24h
Yeah1 News

Diệu Nhi làm rõ nghi vấn có kinh nghiệm làm mẹ nên đóng vai bầu đạt, chia sẻ gì mà được khen khéo léo?

Thứ năm, 01/02/2024 | 16:13 (GMT+7)

Chia sẻ về chuyện vào vai "chị bầu" trong phim quá đạt vì từng có kinh nghiệm, Diệu Nhi có câu trả lời khéo léo và cũng không kém phần hài hước.

Sau thời gian ấp ủ, dự án điện ảnh "Gặp lại chị bầu" có sự tham gia đóng chính của vợ chồng Diệu Nhi và Anh Tú chính thức được ra mắt. Vào vai một người phụ nữ mang thai trong phim, Diệu Nhi cũng vướng phải những thắc mắc về việc đã có kinh nghiệm ngoài đời nên diễn xuất tự nhiên hơn.

Diệu Nhi làm rõ nghi vấn có kinh nghiệm làm mẹ nên đóng vai bầu đạt, chia sẻ gì mà được khen khéo léo? - ảnh 1

Diệu Nhi vào vai một "chị bầu" trong phim "Gặp lại chị bầu"

Chia sẻ trong sự kiện công chiếu phim mới đây, Diệu Nhi bày tỏ quan điểm xoay quanh những nghi vấn này. Nữ diễn viên cho biết không phải đã từng trải qua điều gì thì khi vào phim mới diễn được, quan trọng là cách thể hiện nhân vật, sống cùng nhân vật để thể hiện ra được những điều mà kịch bản yêu cầu.

"Tất cả những nhân vật tôi đóng từ trước đến giờ khi làm nghề không phải là đã từng như vậy hay phải như vậy thì mới diễn được. Tôi đã từng đóng kịch, vào vai hồn ma thì không phải cứ chết đi rồi làm hồn ma. Quan trọng thể hiện nhân vật như thế nào, đó là câu chuyện của nhân vật cùng ekip và mọi người.

Trong phim tôi bị một căn bệnh rất nặng, trộm vía ngoài đời không phải mình phải bị bệnh nặng như vậy thì mới hiểu được như thế nào. Tôi cũng vay mượn rất nhiều cảm xúc của bản thân, của gia đình và mọi người xung quanh, trải nghiệm đã trải qua trong thực tế, câu chuyện từng được nghe. Khi vào nhân vật thì được sống chung với nhân vật, hy vọng mọi người thấy được sự cố gắng của tôi" - Diệu Nhi chia sẻ.

Diệu Nhi làm rõ nghi vấn có kinh nghiệm làm mẹ nên đóng vai bầu đạt, chia sẻ gì mà được khen khéo léo? - ảnh 2

Trước nghi vấn có kinh nghiệm bầu bí, làm mẹ nên diễn đạt, Diệu Nhi trả lời khéo léo và hài hước

Câu trả lời của Diệu Nhi được nhận xét khéo léo và không kém phần hài hước như tính cách từ nữ diễn viên.

Diệu Nhi cũng chia sẻ thêm về việc hợp tác cùng ông xã Anh Tú trong dự án điện ảnh lần này. Cô bày tỏ bên cạnh là vợ chồng thì cả hai cũng là đồng nghiệp, nên không thể "né" nhau mãi. Việc nhận được một kịch bản phù hợp và hay khiến Diệu Nhi và Anh Tú quyết định hợp tác chung sau những lời mời trước đó nhưng chưa cảm thấy thực sự tâm đắc.

"Hai vợ chồng là đồng nghiệp, không phải cứ né nhau làm gì. Đây là vai diễn tôi chờ đợi rất lâu, Tú là người rủ tôi đến với dự án này. Tôi cũng nói với Tú là đã là vợ chồng với nhau mà còn diễn phim tình cảm nữa thì cũng rất phân vân.

Thực chất đã có rất nhiều dự án mời cả hai nhưng vẫn thấy không phù hợp. Nhưng dự án lần này khiến chúng tôi phải suy nghĩ lại và quyết định tham gia. Trong công việc, không phải là Anh Tú thì tôi vẫn làm việc bình thường miễn kịch bản hay và tốt. Người nhà hay người xa lạ gì cũng vậy thôi, nhưng người nhà thì khó tính và kĩ hơn một chút" - Diệu Nhi chia sẻ.

Diệu Nhi làm rõ nghi vấn có kinh nghiệm làm mẹ nên đóng vai bầu đạt, chia sẻ gì mà được khen khéo léo? - ảnh 3

Diệu Nhi và Anh Tú hợp tác đóng chính trong dự án phim chiếu Tết 2024

Ngoài Diệu Nhi và Anh Tú, bộ phim "Gặp lại chị bầu" còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ: Lê Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngọc Phước, Quốc Khánh...Phim dự kiến ra rạp vào ngày 10/2/2024 (tức mùng 1 Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024).

Diệu Nhi làm rõ nghi vấn có kinh nghiệm làm mẹ nên đóng vai bầu đạt, chia sẻ gì mà được khen khéo léo? - ảnh 4

Bộ phim của đạo diễn Nhất Trung sẽ ra rạp vào ngày mùng 1 Tết sắp tới

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục