24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh ủy quyền cho một người đến nghe tòa tuyên phán quyết nuôi 2 con với chồng cũ

Thứ tư, 09/08/2023 | 20:27 (GMT+7)

Trong phiên toà diễn ra chiều 9/8, Diệp Lâm Anh không xuất hiện mà uỷ quyền cho một người chị thân thiết làm đại diện.

Vào chiều ngày 9/8, phiên toàn phúc thẩm vụ án dân sự về giải quyết ly hôn và tranh chấp nuôi con của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức diễn ra tại Toà án Nhân dân TP.HCM. Theo yêu cầu từ phía Nghiêm Đức, phiên toà được xét xử kín. 

Theo ghi nhận của truyền thông, chồng cũ Diệp Lâm Anh đến tòa án cùng luật sư riêng, trong khi đó nữ nghệ sĩ vắng mặt. Diệp Lâm Anh ủy quyền cho diễn viên Kiwi Ngô Mai Trang làm người đại diện đến tòa làm các thủ tục.

Diệp Lâm Anh ủy quyền cho một người đến nghe tòa tuyên phán quyết nuôi 2 con với chồng cũ - ảnh 1

Kiwi Ngô Mai Trang là người đồng hành cùng Diệp Lâm Anh trong các phiên toà ly hôn

Trong phiên tòa phúc thẩm lần này sẽ đưa ra phán quyết về quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh và chồng cũ. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại đôi bên chưa chính thức công bố về kết quả của phiên tòa.

Trong phiên tòa diễn ra ngày 4/8, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức tiếp tục giữ quan điểm mong muốn được chăm sóc cả 2 con sau khi ly hôn. Sau khoảng 3 tiếng làm việc, Hội đồng xét xử tiếp tục tạm hoãn phiên toàn để xác minh một số thông tin mà 2 bên đã cung cấp.

Trước đó Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức từng trải qua 3 lần ra tòa hòa giải về phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng không tìm được tiếng nói chung.

Tháng 12/2022, Tòa án Nhân dân Quận 1 (TP.HCM) chấp thuận đơn ly hôn của vợ chồng Diệp Lâm Anh. Đồng thời thông báo nữ nghệ sĩ được quyền nuôi con gái, còn con trai giao cho thiếu gia Nghiêm Đức chăm sóc. Tuy nhiên đôi bên không đồng tình về quyết định này và bày tỏ mong muốn muốn được nuôi cả 2 con nên cùng làm đơn kháng cáo.

Diệp Lâm Anh ủy quyền cho một người đến nghe tòa tuyên phán quyết nuôi 2 con với chồng cũ - ảnh 2

Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức ly hôn trong ồn ào 

Phía Diệp Lâm Anh cho biết cô muốn nuôi cả hai con vì các bé còn quá nhỏ, không muốn chia cách tình cảm, đến khi các con 18 tuổi, sẽ tự quyết định muốn ở với ai. Trong khi đó thiếu gia Nghiêm Đức cho rằng Diệp Lâm Anh không đủ điều kiện để chăm sóc hai con nên cũng muốn được nuôi 2 bé. Sự mâu thuẫn về vấn đề phân chia nuôi con khiến hai bên không thể tìm được tiếng nói chung, phải trải qua nhiều phiên tòa xét xử.

Chuyện ly hôn của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức cũng xảy ra trong ồn ào đấu tố, ngoài quyền nuôi con là câu chuyện "người thứ ba" và vấn đề phân chia tài sản. Cả Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đều cho rằng đối phương chưa làm tròn trách nhiệm của người chồng, người vợ, có mối quan hệ ngoài luồng. Thiếu gia Nghiêm Đức còn tố Diệp Lâm Anh đòi 100 tỷ đồng khi chia tay.

Diệp Lâm Anh ủy quyền cho một người đến nghe tòa tuyên phán quyết nuôi 2 con với chồng cũ - ảnh 3

Cả Diệp Lâm Anh và chồng cũ đều muốn được chăm sóc cả hai con

Diệp Lâm Anh sau đó lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ các thông tin không đúng sự thật về mình, đồng thời hé lộ việc chồng cũ ngoại tình khi cô mới sinh con gái đầu lòng và đang mang thai bé thứ hai. Hiện tại công chúng đang chờ đợi vào phán quyết phân chia quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức liệu sẽ ra sao?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục