24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh bảo vệ Mlee giữa bão chỉ trích, Lệ Quyên cũng lên tiếng

Thứ ba, 16/01/2024 | 13:51 (GMT+7)

Giữa làn sóng chỉ trích thái độ và tài năng thực sự của Mlee, Diệp Lâm Anh đã viết hẳn 2 status dài để bảo vệ đàn em.

Chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" kể từ ngày ra mắt nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Nhiều chị đẹp bất ngờ tỏa sáng nhờ visual lẫn tài năng gây thích thú nơi fan hâm mộ. Tuy nhiên, vẫn còn đó nhiều bình luận trái chiều khi các chị đẹp thoải mái show hết cá tính trong chương trình. Thời gian qua, chị đẹp Mlee hứng chịu khá nhiều chỉ trích từ công chúng khi bị cho là được chương trình ưu ái. Đồng thời thái độ của Mlee khiến khán giả khó chịu, cô nàng bị gắn mác sân si, xấu tính và thích tranh giành công lao với người khác.

Mlee bị chỉ trích sân si, xấu tính khi tham gia 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng'. Ảnh: FBNV
Mlee bị chỉ trích sân si, xấu tính khi tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Ảnh: FBNV

Trước làn sóng dư luận, Mlee lựa chọn im lặng thay vì giải bày để minh oan. Tuy nhiên, các đàn chị của Mlee lại cảm thấy cô nàng chịu quá nhiều thiệt thòi, tổn thương. Diệp Lâm Anh mới đây đã có tới 2 bài đăng trên trang Instagram cá nhân để nói về lùm xùm liên quan đến Mlee . Người đẹp họ Diệp chia sẻ: "...Cô ta không giỏi tính toán, đó là điểm dở nhất khi chơi gameshow. Nhưng đấy lại là điểm mạnh khi sân khấu hạ màn, vì có gần 1/3 số Chị Đẹp muốn ở cạnh cô ta lúc này, bất chấp nguy cơ và ảnh hưởng. Cô ta vô hại, không phải người xấu và không phải kẻ phá luật chơi của trò chơi tất cả mọi người đang cùng tham gia. Cả các chị lớn, người từng đứng trên đỉnh thế giới giải trí cũng như những đứa thuộc tuýp “sống là chiến đấu” và ghét “chơi xấu” như mình.…".

Diệp Lâm Anh lên tiếng bảo vệ Mlee giữa sóng gió dư luận. Ảnh: IGNV
Diệp Lâm Anh lên tiếng bảo vệ Mlee giữa sóng gió dư luận. Ảnh: IGNV
Đàn chị khẳng định Mlee không xứng đáng bị ghét bỏ vì cô nàng thực sự 'vô hại'. Ảnh: IGNV
Đàn chị khẳng định Mlee không xứng đáng bị ghét bỏ vì cô nàng thực sự "vô hại". Ảnh: IGNV
Diệp Lâm Anh viết 2 bài đăng để bảo vệ Mlee và được các chị đẹp khác đồng tình. Ảnh: IGNV
Diệp Lâm Anh viết 2 bài đăng để bảo vệ Mlee và được các chị đẹp khác đồng tình. Ảnh: IGNV

Diệp Lâm Anh tiết lộ Mlee đã stress và khóc sưng mắt vì bị khán giả phản ứng trái chiều. Cô nàng nhấn mạnh những điều mà khán giả được thấy trên sóng truyền hình là những lát cắt của gameshow và Mlee không xứng đáng để nhận về chỉ trích. Diệp Lâm Anh khẳng định cô sẽ bảo vệ những người mình yêu quý đến cùng để hoàn thành đúng mục tiêu "đạp gió rẽ sóng" khi đến với chương trình.

Nữ ca sĩ từng bị tố bu bám Lệ Quyên để được đàn chị 'chống lưng'. Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ từng bị tố bu bám Lệ Quyên để được đàn chị "chống lưng". Ảnh: FBNV
Lệ Quyên cũng tỏ ý bênh vực Mlee. Ảnh: IGNV
Lệ Quyên cũng tỏ ý bênh vực Mlee. Ảnh: IGNV

Bài đăng của Diệp Lâm Anh nhận về rất nhiều sự đồng tình của các chị đẹp. Trong số đó, Lệ Quyên cũng vào để lại bình luận: "Ngay khi biết có vấn đề ,chị đã viết rất rõ ràng. Chị luôn trân trọng và bênh vực người tốt và chị nghĩ em cùng nhiều người cũng đang như thế...Khán giả thực sự rất yêu tất cả chúng ta, đó là sự thật nhé. Mà sự thật mới quan trọng...". Việc Lệ Quyên không ngại lên tiếng bênh vực khẳng định các tiền bối đều đứng về phía Mlee vì cô nàng thực sự không xấu như khán giả nghĩ. 

Mlee bị stress, khóc sưng mắt khi nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả thời gian qua. Ảnh: FBNV
Mlee bị stress, khóc sưng mắt khi nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả thời gian qua. Ảnh: FBNV

Trước đó, từng có những bàn tán cho rằng Mlee cố ý về chung đội với Lệ Quyên để được đàn chị "chống lưng" đi sâu vào vào trong. Khán giả bày tỏ thắc mắc tại sao Mlee và Lệ Quyên lại có thể đồng hành cùng nhau trong suốt 5 công diễn. Bên cạnh đó, mặc dù thể hiện rất đa năng từ vũ đạo, giọng hát đến chơi nhạc cụ nhưng Mlee vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được fan hâm mộ vì mọi thứ đều không quá xuất sắc.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục