24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh công khai bằng chứng chồng ngoại tình khi mới sinh con đầu lòng 5 tháng, gọi tên một nữ diễn viên

Thứ sáu, 07/07/2023 | 09:06 (GMT+7)

Sau nội dung tranh luận trong phiên tòa ly hôn, Diệp Lâm Anh tiếp tục công khai thêm những hình ảnh về việc chồng cũ Nghiêm Đức đã ngoại tình từ khi cô mới sinh con gái đầu lòng được 5 tháng.

Theo chia sẻ từ Diệp Lâm Anh cô phân vân không biết nên công khai chứng cứ từ năm 2019 hay những chuyến tiếp theo nên đã làm theo cảm xúc. Nữ nghệ sĩ cho biết vào năm 2019, mẹ chồng đã gỡ rối cho chồng cũ một vụ ngoại tình căng thẳng.

Diệp Lâm Anh công khai bằng chứng chồng ngoại tình khi mới sinh con đầu lòng 5 tháng, gọi tên một nữ diễn viên - ảnh 1

Diệp Lâm Anh công khai chuyện ngoại tình của chồng cũ Nghiêm Đức

Thời điểm đó Diệp Lâm Anh mới sinh con gái đầu lòng Boorin được 5 tháng và đang mang thai con trai thứ hai Bboy được 2 tháng. Cú sốc phát hiện chồng ngoại tình khiến Diệp Lâm Anh điêu đứng vì luôn yêu và tin Nghiêm Đức vô điều kiện. Nhưng không ngờ người chồng đầu ấp tay gối lại lừa dối mình, đặc biệt vào thời điểm Diệp Lâm Anh đang rất yếu ớt, cần sự che chở và chăm sóc.

"Dù mới sinh Boorin được 5 tháng và mang bầu Bboy được 2 tháng nhưng tôi đã trải qua một cú shock tưởng như không thể sống nổi ở thời điểm đó, tôi yêu và tin anh Đức vô điều kiện. Nhưng tôi không thể ngờ anh đã lừa dối tôi khi tôi đang rất yếu ớt và cần anh Đức che chở, chăm sóc cho tôi và con gái nhỏ…

Vì Boorin mới 3 tháng tuổi và tôi còn đang mang bầu Bboy, hơn nữa là mẹ chồng tôi quá tốt,thương tôi nên tôi cố gắng vì mẹ chồng mà vượt qua..." - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh công khai bằng chứng chồng ngoại tình khi mới sinh con đầu lòng 5 tháng, gọi tên một nữ diễn viên - ảnh 2

Món quà đắt tiền được thiếu gia Nghiêm Đức tặng cho một cô gái trong lúc vẫn đang là vợ chồng với Diệp Lâm Anh...

Diệp Lâm Anh công khai bằng chứng chồng ngoại tình khi mới sinh con đầu lòng 5 tháng, gọi tên một nữ diễn viên - ảnh 3

...sau khi bị phát hiện, cô gái đã trả lại quà và bị phía gia đình yêu cầu Nghiêm Đức tự tay hủy

Nhờ có mẹ chồng vun vén và suy nghĩ nếu người hiểu chuyện vẫn đáng để tha thứ nên Diệp Lâm Anh đã quyết định bỏ qua vào thời điểm đó. Nhưng thiếu gia Nghiêm Đức không chỉ ngoại tình với một mà là một số người phụ nữ khác.

Trong đó có lần mẹ chồng đã gọi điện cho một cô gái qua lại với Nghiêm Đức thì người này đã gửi lại quà hàng hiệu được thiếu gia tặng . Chính vì vậy Diệp Lâm Anh không công khai danh tính của người này vì dù sao cô gái này cũng có lòng tự trọng. Còn với Diệp Lâm Anh, những cô gái khác có mối quan hệ tình cảm với chồng mình nhưng không có lòng tự trọng thì xứng đáng bị công khai.

Diệp Lâm Anh công khai bằng chứng chồng ngoại tình khi mới sinh con đầu lòng 5 tháng, gọi tên một nữ diễn viên - ảnh 4

Theo Diệp Lâm Anh, chồng cũ từng ngoại tình với nhiều cô gái

Đáng chú ý nhất trong những ồn ào tình ái của chồng cũ Diệp Lâm Anh là mối quan hệ với người mẫu Quỳnh Thư. Cả hai bị phát hiện qua lại từ cuối năm 2021. Mới đây Diệp Lâm Anh cũng công khai nội dung tranh luân tại tòa án, trong đó thiếu gia Nghiêm Đức khẳng định mối quan hệ với Quỳnh Thư "chỉ là bạn bè". Tuy nhiên Diệp Lâm Anh không đồng thuận với điều này.

Hiện tại Diệp Lâm Anh và chồng cũ đang trong quá trình giải quyết việc phân chia quyền nuôi con sau ly hôn. Trong phiên tòa sơ thẩm, phán quyết đưa ra giao bé gái cho Diệp Lâm Anh còn bé trai cho Nghiêm Đức. Tuy nhiên đôi bên đều muốn nuôi cả hai con.

Diệp Lâm Anh công khai bằng chứng chồng ngoại tình khi mới sinh con đầu lòng 5 tháng, gọi tên một nữ diễn viên - ảnh 5

Diệp Lâm Anh muốn được chăm sóc cả 2 con

Theo Diệp Lâm Anh, cô là mẹ nên sẽ chăm các con tốt hơn, đồng thời không muốn chia cách hai bé, đến khi các con lớn sẽ tự lựa chọn muốn ở với ai. Trong khi phía thiếu gia Nghiêm Đức cho rằng Diệp Lâm Anh không đủ điều kiện, kinh tế để nuôi cả hai con.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục