24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh đáp trả khi mẹ chồng đổ lỗi làm tan vỡ hôn nhân: “Tôi sẽ không bao che cho lỗi lầm của con”

Thứ tư, 12/07/2023 | 09:06 (GMT+7)

Sau khi mẹ chồng có ý đổ lỗi làm đổ vỡ hôn nhân, Diệp Lâm Anh có động thái đáp trả. Nữ nghệ sĩ cho biết trên cương vị cũng là một người mẹ, cô không bao giờ cho phép con sống thiếu trách nhiệm.

Cuộc hôn nhân kết thúc trong ồn ào của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi đôi bên xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Trong khi phía Diệp Lâm Anh tố chồng cũ nhiều lần ngoại tình, không có trách nhiệm với gia đình thì thiếu gia Nghiêm Đức lại cho rằng vợ cũ đang bịa đặt, thông tin không đúng sự thật.

Mới đây, mẹ của thiếu gia Nghiêm Đức cũng đã lên tiếng về chuyện hôn nhân đổ vỡ của con trai. Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, bà có chia sẻ gây chú ý khi cho rằng nguồn cơn của sự tan vỡ là do lỗi của Diệp Lâm Anh. Mẹ của Nghiêm Đức cho rằng Diệp Lâm Anh không hoàn thành bổn phận của một người con dâu, người vợ, người mẹ, thậm chí nhiều lần mắc sai lầm.

Diệp Lâm Anh đáp trả khi mẹ chồng đổ lỗi làm tan vỡ hôn nhân: “Tôi sẽ không bao che cho lỗi lầm của con” - ảnh 1

Mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh có ý đổ lỗi cho con dâu là nguồn cơn khiến hôn nhân tan vỡ

Trước những chia sẻ của mẹ chồng cũ, Diệp Lâm Anh ngay lập tức có động thái hồi đáp. Nữ nghệ sĩ ẩn ý chia sẻ cách dạy cậu con trai BBoy về trách nhiệm của người đàn ông, biết nhận lỗi khi làm sai.

"Bởi mẹ biết, một đứa trẻ sẽ không bao giờ lớn lên nổi nếu không tự trả giá cho những sai lầm. Khi trưởng thành, con cũng sẽ mắc phải nó thôi. Mẹ muốn con tự mình đối diện với nó, chấp nhận nó và thay đổi nó, thay vì luôn chạy vào vòng tay của mẹ. Mẹ sẽ không bao giờ cho phép…

Mẹ sẽ không bao giờ BAO CHE cho sai lầm của con. Con phải TỰ XỬ LÝ những rắc rối mình gây ra. Cuối cùng, con phải luôn biết cách NÓI SỰ THẬT. Làm được như vậy, nghĩa là con sẽ có DANH DỰ và UY TÍN - thứ quan trọng nhất trên cuộc đời này" - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Trong vai trò một người mẹ có con trai, Diệp Lâm Anh cho rằng cô sẽ không bao giờ bao che cho những lỗi lầm của con gây ra mà dạy con luôn biết nói ra sự thật, xử lý những rắc rối do mình gây ra. Nữ nghệ sĩ tự tin bản thân có thể dạy con trở thành một người đàn ông thực sự.

Diệp Lâm Anh đáp trả khi mẹ chồng đổ lỗi làm tan vỡ hôn nhân: “Tôi sẽ không bao che cho lỗi lầm của con” - ảnh 2

Diệp Lâm Anh muốn dạy các con trở thành người sống có trách nhiệm, biết nhận lỗi và xử lý những lỗi lầm mình gây ra

Những chia sẻ của Diệp Lâm Anh nhận về sự quan tâm từ công chúng, dù không nhắc thẳng tên ai nhưng đa phần đều cho rằng cô đang nhắm về phía gia đình nhà chồng lẫn người chồng cũ. Trước đó sau phiên tòa phân xử quyền nuôi con diễn ra cách đây không lâu, Diệp Lâm Anh cho biết Nghiêm Đức thường xin tạm dừng để gọi điện về hỏi ý kiến người thân trong gia đình, không tự đưa ra được quyết định của riêng mình.

Diệp Lâm Anh mới đây cũng tung video từng cùng mẹ chồng cũ đi đối chất với Quỳnh Thư khi phát hiện người mẫu này qua lại với Nghiêm Đức. Thời điểm đó người mẹ chồng có những lời nói đanh thép để "dằn mặt" nàng "tiểu tam" giúp con dâu.

Diệp Lâm Anh đáp trả khi mẹ chồng đổ lỗi làm tan vỡ hôn nhân: “Tôi sẽ không bao che cho lỗi lầm của con” - ảnh 3

Mẹ chồng cũ từng cùng Diệp Lâm Anh đi đối chất với Quỳnh Thư

Hiện tại Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đang trong quá trình tranh chấp quyền nuôi con sau ly hôn. Đôi bên đều muốn chăm sóc cả hai bé nhưng không đạt được tiếng nói chung.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục