24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh lên tiếng chuyện an ủi Xoài Non: "Làm dâu hào môn không sướng đâu"

Thứ hai, 17/06/2024 | 17:08 (GMT+7)

Trước những thông tin không đúng xoay quanh chia sẻ của mình về hôn nhân của Xoài Non và Xemesis, Diệp Lâm Anh lên tiếng.

Sau khi Xoài Non thông báo ly hôn Xemesis, Diệp Lâm Anh là một trong những sao Việt để lại lời động viên an ủi. Diệp Lâm Anh mong Xoài Non trong chặng đường tiếp theo sẽ luôn mạnh mẽ. Được biết cả hai từng có mối quan hệ họ hàng khi chồng cũ của Diệp Lâm Anh và chồng cũ của Xoài Non là anh em họ.

Diệp Lâm Anh lên tiếng chuyện an ủi Xoài Non: 'Làm dâu hào môn không sướng đâu' - ảnh 1

Diệp Lâm Anh an ủi Xoài Non sau khi công bố ly hôn Xemesis

Chuyện Diệp Lâm Anh an ủi Xoài Non là bình thường, nhưng qua lời của cư dân mạng lại bị thêu dệt nhiều phần. Mới đây, nữ nghệ sĩ phải lên tiếng đính chính trước thông tin liên quan đến phát ngôn bị gán cho bản thân về chuyện của Xoài Non.

Cụ thể trên một fanpage cho rằng Diệp Lâm Anh nhắn gửi đến Xoài Non: "Làm dâu hào môn không sướng như mọi người nghĩ đâu. Xoài Non bước ra khỏi nhà đó tôi thấy mừng cho em ấy". Diệp Lâm Anh hài hước bày tỏ: "Diệp Lâm Anh có nói mà Diệp Lâm Anh không biết luôn"

Diệp Lâm Anh lên tiếng chuyện an ủi Xoài Non: 'Làm dâu hào môn không sướng đâu' - ảnh 2

Diệp Lâm Anh lên tiếng khi bị gán cho câu nói không chính xác về chuyện Xoài Non

Việc nhiều fanpage trên mạng xã hội lợi dụng sự việc đang được quan tâm để nhồi nhét chữ, ngữ nghĩa không đúng sự thật vào các nhân vật có liên quan gây bức xúc. Diệp Lâm Anh lên tiếng vừa hóm hỉnh vừa nhanh chóng phủ nhận từ Diệp Lâm Anh được lòng công chúng, không để mọi chuyện bị đẩy đi xa hơn.

Xoài Non và người chồng cũ đã kết hôn vào năm 2020 trong một đám cưới xa hoa. Tuy nhiên, sau một thời gian, cặp đôi đã gặp phải nhiều vấn đề trong cuộc sống hôn nhân, dẫn đến quyết định ly hôn. Quyết định này không chỉ là một bước ngoặt lớn trong cuộc sống cá nhân của Xoài Non mà còn gây ra nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng và giới truyền thông.

Diệp Lâm Anh lên tiếng chuyện an ủi Xoài Non: 'Làm dâu hào môn không sướng đâu' - ảnh 3
Diệp Lâm Anh lên tiếng chuyện an ủi Xoài Non: 'Làm dâu hào môn không sướng đâu' - ảnh 4

Xoài Non và Diệp Lâm Anh đều trải qua đổ vỡ hôn nhân, từng là chị em dâu họ trong một nhà

Diệp Lâm Anh, người cũng đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống cá nhân và hôn nhân, đã bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với Xoài Non. Sau ly hôn và trải qua nhiều phiên tòa tranh quyền nuôi con, Diệp Lâm Anh và chồng cũ thống nhất việc chia 2 con cho 2 người nuôi. Diệp Lâm Anh chăm sóc con gái còn con trai ở với bố, các bé vẫn được gặp nhau để gắn bó tình cảm gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục