24h
Yeah1 News

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, mong muốn khi qua đời được hỏa thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được

Thứ năm, 04/01/2024 | 11:26 (GMT+7)

Thời gian qua, diễn viên Thương Tín gặp nhiều bất ổn về sức khỏe khi tiếp tục bị đột quỵ. Ông bày tỏ mong muốn nếu qua đời được hỏa thiêu rồi đưa tro cốt vào chùa.

Diễn viên Thương Tín mới đây đến thăm viếng cố nghệ sĩ Aly Dũng vừa qua đời, cả hai từng cùng diễn xuất trong phim "Biệt động Sài Gòn". Trong ngày diễn ra tang lễ của cố diễn viên Aly Dũng, Thương Tín vì vấn đề về sức khỏe nên không có mặt để tiễn đưa, chính vì vậy đã tới thắp nhang sau.

Theo thông tin từ nhạc sĩ Tô Hiếu, diễn viên Thương Tín cảm thấy sốc khi hay tin Aly Dũng qua đời vì bạn diễn vẫn khỏe mạnh hơn mình. Từ đây, Thương Tín cũng chia sẻ "sớm muộn rồi cũng sẽ tới mình thôi".

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, mong muốn khi qua đời được hỏa thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được - ảnh 1

Hình ảnh hiện tại của nam diễn viên Thương Tín 

Cách đây khoảng 1 tuần, diễn viên Thương Tín thêm một lần bị đột quỵ nhưng may mắn không nghiêm trọng. Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết Thương Tín nói rằng khi qua đời, hãy đem đi hỏa thiêu rồi tro cốt đưa vào chùa nào cũng được. Vào tháng 8/2023, diễn viên Thương Tín từng chia sẻ sức khỏe yếu vì bệnh đột quỵ liên tục tái phát, đi hay bị vấp té.

Hiện tại diễn viên Thương Tín vẫn đang đủ sức khỏe để nhận show đi hát cuối năm, kiếm tiền gửi về cho vợ con. Nam diễn viên chưa tính đến việc về quê ăn Tết cùng vợ con hay không vì chưa có đủ tài chính. Là diễn viên nên việc đi hát không phải là nghề chính của diễn viên Thương Tín, chỉ là tạm thời để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, mong muốn khi qua đời được hỏa thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được - ảnh 2

Diễn viên Thương Tín nhận show đi hát đám cưới, hội chợ để có tiền trang trải cuộc sống

Nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" bày tỏ mong muốn được đi đóng phim, ước nguyện hoàn thành thêm một bộ phim của mình rồi sẽ giải nghệ. Vì tình hình sức khỏe nên Thương Tín cân nhắc khi nhận lời tham gia các dự án phim.

"Tôi mong sao có đủ sức khỏe để được đóng phim. Đó sẽ là một kỷ niệm cuối đời đáng nhớ trước khi nhắm mắt xuôi tay" - Nam diễn viên Thương Tín chia sẻ.

Từng là một trong những nghệ sĩ đình đám của phim ảnh Việt, nhưng ở tuổi xế chiều, nghệ sĩ Thương Tín lâm vào cảnh khó khăn, cuộc sống nhiều thiếu thốn. Dù thành danh với các vai diễn lớn nhưng hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín đang phải chật vật kiếm tiền nhờ công việc đi hát đám cưới, hội chợ.

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, mong muốn khi qua đời được hỏa thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được - ảnh 3

Từng bị đột quỵ nhưng may mắn qua khỏi, diễn viên Thương Tín nhận sự giúp đỡ của các đồng nghiệp để ổn định cuộc sống

Ở tuổi gần 70, nghệ sĩ Thương Tín vướng những tranh cãi xung quanh công việc và cuộc sống. Ông cho biết có nhiều chuyện xảy ra chỉ biết im lặng. Về việc có nhiều người nói "Thương tín hết thời" hay "bị quả báo"...nam nghệ sĩ cho biết cũng buồn nhưng họ nói không sai.

Dù sa cơ nhưng Thương Tín không tiếc nuối về ánh hào quang đạt được trước đây hay trách móc cuộc đời bạc bẽo. Ông bày tỏ những gì đã qua là quá khứ, còn những điều đang gặp phải là do bản thân gây ra nên phải chấp nhận. Một trong những điều bận tâm nhất của nghệ sĩ Thương Tín hiện tại là vợ và con gái nhỏ hiện đang sống ở Ninh Thuận. 

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, mong muốn khi qua đời được hỏa thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được - ảnh 4

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín trong phim "Biệt động Sài Gòn"

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956, là tên tuổi được khán giả được biết đến qua các bộ phim điện ảnh, cải lương. Những dự án nổi tiếng có sự góp mặt của nghệ sĩ Thương Tín như: Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Chiến trường nửa vầng trăng...Năm 2007, Thương Tín từng bị bắt giữ vì tổ chức đánh bạc tại quán của nhà. Tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ, nguy kịch nhập viện nhưng sau đó may mắn qua khỏi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục