24h
Yeah1 News

Đình Tú đăng đàn chúc sinh nhật Huyền Lizzie, được "người yêu tin đồn" ngỏ lời thương

Thứ ba, 13/06/2023 | 18:47 (GMT+7)

Nhiều lần được "đẩy thuyền" nhưng Đình Tú và Huyền Lizzie vẫn im hơi lặng tiếng, mới đây, sao nam "Thương ngày nắng về" đã được bạn gái tin đồn ngỏ lời yêu.

Đình Tú và Huyền Lizzie là một trong những cặp đôi sở hữu nhiều fan hâm mộ "đẩy thuyền" nhất màn ảnh Việt. Sau màn hợp tác ăn ý trong "Thương ngày nắng về", Đình Tú và Huyền Lizzie càng gây sốt với mối quan hệ thân thiết. 

Cặp đôi quen mặt với khán giả sau lần hợp tác tình cảm trên màn ảnh nhỏ
Cặp đôi quen mặt với khán giả sau lần hợp tác tình cảm trên màn ảnh nhỏ

Mới đây, Đình Tú và Huyền Lizzie khiến khán giả "quắn quéo" với màn tương tác công khai tình cảm trên mạng xã hội. Theo đó, vào dịp sinh nhật của Huyền Lizzie, Đình Tú đã đăng một loạt ảnh hội bạn thân vui chơi để chúc mừng ngày vui của nữ diễn viên. Ngoài ra, sao nam "Thương ngày nắng về" còn đăng tải tâm thư khá dài trên mạng xã hội:

"Chúc mừng sinh nhật mợ Trang - Phan Minh Huyền. Một chuyến đi sinh nhật vui buồn bất ổn, phấn khích xúc động, tuyệt vời ngạc nhiên, choáng ngợp vui sướng, lạc quan thư giãn thoải mái của nhóm mãi mãi một gia đình. Tuổi mới thật nhiều niềm vui và dự án từ vũ trụ gửi về nhé mợ Trang".

Đình Tú đăng đàn chúc sinh nhật Huyền Lizzie, được 'người yêu tin đồn' ngỏ lời thương - ảnh 2
Chuyến du lịch của Huyền Lizzie, Đình Tú cùng hội bạn
Chuyến du lịch của Huyền Lizzie, Đình Tú cùng hội bạn

Sau khi Đình Tú chúc sinh nhật, ngay lập tức Huyền Lizzie đã vào đáp lời: "Lò vé (Love - PV)". Đình Tú cũng trả lời lại: "Sang năm đi tiếp nhé" và được Huyền Lizzie đề nghị: "Sang năm đi Tây nhé. Tây Bắc hay Tây Ninh?"

Vì phản ứng hóa học bùng nổ nên Đình Tú và Huyền Lizzie thường bị ghép đôi
Vì phản ứng hóa học bùng nổ nên Đình Tú và Huyền Lizzie thường bị ghép đôi

Màn tương tác đối thoại qua lại của Đình Tú và Huyền Lizzie khiến dân tình thích thú. Mọi người đặt ra thắc mắc phải chăng mối quan hệ của 2 người đã có tiến triển mới. Trước đó, khi tham gia phim "Thương ngày nắng về", trước những "phản ứng hóa học" đặc biệt, cặp đôi từng bị đồn đoán "phim giả tình thật". Tuy nhiên thời điểm đó, Huyền Lizzie đã khéo léo phủ nhận và cho rằng 2 người chỉ làm bạn.

Đình Tú đăng đàn chúc sinh nhật Huyền Lizzie, được 'người yêu tin đồn' ngỏ lời thương - ảnh 5
Huyền Lizzie khéo léo phủ nhận chuyện tình cảm với Đình Tú nhưng vẫn được khán giả ủng hộ
Huyền Lizzie khéo léo phủ nhận chuyện tình cảm với Đình Tú nhưng vẫn được khán giả ủng hộ

"Chúng tôi hiện tại vẫn là chị em, bạn bè thân thiết. Chúng tôi thoải mái trên phim trường nên mọi người thường đặt câu hỏi về chuyện tình cảm. Nhưng thú thật, tôi không thể ngăn được mọi người muốn nói gì, chỉ là tôi vẫn bình thường và làm đúng quan điểm cá nhân, tôi không làm gì sai trái bên tôi không lo lắng", Huyền Lizzie trả lời vấn đề tình cảm với Đình Tú.

Mặc dù vậy, Đình Tú bắt đầu xuất hiện trong những chuyến đi chơi của Huyền Lizzie và hội bạn thân. Điều này càng khiến cộng đồng mạng thêm phần mong chờ một cái kết đẹp cho hai người.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục