24h
Yeah1 News

Thanh Hương trong phim quê mùa, ngoài đời là mẹ 2 con giàu sụ, chồng là sếp lớn gốc phố cổ Hà Nội

Thứ bảy, 20/05/2023 | 08:52 (GMT+7)

Thanh Hương gây ấn tượng mạnh trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" nhưng ở ngoài đời, nữ diễn viên luôn chăm chút cho ngoại hình và có một gia đình êm ấm hạnh phúc.

Sau sự nổi tiếng của phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao", dàn diễn viên là một trong những nhân tố không nhỏ tạo nên thành công của tác phẩm. Là một trong những cái tên "cầm trịch" kịch bản chính, nữ diễn viên Thanh Hương để lại dấu ấn với vai diễn Luyến "lươn" trong xóm trọ nghèo dưới chân cầu Long Biên.

Luyến được mô tả là một người đàn bà "góa" chồng và chống với mẹ chồng già nua - bà Tình (NSƯT Thanh Quý). Vì thương chồng qua đời do tai nạn, Luyến chấp nhận ở lại đi làm để kiếm tiền trả nợ cho gia đình chồng. Thế nhưng sau đó, Luyến phát hiện thực chất chồng chưa chết mà chỉ đang trốn nợ. Người này còn có một gia đình riêng hạnh phúc bên người vợ mới giàu có.

Thanh Hương trong phim là người phụ nữ cục mịch, quê mùa
Thanh Hương trong phim là người phụ nữ cục mịch, quê mùa

Luyến cảm thấy như bản thân bị lừa dối và nhiều mâu thuẫn, xung đột với mẹ chồng khiến tình cảm hai bên đứt đoạn. Trong những tập mới nhất, Luyến bắt đầu xuất hiện tuyến tình cảm với Lưu (NSƯT Hoàng Hải). Chuyện tình yêu được ví như mối tình "Chí Phèo - Thị Nở" nhận được sự đánh giá cao từ dư luận.

Thanh Hương trong phim quê mùa, ngoài đời là mẹ 2 con giàu sụ, chồng là sếp lớn gốc phố cổ Hà Nội - ảnh 2
Thanh Hương quyến rũ ngoài đời thực
Thanh Hương quyến rũ ngoài đời thực

Thế nhưng ít ai ngờ, cô Luyến luộm thuộm, quê mùa trong phim, ở ngoài đời lại là một nữ diễn viên ghi điểm với ngoại hình sáng loáng . Đặc biệt là phong cách thời trang nữ tính, quyến rũ với nụ cười duyên. Nữ diễn viên Thanh Hương không ngần ngại khoe vóc dáng nuột nà cùng body chuẩn chỉnh - khác hẳn so với Luyến lúc nào cũng cục mịch, cứng nhắc trong phim.

Nữ diễn viên là mẹ của 2 người con gái
Nữ diễn viên là mẹ của 2 người con gái

Điều đáng nói hơn là Thanh Hương đã trở thành mẹ 2 con nhưng vẫn giữ được sắc vóc như tuổi đôi mươi. Trong quá khứ, Thanh Hương từng đạt giải Á hậu Hoa hậu Hải Dương 2016 khi còn là sinh viên trong trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Nhờ nhan sắc này đã giúp Thanh Hương tạo ấn tượng khó phai trong mắt khán giả lẫn các nhà làm phim.

Thanh Hương trong phim quê mùa, ngoài đời là mẹ 2 con giàu sụ, chồng là sếp lớn gốc phố cổ Hà Nội - ảnh 5
Dù đã lập gia đình nhưng Thanh Hương vẫn giữ được trạng thái trẻ trung, tươi mới
Dù đã lập gia đình nhưng Thanh Hương vẫn giữ được trạng thái trẻ trung, tươi mới

Được biết, Thanh Hương kết hôn với chồng hơn cô 10 tuổi được giấu kín danh tính. Tuy vậy, nhiều người đồn đoán rằng chồng của Thanh Hương có gia tài bạc tỷ và là sếp lớn trong một đơn vị kinh doanh có gốc phố cổ Hà Nội. Nữ diễn viên từng chia sẻ chồng thuộc tuýp người bề ngoài lạnh lùng nhưng lúc nào cũng ấm áp, tràn đầy tình cảm và anh cũng là mối tình đầu của cô.

Cô cho biết không muốn để lộ danh tính của chồng
Cô cho biết không muốn để lộ danh tính của chồng

Nói về lý do giấu kín chồng suốt bao năm qua, Thanh Hương cho biết: "Một là do ông xã Hương không thích xuất hiện trước công chúng hay chốn đông người, anh ấy rất hay ngại. Ông xã Hương cũng là người trầm tính, ít nói, không thích thể hiện bản thân quá nhiều. Hơn nữa công việc của Hương sẽ thu hút sự chú ý của mọi người nên mình không muốn gia đình bị đem ra bàn tán quá nhiều". Dù vậy, Thanh Hương nói thêm ông xã luôn ủng hộ mọi công việc nghệ thuật của vợ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục