24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh lộ ảnh “mang thai”, thực hư thế nào?

Thứ hai, 07/08/2023 | 11:11 (GMT+7)

Bức ảnh Diệp Lâm Anh "mang thai" được chia sẻ rộng rãi khiến nhiều người xôn xao bàn tán, liệu cô nàng có phải đang "mang thai" nhóc tỳ thứ ba?

Gần đây, mạng xã hội đã chia sẻ rộng rãi bức ảnh Diệp Lâm Anh với chiếc bụng to tròn xuất hiện trong một sự kiện. Ngay lập tức, một số người đã nhanh chóng "đoán già đoán non" rằng cô nàng đang mang bầu nhóc tì thứ ba sau Boorin và B.Boy.

Diệp Lâm Anh xuất hiện với 'chiếc bụng bầu'
Diệp Lâm Anh xuất hiện với "chiếc bụng bầu"

Thế nhưng, netizen cũng nhanh chóng tìm ra được "tung tích" của bức ảnh. Hình ảnh trên được cắt ra từ clip trong bữa tiệc Baby Shower của doanh nhân Lucie Nguyễn.

Tuấn Dương và vợ tại bữa tiệc Baby Shower
Tuấn Dương và vợ tại bữa tiệc Baby Shower

Cụ thể, vì sắp đến ngày sinh con, Lucie Nguyễn đã tổ chức một buổi tiệc thân mật và mời những người bạn thân thiết như diễn viên Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh,... đến để chung vui. 

Diệp Lâm Anh lộ ảnh “mang thai”, thực hư thế nào? - ảnh 3

Trong buổi tiệc Baby Shower, khoảnh khắc được ghi lại khi mọi người lấy quả bóng bỏ vào bụng rồi đập vỡ là một nghi thức để gửi lời chúc đến cô bạn thân Lucie Nguyễn "mẹ tròn con vuông". Vậy nên, nếu nói theo những "tin đồn" thì không chỉ có Diệp Lâm Anh, mà ngay cả Ninh Dương Lan Ngọc hay Thúy Ngân đều "mang thai".

Đến Lan Ngọc và Thúy Ngân cũng đang 'mang bầu'
Đến Lan Ngọc và Thúy Ngân cũng đang "mang bầu"

Baby Shower là một buổi tiệc bắt nguồn từ văn hóa Mỹ. Buổi tiệc được tổ chức dành cho người mẹ sắp sinh con, tạo cơ hội để tụ tập các cô bạn gái của mẹ đến để ăn uống, vui chơi, tặng quà cũng như giúp mẹ bỉm chọn tên cho em bé.

Lucie Nguyễn và Tuấn Dương là cặp đôi chị em được nhiều người yêu thích và ngưỡng mộ trên mạng xã hội. Cả hai đã nên duyên sau một chương trình hẹn hò và hiện đang chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Diệp Lâm Anh lộ ảnh “mang thai”, thực hư thế nào? - ảnh 5

Vào tháng 4, cả hai thông báo Lucie Nguyễn đã mang thai em bé đầu lòng, điều này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và vui mừng vì tình yêu của hai người đã "đơm hoa kết trái". Trong buổi tiệc Baby Shower, nữ doanh nhân Lucie Nguyễn đã công khai giới tính của em bé. Theo đó, em bé đầu lòng của cặp đôi là một "cô công chúa", về tên gọi thì chưa được cặp đôi tiết lộ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh  

Cùng chuyên mục