24h
Yeah1 News

3 nữ diễn viên VTV cùng khoe bụng bầu, Phương Oanh và Thu Quỳnh có sự trùng hợp đến lạ

Thứ sáu, 19/01/2024 | 09:30 (GMT+7)

3 gương mặt đình đám của "vũ trụ VTV" là Lan Phương, Phương Oanh và Thu Quỳnh cùng hội ngộ trong một khung hình, cả ba hiện đều đang mang thai.

Trong bữa tiệc cuối năm của Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) - Đài truyền hình Việt Nam, màn hội ngộ của 3 diễn viên Lan Phương, Phương Oanh, Thu Quỳnh gây chú ý. Cả ba cùng chụp hình chung với kiểu tạo dáng khoe bụng bầu. Được biết hiện 3 nghệ sĩ này đều đang mang thai.

Diễn viên Lan Phương chuẩn bị sinh con thứ 2 cho ông xã người ngoại quốc, Thu Quỳnh cũng tương tự khi lần thứ 2 làm mẹ. Trong khi đó diễn viên Phương Oanh lần đầu mang thai và cô đang mang thai đôi. 3 mẹ bầu đều có thần sắc rạng rỡ, xinh đẹp dù bụng đã lớn thấy rõ.

3 nữ diễn viên VTV cùng khoe bụng bầu, Phương Oanh và Thu Quỳnh có sự trùng hợp đến lạ - ảnh 1

3 diễn viên xinh đẹp của VTV cùng khoe bụng bầu trong 1 khung hình

Đặc biệt, diễn viên Phương Oanh và Thu Quỳnh mang thai cùng thời điểm và hiện tại cả hai đều đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Trong khi đó diễn viên Lan Phương đã bước qua tháng thứ 8.

3 nữ diễn viên VTV cùng khoe bụng bầu, Phương Oanh và Thu Quỳnh có sự trùng hợp đến lạ - ảnh 2

Thu Quỳnh, Lan Phương, Phương Oanh là những gương mặt đình đám của "vũ trụ VTV"

Trước đó, những sự trùng hợp về cuộc sống của Phương Oanh và Thu Quỳnh cũng khiến công chúng chú ý. Phương Oanh và Thu Quỳnh từng đóng chung trong nhiều bộ phim như: Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Ngược chiều nước mắt...nhưng thường vào hai tuyến vai đối đầu nhau.

Thời điểm Phương Oanh và Thu Quỳnh công bố mang thai cũng gần nhau. Ngoài ra, 2 nữ diễn viên cũng từng gặp không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. Giữa năm 2022, Phương Oanh từng vướng ồn ào trong mối quan hệ với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, mãi cho đến giữa năm 2023 khi cả hai chính thức đăng ký kết hôn và về chung nhà mọi chuyện mới dần lắng xuống.

Về phía Thu Quỳnh, cách đây khoảng 10 năm, chuyện ly hôn trong lùm xùm với diễn viên Chí Nhân khiến showbiz chấn động. Cô có thời gian làm mẹ đơn thân trước khi công khai đã tìm được bến đỗ bình yên mới.

3 nữ diễn viên VTV cùng khoe bụng bầu, Phương Oanh và Thu Quỳnh có sự trùng hợp đến lạ - ảnh 3
3 nữ diễn viên VTV cùng khoe bụng bầu, Phương Oanh và Thu Quỳnh có sự trùng hợp đến lạ - ảnh 4

Phương Oanh và Thu Quỳnh có nhiều điểm trùng hợp trong công việc lẫn cuộc sống

Tuy nhiên Phương Oanh và Thu Quỳnh có điều trái ngược trong việc chia sẻ chuyện đời tư. Trong khi Phương Oanh thoải mái công khai cuộc hôn nhân với Shark Bình dù từng nhận nhiều điều tiếng thì Thu Quỳnh lại giấu kín thông tin về người bạn đời hiện tại. Có thời điểm vì bị dân tình soi mói quá nhiều, "My Sói" phải lên tiếng mong muốn được tôn trọng quyền riêng tư cuộc sống cá nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lan Phương   Thu Quỳnh   Phương Oanh  

Cùng chuyên mục