24h
Yeah1 News

Đỗ Mỹ Linh chê Thùy Tiên xấu, nàng hậu "xịt keo" chỉ biết cười trừ

Thứ tư, 03/04/2024 | 13:41 (GMT+7)

Màn chọc ghẹo của Đỗ Mỹ Linh khi đang làm "phó nháy" chụp hình cho Thùy Tiên khiến nhiều người thích thú vì độ lầy lội.

2 nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và Thùy Tiên có mối quan hệ thân thiết, không ít lần cả hai thoải mái 'cà khịa', chọc ghẹo đối phương.

Mới đây, diễn đàn nhan sắc bất ngờ lan truyền đoạn clip có sự xuất hiện của hai nàng hậu đình đám Đỗ Mỹ Linh và Thùy Tiên. Theo đó, đoạn clip này ghi lại cảnh Đỗ Mỹ Linh say sưa chụp ảnh cho đàn em. Tuy nhiên, nàng hậu gốc Hà Nội lại bất ngờ chê "xấu" khiến Thùy Tiên "xịt keo" cứng người và chỉ biết cười trừ cho qua.

Đỗ Mỹ Linh chê Thùy Tiên xấu, nàng hậu 'xịt keo' chỉ biết cười trừ - ảnh 1

Khoảnh khắc này khiến dân tình được phen phì cười thích thú. Không những vậy, người hâm mộ còn dành lời khen ngợi cho tình bạn thân thiết, đẹp đẽ của Đỗ Mỹ Linh và Thùy Tiên. Từng có thời gian, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 còn hài hước kể lại chuyện lấy luôn bộ đồ ngủ của đàn chị và lâu ngày không trả lại.

Được biết, cả hai đều xuất thân tại S.V - lò đào tạo nhan sắc lớn nhất nhì Việt Nam. Đặc biệt, Đỗ Mỹ Linh và Thùy Tiên còn cùng tham gia cuộc thi hoa hậu uy tín quốc gia Hoa hậu Việt Nam. Đỗ Mỹ Linh tham gia mùa giải 2016 và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Sau 2 năm, Thùy Tiên cũng tham gia cuộc thi này và dừng chân tại top 5 chung cuộc. Người đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 là Trần Tiểu Vy.

Đỗ Mỹ Linh chê Thùy Tiên xấu, nàng hậu 'xịt keo' chỉ biết cười trừ - ảnh 2

Đỗ Mỹ Linh và Thùy Tiên có mối quan hệ thân thiết.Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thùy Tiên được gửi đi chinh chiến hai sân chơi nhan sắc thuộc BIG 6 là Miss International 2018 và Miss Grand International 2021. Năm 2021, nàng hậu đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành người đẹp Việt đầu tiên mang về vương miện Miss Grand International đầu tiên cho quê nhà.

Nhiệm kỳ của Thùy Tiên cũng được đánh giá rực rỡ và thăng hoa nhất trong các hoa hậu xuất thân từ cuộc thi này. Nàng hậu công du đến nhiều nước, tham gia nhiều dự án cộng đồng, giải trí và nắm giữ trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo. Đến nay, sức hút của Thùy Tiên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thùy Tiên là nàng hậu có nhiệm kỳ rực rỡ nhất lịch sử Miss Grand International.Đỗ Mỹ Linh cũng được bổ nhiệm trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World 2017. Nàng hậu xuất sắc lọt top 40 chung cuộc cùng giải thưởng phụ Hoa hậu Nhân ái. Trở về từ cuộc thi, Đỗ Mỹ Linh vẫn đều đặn tham gia các hoạt động giải trí. Năm 2022, nàng hậu lên xe hoa với bạn trai thiếu gia, từ giã hào quang showbiz và tập trung chăm lo gia đình. Đỗ Mỹ Linh đã đón con đầu lòng.

Đỗ Mỹ Linh hiện đang viên mãn bên gia đình nhỏ với ông xã thiếu gia.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đỗ Mỹ Linh   Thùy Tiên  

Cùng chuyên mục