24h
Yeah1 News

Diễn viên Vbiz xác nhận huỷ hôn bạn trai Tây sau 13 năm yêu dù áp dụng 5 nguyên tắc vàng

Thứ bảy, 13/04/2024 | 07:04 (GMT+7)

"Nữ hoàng phim xưa" Quỳnh Lam khiến nhiều người tiếc nuối khi xác nhận chia tay bạn trai ngoại quốc sau 13 năm yêu.

Vào ngày 12/4 vừa qua, diễn viên Quỳnh Lam chính thức xác nhận cô và bạn trai người Anh đã chia tay sau 13 năm hẹn hò. Điều này khiến khán giả vô cùng tiếc nuối cho mối tình đẹp.

Diễn viên Vbiz xác nhận huỷ hôn bạn trai Tây sau 13 năm yêu dù áp dụng 5 nguyên tắc vàng - ảnh 1

Trước đó, cả hai đã từng có ý định tổ chức lễ cưới sau khi Quỳnh Lam nhận lời cầu hôn vào năm 2019, nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh, kế hoạch này đã bị hoãn lại. Hiện tại, hôn sự giữa Quỳnh Lam và bạn trai người Anh tên là Alex Selcoe đã bị huỷ bỏ vì không thể tiếp tục đồng hành.

Diễn viên Vbiz xác nhận huỷ hôn bạn trai Tây sau 13 năm yêu dù áp dụng 5 nguyên tắc vàng - ảnh 2

Quỳnh Lam chia sẻ rằng việc kết thúc mối quan hệ của cả hai đã diễn ra trong sự êm đẹp và sau đó vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi không muốn mất đi một người bạn như Alex Selcoe , chúng tôi đã chia tay trong hoà bình và êm đẹp. Chi tiết về cuộc sống của chúng tôi chỉ có hai người trong cuộc biết và không tiện để chia sẻ sâu hơn. Dù sao, tôi rất biết ơn Alex vì đã mang đến cho tôi những khoảng thời gian đẹp nhất trong tuổi trẻ".

Diễn viên Vbiz xác nhận huỷ hôn bạn trai Tây sau 13 năm yêu dù áp dụng 5 nguyên tắc vàng - ảnh 3

Mặc dù mối quan hệ giữa Quỳnh Lam và bạn trai đã kết thúc từ nửa năm trước, nữ diễn viên mới công khai thông tin này vì cô cho rằng khán giả cũng nên biết và đây là thời điểm phù hợp để chia sẻ.

Quỳnh Lam khẳng định rằng nguyên nhân chia tay không liên quan đến việc có người thứ ba xen vào mối quan hệ của cả hai. Cô cho biết: "Không có chuyện người thứ ba. Alex Selcoe rất trung thành, đó là điểm sáng nhất của anh".

Tuy nhiên, Quỳnh Lam không thể chia sẻ chi tiết về nguyên nhân dẫn đến chia tay, vì điều đó sẽ không công bằng đối với người cũ của cô.

Diễn viên Vbiz xác nhận huỷ hôn bạn trai Tây sau 13 năm yêu dù áp dụng 5 nguyên tắc vàng - ảnh 4

Alex Selcoe, bạn trai cũ của Quỳnh Lam, là một giáo viên người Anh đang làm việc tại TP.HCM. Cả hai đã gặp nhau trong một buổi tiệc và chính thức thừa nhận tình cảm vào dịp lễ Quốc khánh năm 2011. Trong suốt 13 năm hẹn hò, Quỳnh Lam và Alex Selcoe đã cùng nhau du lịch đến nhiều quốc gia. Nữ diễn viên đã chia sẻ với xúc động rằng bạn trai đã tiết kiệm tiền để có thể đưa cô đi thăm quan khắp nơi, khi nghe cô nói về việc chưa từng đi máy bay và chưa từng ra khỏi đất nước Việt Nam.

Diễn viên Vbiz xác nhận huỷ hôn bạn trai Tây sau 13 năm yêu dù áp dụng 5 nguyên tắc vàng - ảnh 5

Quỳnh Lam cho biết rằng việc kết thúc mối quan hệ diễn ra trong sự êm đẹp và sau đó cả hai vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè. Cô không muốn mất đi một người bạn như Alex Selcoe và biết ơn anh đã mang đến cho cô những khoảng thời gian đẹp nhất trong tuổi trẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục