24h
Yeah1 News

Đình Tú công khai ảnh "ăn hỏi", Việt Anh thẳng thừng phán một câu khiến netizen xôn xao

Thứ ba, 25/04/2023 | 14:20 (GMT+7)

Câu nói của Việt Anh bên dưới hình ảnh "ăn hỏi" của Đình Tú đã khiến fan một phen bàn tán sôi nổi.

Đình Tú vốn là "nam thần" quen thuộc với nhiều khán giả Việt trên màn ảnh nhỏ hiện nay. Anh được yêu mến không chỉ vì ngoại hình điển trai mà còn bởi diễn xuất thuyết phục, duyên dáng và nhiều màn kết hợp ăn ý với bạn diễn nữ.

Đình Tú công khai ảnh 'ăn hỏi', Việt Anh thẳng thừng phán một câu khiến netizen xôn xao - ảnh 1

Gần đây trên trang cá nhân, Đình Tú lại đăng tải diện áo dài đôi với diễn viên Ngọc Huyền. Cả hai còn trong tạo hình đeo vàng không khác gì đám hỏi và được nhiều người "đẩy thuyền" nhiệt tình. Nam diễn viên hài hước viết thêm : "Hẹn mọi người cuối năm nha".

Đình Tú khiến MXH dậy sóng khi khoe ảnh bên Ngọc Huyền.
Đình Tú khiến MXH dậy sóng khi khoe ảnh bên Ngọc Huyền.

Với áo dài đỏ cùng concept ăn hỏi nhìn không khác gì cặp "tân lang, tân nương". Ngay dưới bài viết, diễn viên Việt Anh để lại bình luận "cực phũ": "Cuối năm bỏ à em trai". Đình Tú đáp: "Anh buồn cười thật đấy". Màn tương tác của hai nam diễn viên quen thuộc màn ảnh này vì thế khiến netizen càng thêm thích thú.

Màn tương tác hài hước của Đình Tú - Việt Anh.
Màn tương tác hài hước của Đình Tú - Việt Anh.

Về bức ảnh bên Ngọc Huyền, dù đây chỉ là tạo hình trong phim nhưng vẫn được nhiều khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình. Cả hai có mối quan hệ thân thiết sau khi hợp tác chung trong phim Thương ngày nắng về. Nhiều người phải trầm trồ công nhận rằng Đình Tú sánh đôi cùng ai nhìn cũng xứng đôi. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận hài hước gọi Đình Tú là "nam thần nhiều vợ nhất màn ảnh nhỏ".

Đình Tú công khai ảnh 'ăn hỏi', Việt Anh thẳng thừng phán một câu khiến netizen xôn xao - ảnh 4

Ngoài đời thực, Đình Tú từng có mối tình với diễn viên Hương Giang. Cả hai được nhiều fan ủng hộ vì vô cùng đẹp đôi và mong ngày cặp đôi về chung một nhà. Đình Tú kém Hương Giang 3 tuổi, cặp đôi yêu nhau vào năm 2016, sau khi cùng tham gia bộ phim Lặng yên dưới vực sâu. Từng có chuyện tình yêu đẹp thế nhưng gần đây Đình Tú và Hương Giang lại chia tay khiến fan không khỏi tiếc nuối.

Đình Tú -Hương Giang từng là cặp đôi đẹp.
Đình Tú -Hương Giang từng là cặp đôi đẹp.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục