24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh phơi bày phiên tòa ly hôn, chồng cũ nói chỉ là bạn với Quỳnh Thư, làm rõ vụ đòi 100 tỷ

Thứ năm, 06/07/2023 | 18:16 (GMT+7)

Nội dung tranh luận trong phiên xử kín ly hôn tại tòa với chồng cũ được Diệp Lâm Anh công khai, trong đó đáng chú ý là việc thiếu gia Nghiêm Đức khẳng định mối quan hệ với Quỳnh Thư chỉ là bạn bè.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức vừa trải qua phiên xét xử phúc thẩm để giải quyết ly hôn, trong đó trọng tâm là vấn đề phân chia quyền nuôi 2 con. Theo chia sẻ từ nữ nghệ sĩ, phiên tòa xử kín và chồng cũ nhiều lần xin tạm dừng để hỏi ý kiến người thân trong gia đình. 

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã công khai một phần nội dung tranh luận trong phiên tòa này, gây chú ý nhất chính là mối quan hệ giữa chồng cũ và người mẫu Quỳnh Thư.

Diệp Lâm Anh phơi bày phiên tòa ly hôn, chồng cũ nói chỉ là bạn với Quỳnh Thư, làm rõ vụ đòi 100 tỷ - ảnh 1
Diệp Lâm Anh phơi bày phiên tòa ly hôn, chồng cũ nói chỉ là bạn với Quỳnh Thư, làm rõ vụ đòi 100 tỷ - ảnh 2

Nội dung trong phiên tòa xử ly hôn được Diệp Lâm Anh chia sẻ

Theo lời Diệp Lâm Anh, trước tòa thiếu gia Nghiêm Đức khẳng định "Tôi và Quỳnh Thư chỉ là bạn". Doanh nhân này còn yêu cầu Diệp Lâm Anh nếu có bằng chứng anh ngoại tình với người mẫu này thì hãy công khai.

Tuy nhiên theo Diệp Lâm Anh, tại sao bạn bè nhưng Nghiêm Đức và Quỳnh Thư lại gọi là là "vợ - chồng"?

Trước đó từ cuối năm 2021, thiếu gia Nghiêm Đức và người mẫu Quỳnh Thư vướng đồn đoán đang qua lại. Thời điểm đó Diệp Lâm Anh vẫn là vợ của Nghiêm Đức nên Quỳnh Thư bị tố làm "người thứ ba".

Diệp Lâm Anh phơi bày phiên tòa ly hôn, chồng cũ nói chỉ là bạn với Quỳnh Thư, làm rõ vụ đòi 100 tỷ - ảnh 3
Diệp Lâm Anh phơi bày phiên tòa ly hôn, chồng cũ nói chỉ là bạn với Quỳnh Thư, làm rõ vụ đòi 100 tỷ - ảnh 4

Người mẫu Quỳnh Thư bị tố phá hoại hạnh phúc gia đình Diệp Lâm Anh

Ngoài vấn đề này, Diệp Lâm Anh cũng cho biết chồng cũ cho rằng cô hay đi làm về trễ nhưng lại không đưa ra được lý do hợp lý. Diệp Lâm Anh chia sẻ luôn nỗ lực vun vén gia đình lẫn phát triển công việc kinh doanh, nhưng lại không nhận được sự ủng hộ từ chồng.

Cũng tại phiên tòa, Diệp Lâm Anh nói giữ toàn bộ bằng chứng nhưng không muốn công khai vì muốn giữ thể diện cho chồng cũ lẫn gia đình nhà chồng. Tuy nhiên nếu Nghiêm Đức muốn thì cô sẽ công khai.

Ngoài ra, Diệp Lâm Anh còn phủ nhận tin đồn đòi 100 tỷ từ nhà chồng sau ly hôn. Phía thiếu gia Nghiêm Đức cũng không đưa ra được bằng chứng cho điều này, thậm chí tiếp tục tung tin đồn Diệp Lâm Anh lấy 20 tỷ rồi mới dọn đi. Để chứng minh sự trong sạch, Diệp Lâm Anh phải năn nỉ kế toán cũ của công ty lật lại toàn bộ giấy tờ để đối soát thu chi, dòng tiền.

Diệp Lâm Anh phơi bày phiên tòa ly hôn, chồng cũ nói chỉ là bạn với Quỳnh Thư, làm rõ vụ đòi 100 tỷ - ảnh 5

Diệp Lâm Anh và chồng cũ ly hôn trong ồn ào

Diệp Lâm Anh cũng "úp mở" nói về việc chồng cũ dùng tiền mua đồng hồ hàng hiệu, quà tặng đắt tiền cho "vợ hai". Theo nữ nghệ sĩ, cô đang bị chồng cũ ép đến mức quá đáng.

Hiện tại Diệp Lâm Anh và chồng cũ đang có những mâu thuẫn lớn trong việc tranh chấp quyền nuôi con sau khi ly hôn. Trong phiên tòa sơ thẩm, phán quyết đưa ra giao bé gái cho Diệp Lâm Anh còn bé trai cho Nghiêm Đức. Tuy nhiên đôi bên đều muốn nuôi cả hai con.

Theo Diệp Lâm Anh, cô là mẹ nên sẽ chăm các con tốt hơn, đồng thời không muốn chia cách hai bé, đến khi các con lớn sẽ tự lựa chọn muốn ở với ai. Trong khi phía thiếu gia Nghiêm Đức cho rằng Diệp Lâm Anh không đủ điều kiện, kinh tế để nuôi cả hai con.

Diệp Lâm Anh phơi bày phiên tòa ly hôn, chồng cũ nói chỉ là bạn với Quỳnh Thư, làm rõ vụ đòi 100 tỷ - ảnh 6

Diệp Lâm Anh muốn được nuôi dưỡng cả 2 con sau ly hôn

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục