24h
Yeah1 News

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ tiếp tục làm mẹ đơn thân trong lần mang thai thứ 2, dân tình hoang mang

Thứ bảy, 06/04/2024 | 11:54 (GMT+7)

Thu Quỳnh cho biết quyết định có con lần 2 và vẫn là mẹ đơn thân nhưng tin rằng hạnh phúc là một sự lựa chọn.

Trên trang cá nhân, diễn viên Thu Quỳnh vừa đăng tải bộ ảnh khoe bụng bầu chụp cùng mẹ ruột và con trai đầu lòng. Cô chia sẻ từ khi quyết định có con lần 2 và 1 lần nữa làm mẹ đơn thân, đã thật sự tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn.

Nhan sắc trong quá trình mang thai của Thu Quỳnh nhận về nhiều lời khen ngợi khi vẫn đẹp sắc sảo, vóc dáng không bị thay đổi quá nhiều ngoại trừ vòng bụng to lên. Nữ diễn viên dự kiến sinh con vào tháng 5/2024.

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ tiếp tục làm mẹ đơn thân trong lần mang thai thứ 2, dân tình hoang mang - ảnh 1
Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ tiếp tục làm mẹ đơn thân trong lần mang thai thứ 2, dân tình hoang mang - ảnh 2

Nhan sắc xinh đẹp ở tháng cuối thai kì của diễn viên Thu Quỳnh

"Kể từ khi quyết định có con lần thứ 2 và 1 lần nữa làm mẹ đơn thân, tới giờ Tôi thật sự TIN, Hạnh Phúc chính là 1 sự Lựa Chọn!

Bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận những điều tồi tệ để chọn lấy hạnh phúc ngọt ngào theo cách của riêng mình. Bởi việc bạn được sinh ra trên Thế giới này với sứ mệnh thiêng liêng là có thể tiếp tục sinh ra những đứa trẻ đã quá xứng đáng để Bạn nhận được sự yêu thương, nâng niu và trân trọng rồi! Tự tin lên! Vui vẻ, lạc quan và tích cực lên nào! Phụ nữ có quyền được Hạnh Phúc!" - Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ.

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ tiếp tục làm mẹ đơn thân trong lần mang thai thứ 2, dân tình hoang mang - ảnh 3

Chia sẻ gây chú ý của nữ diễn viên "Quỳnh búp bê"

Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ sự hoang mang khi Thu Quỳnh chia sẻ tiếp tục một lần nữa làm mẹ đơn thân. Được biết ở thời điểm công bố mang thai vào cuối năm 2023, nữ diễn viên bày tỏ đã có bạn trai sau nhiều năm hôn nhân đổ vỡ.

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ tiếp tục làm mẹ đơn thân trong lần mang thai thứ 2, dân tình hoang mang - ảnh 4

Dân mạng thắc mắc và tranh luận về chia sẻ tiếp tục làm mẹ đơn thân của diễn viên Thu Quỳnh

Mặc dù chia sẻ chuyện sắp sinh con thứ 2 nhưng Thu Quỳnh giấu kín danh tính của nửa kia, chỉ thừa nhận đã có bạn trai. Thậm chí khi bị cư dân mạng tung tin đồn thất thiệt về người đàn ông bên cạnh, Thu Quỳnh mạnh mẽ lên tiếng đáp trả và bày tỏ mong muốn được tôn trọng đời tư cá nhân.

"Việc tôi có em bé là niềm vui của tôi và cả gia đình. Đó là lý do tôi muốn chia sẻ hạnh phúc của mình trên trang cá nhân, đến với những người yêu thương tôi. Nhưng việc chia sẻ này không đồng nghĩa với việc tôi phải công khai tất cả chuyện riêng của gia đình để thỏa mãn trí tò mò, tính hiếu kỳ của một bộ phận những người không có thiện chí" - Thu Quỳnh cho biết.

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ tiếp tục làm mẹ đơn thân trong lần mang thai thứ 2, dân tình hoang mang - ảnh 5
Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ tiếp tục làm mẹ đơn thân trong lần mang thai thứ 2, dân tình hoang mang - ảnh 6

Thu Quỳnh chuẩn bị sinh con thứ 2 trong tháng 5 tới

Chính vì vậy việc Thu Quỳnh chia sẻ một lần nữa làm mẹ đơn thân khiến dân tình khó hiểu. Liệu cô có trục trặc gì với bạn trai hay đơn giản chỉ là đang không muốn công chúng quan tâm quá nhiều đến người đàn ông đi bên cạnh nên mới chia sẻ như vậy?

Diễn viên Thu Quỳnh sinh năm 1988, là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình VTV qua nhiều bộ phim ăn khách như: Quỳnh búp bê, Sống chung với mẹ chồng, Hương vị tình thân, Ngược chiều nước mắt...

Năm 2014, Thu Quỳnh kết hôn với nam diễn viên Chí Nhân và có với nhau 1 cậu con trai. Tuy nhiên đến năm 2015 cặp đôi ly hôn, kể từ đó Thu Quỳnh làm mẹ đơn thân nuôi con và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục