24h
Yeah1 News

Đỗ Mỹ Linh lần đầu lộ diện sau khi sinh con đầu lòng, nhan sắc khiến CĐM phải thốt lên: "Đúng là dâu hào môn"

Thứ năm, 31/08/2023 | 10:10 (GMT+7)

Nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh trong lần đầu xuất hiện cùng bạn bè hậu sinh con mới đây khiến ai cũng phải trầm trồ.

Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng hậu đình đám của làng nhan sắc Việt. Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh luôn gắn với hình ảnh trưởng thành, nền nã và nói không với scandal. Đỗ Mỹ Linh sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu thì đã trở thành một MC - Biên tập viên của VTV và hiện vẫn hoạt động trong lĩnh vực truyền hình.

Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao khi mang thai
Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao khi mang thai

Đỗ Mỹ Linh kết hôn và hiện đang có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn bên chồng là Đỗ Vinh Quang. Sau gần 1 năm về chung một nhà, cặp đôi mới đây đã đón tin vui khi Đỗ Mỹ Linh đã sinh con đầu lòng. Được biết nàng hậu sinh con gái và em bé đã chào đời vào ngày 3/7.

Đỗ Mỹ Linh khi mang thai con đầu lòng.
Đỗ Mỹ Linh khi mang thai con đầu lòng.

Phía Đỗ Mỹ Linh cũng cho hay trong suốt quá trình mang thai con đầu lòng, nàng hậu may mắn khỏe mạnh, không ốm nghén và tăng cân quá nhiều. Trước đó, sau khi đã về chung một nhà với ông xã và Đỗ Vinh Quang, Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn mang thai vì để lộ vòng 2 "lùm lùm", có dấu hiệu tăng cân nhưng nàng hậu vẫn không xác nhận. Cho đến khi đã sinh em bé, Đỗ Mỹ Linh mới hé lộ tin vui đến mọi người.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh mới lần đầu lộ diện sau khi sinh con. Diện mạo của nàng hậu lập tức trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, Đỗ Mỹ Linh đã có buổi cafe "hẹn hò" gặp gỡ hội chị em thân thiết gồm các hoa á hậu.

Nàng hậu diện váy hoa đơn giản, rạng rỡ đi chơi cùng hội chị em sau khi sinh con
Nàng hậu diện váy hoa đơn giản, rạng rỡ đi chơi cùng hội chị em sau khi sinh con

Bà xã Đỗ Quang Linh diện chiếc váy hoa đơn giản, thanh lịch, gương mặt vẫn nổi bật những đường nét thanh tú và thần sắc rạng rỡ. Về vóc dáng, vì ăn diện khá kín đáo và đơn giản nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn được nhận xét là có cơ thể thon gọn, lấy lại sắc vóc khá nhanh sau khi sinh con đầu lòng.

Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang kết hôn vào tháng 10/2022 tại Hà Nội. Sau khi làm dâu hào môn, nàng hậu rất hiếm khi lộ diện tại các sự kiện giải trí. Thay vào đó, Đỗ Mỹ Linh theo đuổi công việc Biên tập viên của VTV và ưu tiên chăm lo gia đình. Người đẹp cho biết học nhiều điều mới mẻ, trưởng thành hơn nhờ cuộc sống hôn nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục