24h
Yeah1 News

Diệu Nhi - Anh Tú hủy theo dõi nhau giữa ồn ào rạn nứt, không “êm ả” như những gì thể hiện?

Thứ bảy, 19/08/2023 | 16:02 (GMT+7)

Dù đã lên tiếng đính chính, Diệu Nhi - Anh Tú được cho hủy theo dõi nhau giữa ồn ào rạn nứt, CĐM tiếp tục hoài nghi về loạt tin đồn xuất hiện thời gian qua.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước loạt tin đồn Diệu Nhi - Anh Tú nghi vấn "rạn nứt" hôn nhân, đỉnh điểm là netizen hoang mang trước những hình ảnh được cho là Anh Tú nhắn tin thả thính với người phụ nữ khác, giữa ồn ào trục trặc tình cảm. Chỉ đến khi Anh Tú lên tiếng phủ nhận, đính chính đây là thông tin bịa đặt thì sự việc mới lắng xuống. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa "hạ nhiệt" thì cộng đồng mạng tiếp tục phát hiện trên kênh Instagram Anh Tú không theo dõi Diệu Nhi. Cả hai được cho là đã hủy theo dõi nhau giữa lùm xùm. 

Diệu Nhi - Anh Tú hủy theo dõi nhau giữa ồn ào rạn nứt, không “êm ả” như những gì thể hiện? - ảnh 1

Đáng chú ý, số lượng tài khoản được Anh Tú theo dõi chỉ vỏn vẹn mỗi con số 0. Điều này đã khiến các fan không khỏi thắc mắc cặp đôi có thực sự "êm ả" như những gì đã thể hiện. Mặc khác, không ít người hoài nghi về loạt tin đồn xuất hiện thời gian qua. Hiện phía Anh Tú lẫn Diệu Nhi vẫn chưa có bất kỳ động thái chính thức gì liên quan đến sự việc không theo dõi nhau.

Diệu Nhi - Anh Tú bị dân mạng phát hiện không hề follow nhau trên mạng xã hội giữa ồn ào.
Diệu Nhi - Anh Tú bị dân mạng phát hiện không hề follow nhau trên mạng xã hội giữa ồn ào.
Diệu Nhi - Anh Tú hủy theo dõi nhau giữa ồn ào rạn nứt, không “êm ả” như những gì thể hiện? - ảnh 3
Cộng đồng mạng phát hiện trên Instagram Diệu Nhi cũng không theo dõi Anh Tú
Cộng đồng mạng phát hiện trên Instagram Diệu Nhi cũng không theo dõi Anh Tú

Trước đó, tin đồn "rạn nứt" hôn nhân của Diệu Nhi - Anh Tú nổ ra bắt nguồn từ việc thời gian gần đây, Diệu Nhi liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng, khác hẳn với hình ảnh vui vẻ, hài hước thường thấy của nữ diễn viên. Bài đăng gần nhất, Diệu Nhi khoe khoảnh khắc thả dáng bên sofa, kèm theo đó là dòng tâm sự: "Khi bị đối xử tệ, bạn không nhất thiết phải xử tệ lại cho 'công bằng'. 

Động thái lạ của Diệu Nhi làm rộ lên tin đồn trục trặc tình cảm.
Động thái lạ của Diệu Nhi làm rộ lên tin đồn trục trặc tình cảm.

Tuy nhiên, sự việc sáng tỏ khi netizen phát hiện Diệu Nhi từng đăng tải bài viết với dòng trạng thái: "Mình nghĩ ở đây mình sẽ sưu tầm những câu nói hay, tích cực dành cho chúng ta cùng đọc và ngẫm nhé. Hoặc những câu nói hay trong những cuốn sách Nhi đã và đang đọc". Thế nên, đây chỉ là những lời được nữ diễn viên trích trong các quyển sách, hoàn toàn không liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân. 

Diệu Nhi - Anh Tú hủy theo dõi nhau giữa ồn ào rạn nứt, không “êm ả” như những gì thể hiện? - ảnh 6

Liên quan đến sự việc này, ngay sau đó Anh Tú đã lên tiếng và khẳng định loạt thông tin trên đều sai sự thật: "Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch. Đó là lý do, Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân. Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh", Anh Tú khẳng định

Anh Tú chính thức lên tiếng về tin đồn trục trặc với Diệu Nhi.
Anh Tú chính thức lên tiếng về tin đồn trục trặc với Diệu Nhi.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục