24h
Yeah1 News

Diệu Nhi hé lộ danh tính "cô giáo" dạy hát khi tham gia show "Chị Đẹp"

Thứ bảy, 07/10/2023 | 16:36 (GMT+7)

Diệu Nhi mới đây đã hé lộ hình ảnh luyện thanh cho chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Diệu Nhi gần đây đã thu hút nhiều sự chú ý khi xác nhận tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Đây là chương trình truyền hình dựa trên show giải trí Trung Quốc đình đám "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng". Diệu Nhi - nữ nghệ sĩ đình đám của Vbiz vì thế trở thành nhân tố rất được mong chờ sau khi chuẩn bị góp mặt trong chương trình.

Bước chân vào một chương trình đòi hỏi khả năng ca hát và vũ đạo nhất định, Diệu Nhi đã đầu tư thời gian để trau dồi 2 kỹ năng này. Mới đây, bà xã Anh Tú đã hé lộ hình ảnh tập luyện thanh nhạc để chuẩn bị tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Danh tính của "cô giáo" hướng dẫn Diệu Nhi ca hát cũng trở thành tâm điểm gây chú ý.

Diệu Nhi được Dương Hoàng Yến hướng dẫn hát
Diệu Nhi được Dương Hoàng Yến hướng dẫn hát

Hóa ra, người đứng sau Diệu Nhi giúp nữ ca sĩ rèn luyện giọng hát không ai khác chính là Dương Hoàng Yến. Cả hai có cơ hội gặp gỡ và trở nên thân thiết sau khi cùng tham gia chương trình "Sao Nhập Ngũ". Dương Hoàng Yến cũng thể hiện nhiều biểu cảm "bất lực" trong lúc giảng dạy cho Diệu Nhi khiến fan được phen dở khóc dở cười nhưng cũng rất mong chờ phần thể hiện của Diệu Nhi sau khi được người chị em thân thiết hướng dẫn ca hát.

Trước đó, sau khi BTC chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" công bố dàn Chị Đẹp thì Diệu Nhi là ngôi sao đem lại nhiều bất ngờ nhất cho khán giả. Được biết, Diệu Nhi vốn nổi tiếng là diễn viên xuất thân từ sân khấu kịch, nhờ khả năng hoạt ngôn và khiếu hài hước nên thời gian sau, Diệu Nhi ghi dấu ấn khi đi các gameshow truyền hình.

Biểu cảm của Dương Hoàng Yến khi hướng dẫn Diệu Nhi.
Biểu cảm của Dương Hoàng Yến khi hướng dẫn Diệu Nhi.

“Bước sang lĩnh vực mới mẻ, tôi không e dè thậm chí còn cảm thấy rất vui. Từ trước đến nay khi đóng phim hoặc tham gia một dự án nào tôi đều làm hết mình vì nó và khi tham gia chương trình này cũng vậy. Tôi sẽ cố gắng hết sức cho những tiết mục trình diễn vì nó còn ảnh hưởng đến các đồng đội của tôi nữa” - Diệu Nhi bộc bạch.

Diệu Nhi trong show Chị Đẹp
Diệu Nhi trong show Chị Đẹp

“Khi show về tới Việt Nam, tôi biết sẽ có rất nhiều sự so sánh. Tôi chỉ muốn nói với khán giả rằng , mọi người đã rất tuyệt vời và đừng áp lực gì cả. Hãy là những khán giả vốn dĩ tuyệt vời như thế và đừng mang theo bất kể gánh nặng nào. Enjoy và đạp gió, rẽ sóng thật -Việt-Nam cùng nghệ sĩ nhé” - Diệu Nhi nói. Cô khẳng định không áp lực và thoải mái vì khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 còn là cơ hội để cô đầu tư học hỏi thêm nhiều điều mới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục