24h
Yeah1 News

DJ Tít tung bộ ảnh nóng bỏng, thừa nhận chín chắn hơn khi là mẹ của hai cậu con trai

Thứ sáu, 07/04/2023 | 08:01 (GMT+7)

Mới đây, DJ Tít - Trần Thị Thủy Tiên đã tung bộ ảnh nóng bỏng khoe vòng eo con kiến và có những chia sẻ khó khăn sau 15 năm làm nghề DJ

DJ Tít (tên thật Trần Thị Thủy Tiên) dù đã bén duyên với âm nhạc được khoảng 15 năm nhưng cho đến hiện tại, cô vẫn được xem là một trong những nữ DJ tài năng và có body gợi cảm, cuốn hút bậc nhất Hà Thành. Trên trang cá nhân, DJ Tít luôn biết cách làm mới bản thân và khiến nhiều follower phải ngỡ ngàng vì những bộ ảnh mà cô đăng tải. 

Đang là bà mẹ của hai cậu nhóc tì nhưng DJ Tít vẫn khoe được vóc dáng gợi cảm cùng xương quai xanh, vòng eo con kiến.
Đang là bà mẹ của hai cậu nhóc tì nhưng DJ Tít vẫn khoe được vóc dáng gợi cảm cùng xương quai xanh, vòng eo con kiến.

Không khó để thấy nhiều cô gái độ tuổi 20 cũng phải thừa nhận “gato” với sắc vóc của nữ DJ sinh năm 1994. Chia sẻ về bộ ảnh mới nhất, DJ Tít cho biết đây hoàn toàn chỉ là nguồn cảm hứng ngẫu nhiên và cô mong muốn mang đến sự mới mẻ khác với hình ảnh thường thấy. 

Cô không quên khoe sắc vóc xương quai xanh gợi cảm cùng vòng eo con kiến Tấm lưng thon cùng rãnh lưng yêu kiều khiến nhiều chị em phải ghen tị 
Cô không quên khoe sắc vóc xương quai xanh gợi cảm cùng vòng eo con kiến Tấm lưng thon cùng rãnh lưng yêu kiều khiến nhiều chị em phải ghen tị 

Vẻ đẹp quyến rũ pha chút nổi loạn của DJ Tít Phải chăm hai nhóc tì tinh nghịch giữa công việc bận rộn nhưng DJ Tít lại cho rằng đây chính là niềm vui của cô trong cuộc sống. Không những thế, nhìn thấy “anh trai cả" Bis luôn yêu thương, nhường nhịn em út Drake, cô lại càng có thêm động lực tinh thần để tiếp tục làm việc và chăm sóc hai cậu con trai nhỏ. Chia sẻ về việc ít đăng ảnh cậu con trai Drake trên mạng xã hội, DJ Tít cho biết ở thời điểm hiện tại cô đã có phần chín chắn hơn nên muốn giữ cho các con có sự riêng tư. 

DJ Tít ngay ở thời điểm sau khi sinh cậu con trai thứ 2 khoảng 6 tháng đã khiến “vạn người mê' vì body nóng bỏng.
DJ Tít ngay ở thời điểm sau khi sinh cậu con trai thứ 2 khoảng 6 tháng đã khiến “vạn người mê" vì body nóng bỏng.

Cô tiết lộ không quá áp lực về việc giữ dáng nên vẫn ăn uống thoải mái và tập gym để có sức khỏe. Tuy nhiên, chế độ ăn dù không quá khắt khe nhưng DJ Tít vẫn thường xuyên ăn ít tinh bột vào bữa tối và thay bằng thức và rau củ quả để giữ dáng. 

DJ Tít chia sẻ bí quyết giữ dáng đó chính là hạn chế ăn tinh bột vào buổi tối.

Ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng không quá nếu nói rằng DJ Tít đang là “tiền bối' của nhiều DJ khi đã theo nghề được 15 năm.
Ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng không quá nếu nói rằng DJ Tít đang là “tiền bối" của nhiều DJ khi đã theo nghề được 15 năm.

Nói về việc luôn sáng tạo không ngừng để giữ lửa với nghề DJ và không tụt hậu với đàn em, DJ Tít cho biết: “Nghề DJ càng ngày càng phát triển và rất nhiều bạn trẻ giỏi và sáng tạo. Mình luôn muốn cố gắng cập nhật xu hướng để không bị tụt hậu và cũng là để bản thân mình luôn có sự mới mẻ để giữ lửa. Cũng phải cảm ơn tổ nghề vì đã ưu ái mình, để minh luôn được khán giả yêu mến, ủng hộ trong suốt 15 năm qua. Sự ủng hộ của khán chính là niềm hạnh phúc và là động lực chính để mình đến giờ phút này vẫn có tình yêu và niềm đam mê với nghề”. 

Đánh giá nghề DJ ở hiện tại so với khoảng 15 năm trước, DJ Tít cho biết: “Hiện tại nghề DJ ở thời điểm này phát triển hơn rất nhiều. Về mặt lợi thế thì xã hội càng ngày càng phát triển và âm nhạc cũng hướng đến sự đa dạng và mới mẻ, hầu hết các chương trình đều có phần trình diễn DJ. Thế nên nghề DJ nay đã có nhiều sân chơi hơn và thu nhập cũng sẽ được tăng lên. 

Ngược lại ở những thời điểm đầu, thiết bị âm thanh máy móc cũng không được hỗ trợ nhiều. Thậm chí nghề DJ còn chưa được công nhận. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại nghề DJ đã được mọi người công nhận, dành sự tôn trọng và phổ biến hơn rất nhiều. Cũng chính vì thế mà nghề DJ bây giờ khá là thịnh hành, có thêm rất nhiều những DJ mới nên sẽ có nhiều sự lựa chọn và cạnh tranh hơn. Mặc dù vậy trong suốt những năm qua mình vẫn luôn hạnh phúc và tự hào vì có những khán giả luôn yêu thương và đồng hành để mình có một chỗ đứng nhất định trong trái tim của mọi người”. 

DJ Tít từng gây dấu ấn khi tham gia The Remix 2016 và là thành viên nằm trong team JustaTee, BigDaddy, producer Onionn và biên đạo Hà Lê

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: dj tít  

Cùng chuyên mục