24h
Yeah1 News

Diệu Nhi đăng đàn than thở về Anh Tú sau 1 năm kết hôn, chuyện gì mà sợ không dám đi với bạn bè?

Chủ nhật, 10/12/2023 | 16:48 (GMT+7)

Sau một năm kết hôn, Diệu Nhi chia sẻ sự việc liên quan đến ông xã Anh Tú khiến khán giả xôn xao. Thực hư ra sao?

Diệu Nhi là một trong những nghệ sĩ nữ nổi tiếng với phong cách hài hước và dí dỏm của showbiz Việt. Cách đây hơn 1 năm, Diệu Nhi - Anh Tú tổ chức hôn lễ ở thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) nhận được sự quan tâm của công chúng. Cuộc sống Diệu Nhi và ông xã từ đó cũng thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệu Nhi bất ngờ chia sẻ một sự việc độc đáo khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười. Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh của bản thân đang trải qua liệu pháp chăm sóc da tại spa, nhưng phải tức tốc đi về bất chấp việc chăm sóc da chưa hoàn thành là vì lý do liên quan đến Anh Tú

Diệu Nhi đăng đàn than thở về Anh Tú sau 1 năm kết hôn
Diệu Nhi đăng đàn than thở về Anh Tú sau 1 năm kết hôn

Cụ thể, Diệu Nhi viết : "Đi chăm sóc da vừa tới bước chét mặt nạ lên chồng kêu về ăn cơm. Bởi mấy đứa bạn chưa có gia đình bớt rù quyến đi tụ tập lại dùm, lu bu dữ lắm". Kết quả là, Diệu Nhi buộc phải quay về ngay lập tức mặc kệ việc chăm sóc da của cô chưa kịp hoàn tất. Khoảnh khắc hài hước của Diệu Nhi đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Diệu Nhi - Anh Tú tổ chức hôn lễ ở thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) từng nhận được sự quan tâm của công chúng.
Diệu Nhi - Anh Tú tổ chức hôn lễ ở thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) từng nhận được sự quan tâm của công chúng.

Ngoài ra, một số người dùng mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với sự quan tâm và chăm sóc mà Anh Tú dành cho vợ anh. Anh không chỉ chuẩn bị bữa cơm để đảm bảo bà xã có thể thoải mái tham gia các hoạt động làm đẹp mà còn tạo điều kiện cho bà có thời gian tụ tập với bạn bè.

Trước đó, khoảng đầu tháng 8, Anh Tú và Diệu Nhi dính tin đồn rạn nứt vì Anh Tú nhắn tin với một cô gái lạ. Sau sự việc vài ngày, Anh Tú đã lên tiếng đính chính phủ nhận đồn đoán, anh cho biết: "Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân. Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh".

Diệu Nhi đăng đàn than thở về Anh Tú sau 1 năm kết hôn, chuyện gì mà sợ không dám đi với bạn bè? - ảnh 3

Diệu Nhi chia sẻ thông báo của Anh Tú như ngầm khẳng định, thông tin chồng cô "thả thính" người khác là hoàn toàn không chính xác. Có thể thấy, sau một năm về chung một nhà, cặp đôi khá kín tiếng trong đời sống hôn nhân của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi  

Cùng chuyên mục