24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh bỗng rút khỏi show đình đám sau "drama" ly hôn chồng cũ

Chủ nhật, 23/07/2023 | 11:05 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh cho biết vì những lùm xùm thời gian qua và việc tâm lý bất ổn nên cô quyết định rút khỏi một show vừa quay để giải quyết chuyện cá nhân.

Là một trong những ngôi sao được mời tham gia show truyền hình "ăn khách" chuẩn bị ghi hình, Diệp Lâm Anh bất ngờ xin rút khỏi chương trình khiến ai cũng bàng hoàng. Người đẹp cho biết nguyên nhân do thời gian gần đây cô vướng lùm xùm về vấn đề tình cảm cá nhân nên e ngại chuyện riêng tư sẽ làm ảnh hưởng đến show phát sóng.

Bộ ảnh Diệp Lâm Anh chuẩn bị để tham gia chương trình mới
Bộ ảnh Diệp Lâm Anh chuẩn bị để tham gia chương trình mới

Theo chia sẻ của người quản lý Diệp Lâm Anh, cựu người mẫu và ekip đều đã chuẩn bị hoàn tất mọi thứ bao gồm chụp ảnh, lên ý tưởng nhưng cuối cùng phải ngậm ngùi xin rút khỏi show:

"Vì những lùm xùm vừa qua nên chúng tôi xin rút khỏi chương trình để tập trung giải quyết việc cá nhân. Đó cũng là một trong những mất mát của Diệp Lâm Anh sau cuộc ly hôn này. Em đã biết trước mọi chuyện nhưng vẫn đưa ra quyết định. Trên cương vị là quản lý của em, tôi hoàn toàn ủng hộ".

Diệp Lâm Anh bỗng rút khỏi show đình đám sau 'drama' ly hôn chồng cũ - ảnh 2
Diệp Lâm Anh xin rút khỏi chương trình sắp quay hình để giải quyết ổn thỏa vụ ly hôn
Diệp Lâm Anh xin rút khỏi chương trình sắp quay hình để giải quyết ổn thỏa vụ ly hôn

Trước đó không lâu, Diệp Lâm Anh đăng tải trên trang cá nhân tiết lộ về tình hình hiện tại của bản thân vô cùng bất ổn: "Tôi biết điều này khá tệ nhưng nó lại hợp lý trong hoàn cảnh của tôi. Khi một người bị phản bội, họ mất đi mọi thứ kể cả quyền nuôi con, công sức và danh dự, tôi tin họ rất khó suy nghĩ điều tích cực". 

Diệp Lâm Anh nổi tiếng với vai trò người mẫu của showbiz Việt. Cô từng gây ấn tượng khi tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú". Chuyện tình yêu của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm cũng từng khiến dư luận xôn xao, ngưỡng mộ.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ Đức Phạm
Diệp Lâm Anh và chồng cũ Đức Phạm

Tuy nhiên, từ cuối năm 2022, lùm xùm ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia khiến cộng đồng mạng quan tâm. Năm 2023, mẹ 2 con cho biết đã hoàn thành thủ tục ly thân với Đức Phạm và đang tranh chấp quyền nuôi dưỡng con cái.

Gần đây, cả hai không thể đi đến thống nhất về quyết định dưỡng dục 2 người con nhỏ nên xuất hiện "đấu tố" trên mạng xã hội. Diệp Lâm Anh tố Đức Phạm có quan hệ bất chính với nhân tình trong lúc cô đang mang thai con thứ 2. Điều này cả nhà chồng đều biết nhưng muốn giải quyết trong êm xuôi. 

Mọi chuyện rối ren hơn khi mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh lên tiếng tố ngược lại con dâu
Mọi chuyện rối ren hơn khi mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh lên tiếng tố ngược lại con dâu

Sau đó, phía Đức Phạm lên tiếng cho rằng nguyên nhân đổ vỡ gia đình là do thói quen sinh hoạt bất ổn của Diệp Lâm Anh. Mẹ chồng cựu người mẫu nói rằng con dâu thường xuyên đi đêm về khuya, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Đức Phạm tố Diệp Lâm Anh ngoại tình với người đàn ông khác nhưng ngay lập tức bị cựu người mẫu phản bác. 

Đã gần 1 tuần trôi qua kể từ vụ ồn ào của Diệp Lâm Anh và chồng cũ, hiện vẫn chưa rõ hai bên sẽ giải quyết thế nào khi mọi chuyện gần như rối ren khắp mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh   Ly hôn   Đức Phạm  

Cùng chuyên mục