24h
Yeah1 News

Diệu Nhi úp mở chuyện “nhìn thấu con người” sau đám cưới, chính thức lên tiếng về nghi vấn rạn nứt với Anh Tú?

Thứ năm, 17/08/2023 | 16:27 (GMT+7)

Diệu Nhi tiếp tục có động thái khiến dân tình chắc nịch chuyện tình cảm của cô và ông xã Anh Tú gặp trục trặc.

Những ngày gần đây, nghi vấn rạn nứt hôn nhân của Diệu Nhi và Anh Tú trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Sự việc bắt nguồn vì xuyên suốt khoảng 1 tuần qua, Diệu Nhi  liên tục chia sẻ những dòng trạng thái khó hiểu và tâm trạng về tình yêu. Cho đến sáng ngày 17/8, nữ diễn viên tiếp tục có động thái úp mở chuyện “nhìn thấu con người” khiến dân tình chắc nịch chuyện tình cảm của cô và ông xã Anh Tú gặp trục trặc. Chia sẻ mới nhất của Diệu Nhi giữa tin đồn rạn nứt với Anh Tú đang thu hút sự chú ý từ netizen.

Chia sẻ mới đây nhất của Diệu Nhi giữa tin đồn rạn nứt với Anh Tú đang thu hút sự chú ý.
Chia sẻ mới đây nhất của Diệu Nhi giữa tin đồn rạn nứt với Anh Tú đang thu hút sự chú ý.

Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Khi con người ta mới quen nhau, đều có thói quen phô bày hết những điểm tốt của mình, nhưng tiếp xúc lâu ngày, các khuyết điểm sẽ dần bộc lộ. Đến một ngày nào đó, bạn không còn phải mệt mỏi che giấu, mà đối phương cũng nhìn thấu hết con người bạn nhưng vẫn không rời xa bạn. Đó chính là tình yêu." .

Diệu Nhi úp mở chuyện “nhìn thấu con người” sau đám cưới, chính thức lên tiếng về nghi vấn rạn nứt với Anh Tú? - ảnh 2

Liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn về tình yêu, nghi vấn Diệu Nhi và Anh Tú gặp vấn đề trong chuyện tình cảm sau khi kết hôn được cho rằng hoàn toàn có cơ sở. Theo quan sát của netizen, Diệu Nhi vốn là người hài hước và lầy lội nên động thái thay đổi 180 độ, trầm tư hơn khi ít chia sẻ những hình ảnh của bản thân trong cuộc sống, là dấu hiệu chuyện hôn nhân nữ diễn viên gặp vấn đề. Đáng chú ý, bài viết gần nhất Diệu Nhi lại nhắc chuyện tổn thương, tan vỡ làm rộ lên nghi vấn cô và ông xã Anh Tú đang gặp trục trặc sau 1 năm kết hôn.

Diệu Nhi liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn về tình yêu, CĐM nghi vấn cô và Anh Tú đang gặp vấn đề về chuyện tình cảm sau khi kết hôn.
Diệu Nhi liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn về tình yêu, CĐM nghi vấn cô và Anh Tú đang gặp vấn đề về chuyện tình cảm sau khi kết hôn.

Liên quan đến vấn đề này, phía Diệu Nhi không có bình luận gì và cũng từ chối nói thêm những vấn đề liên quan đến hôn nhân của cô nàng. Tuy nhiên, sự việc sáng tỏ khi netizen phát hiện Diệu Nhi từng đăng tải bài viết với dòng trạng thái: "Mình nghĩ ở đây mình sẽ sưu tầm những câu nói hay, tích cực dành cho chúng ta cùng đọc và ngẫm nhé. Hoặc những câu nói hay trong những cuốn sách Nhi đã và đang đọc". Thế nên, đây chỉ là những lời được nữ diễn viên trích trong các quyển sách, hoàn toàn không liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân. 

Diệu Nhi lên tiếng rằng những bài viết tâm trạng của cô dạo gần đây chỉ là đăng theo sở thích.
Diệu Nhi lên tiếng rằng những bài viết tâm trạng của cô dạo gần đây chỉ là đăng theo sở thích.
Diệu Nhi úp mở chuyện “nhìn thấu con người” sau đám cưới, chính thức lên tiếng về nghi vấn rạn nứt với Anh Tú? - ảnh 5

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Sau khi về chung một nhà bằng đám cưới gây xôn xao tháng 10/2022, dù ít khi chia sẻ cuộc sống hôn nhân trên mạng xã hội nhưng mọi động thái của Diệu Nhi và ông xã vẫn nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Hiện, nghi vấn trục trặc tình cảm, "rạn nứt" hôn nhân của cặp đôi khiến không ít người tò mò.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi   Anh Tú  

Cùng chuyên mục