24h
Yeah1 News

"Dispatch Việt Nam" Trường Giang tiếp tục khui thêm 1 cặp đôi sao Việt hẹn hò, còn rủ nhau đi chung show ca hát?

Thứ bảy, 03/02/2024 | 13:11 (GMT+7)

Người được mệnh danh là "Dispatch Việt Nam" - Trường Giang tiếp tục gây xôn xao với màn khui tin hẹn hò chấn động của cặp đôi sao Việt mà trước nay chưa ai biết.

Một trong những trang tin giải trí nổi tiếng với những màn khui tin hẹn hò của nghệ sĩ Hàn Quốc - Dispatch từ lâu đã gây ấn tượng với khán giả Việt. Gần đây, nam nghệ sĩ Trường Giang cũng được cộng đồng mạng ưu ái đặt cho biệt danh "Dispatch Việt Nam" khi không ít lần tung hint hẹn hò của những cặp đôi sao Việt.

Mới đây, trong chương trình "Nhà trọ Destiny", Trường Giang cho biết Song Luân đang gặp vấn đề tình cảm và vừa chia tay với bạn gái hoạt động nghệ thuật. Hiện nam diễn viên điển trai đang cố gắng vượt qua nỗi đau này. 

Trường Giang và Phát La khui tin hẹn hò của Song Luân
Trường Giang và Phát La khui tin hẹn hò của Song Luân

Trước lời nhắc nhở của đàn anh, Song Luân thoải mái mở lòng. Nam diễn viên "Nhà bà Nữ" chia sẻ, anh đã nghiêm túc khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm gần nhất vì đã lâu anh mới yêu đương với một người. Rút kinh nghiệm từ những cuộc tình trong quá khứ, Song Luân cố gắng thay đổi để dành sự quan tâm nhiều hơn cho bạn gái. Thế nhưng dần dần, hai người lại cảm thấy không còn hợp nhau và quyết định dừng lại.

Song Luân tiết lộ chuyện hẹn hò nhưng đã chia tay gần đây
Song Luân tiết lộ chuyện hẹn hò nhưng đã chia tay gần đây

Song Luân bộc bạch: "Mọi người không ở trong câu chuyện của em nên không hiểu đâu. Có 1 lần dưới chung cư, em muốn nói chuyện rõ ràng với cô ấy, chứ cũng không có khóc lóc gì. Lúc em mới chia tay, kêu em gặp lại em cũng trốn tránh nhưng đến giờ nếu gặp lại thì em cảm thấy bình thường.

Nếu giờ anh hỏi em nhận show chung thì em vẫn nhận. Lâu lắm rồi mới có cảm giác phải để tình cảm ảnh hưởng trong cuộc sống mình nhiều như vậy, một khi đã bước qua được rồi thì cánh cửa đó đóng lại, không thể nào còn tình cảm như lúc mình yêu".

Song Luân và Juky San từng bị soi dùng đồ đôi
Song Luân và Juky San từng bị soi dùng đồ đôi

Đúng lúc này, Trường Giang và Phát La lại tung hứng cùng hát ca khúc "Em là coffee" do ca sĩ Juky San trình bày làm Song Luân ngại ngùng đòi cắt cảnh quay. Trước thái độ của chính chủ và 2 người khác, nhiều netizen cho rằng đối tượng bạn gái vừa chia tay mà Song Luân nhắc đến có lẽ là Juky San.

'Dispatch Việt Nam' Trường Giang tiếp tục khui thêm 1 cặp đôi sao Việt hẹn hò, còn rủ nhau đi chung show ca hát? - ảnh 4
Cả hai từng nhiều lần quay video và tương tác trên MXH thân thiết
Cả hai từng nhiều lần quay video và tương tác trên MXH thân thiết

Còn nhớ tháng 3/2021, Song Luân đăng clip làm khách mời cùng Juky San trong một chương trình truyền hình. Cũng tại chương trình đó, Trường Giang đã có động thái úp mở khi nghe 2 khách mời khẳng định chưa có người yêu. 

Cả 2 cùng tham gia 'Ca sĩ mặt nạ' mùa đầu tiên
Cả 2 cùng tham gia "Ca sĩ mặt nạ" mùa đầu tiên
Dòng trạng thái đáng chú ý của cặp đôi bị đào lại
Dòng trạng thái đáng chú ý của cặp đôi bị đào lại

Song Luân và Juky San từng tham gia cùng nhau trong chương trình "Ca sĩ mặt nạ" mùa đầu tiên. Thời gian này, Song Luân cũng PR sản phẩm mới của Juky San và ngược lại, nữ ca sĩ cũng đến ủng hộ buổi ra mắt phim mới của Song Luân. Hai người từng bị dân mạng "soi" dùng ốp điện thoại đôi. Tháng 4/2023, Juky San đăng ảnh khẳng định bản thân độc thân. Cùng thời gian đó, Song Luân có trạng thái đáng chú ý khi viết: "Vậy anh là ai thế em, em à, em ơi?"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục