24h
Yeah1 News

Vừa thông báo ly hôn, diễn viên Thanh Hương liên tục được đàn ông nhắn tin tán tỉnh, có người "crush" 3 năm

Thứ sáu, 15/03/2024 | 10:55 (GMT+7)

Diễn viên Thanh Hương cho biết liên tục có người nhắn tin tán tỉnh, thậm chí có chàng trai nhỏ tuổi hơn bày tỏ đã "crush" cô được hơn 3 năm nhưng giờ mới dám bày tỏ.

Nữ diễn viên "Cuộc đời vẫn đẹp sao" mới đây chia sẻ tin nhắn nhận được từ một chàng trai kém tuổi bày tỏ tình cảm. Cụ thể trong nội dung tin nhắn, anh chàng này cho biết có cơ hội gặp gỡ Thanh Hương và đem lòng mến mộ. Nhưng tình cảm cất giữ trong lòng nhiều năm qua đến bây giờ mới dám bày tỏ.

Đáp lại tình cảm này, diễn viên Thanh Hương chỉ biết cảm ơn và hóm hỉnh đùa rằng những người đàn ông đã có chủ rồi thỉnh thoảng vẫn nhắn thế này thì cô sẽ đăng lên mạng cho vui.

Vừa thông báo ly hôn, diễn viên Thanh Hương liên tục được đàn ông nhắn tin tán tỉnh, có người 'crush' 3 năm - ảnh 1

Diễn viên Thanh Hương chia sẻ tin nhắn bày tỏ tình cảm từ một chàng trai kém tuổi 

"Mấy anh trai hoa có chủ rồi mà thi thoảng cũng tương tư em kiểu này thì cẩn thận có ngày em lại post lên đây cho vui đấy nhớ" - Diễn viên Thanh Hương chia sẻ.

Cách đây không lâu, diễn viên Thanh Hương lên tiếng xác nhận đã ly hôn chồng sau hơn 10 năm chung sống. Cả hai có khoảng thời gian cho nhau cơ hội để hàn gắn nhưng không được nên quyết định chính thức chia tay. Sau khi ly hôn, Thanh Hương và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc cho các con.

Vừa thông báo ly hôn, diễn viên Thanh Hương liên tục được đàn ông nhắn tin tán tỉnh, có người 'crush' 3 năm - ảnh 2

Thanh Hương xác nhận đã ly hôn sau hơn 10 năm chung sống với chồng cũ

Thanh Hương phủ nhận việc ly hôn do người thứ 3 xuất hiện. Cô mong chồng cũ sẽ tìm được người phụ nữ mới để chăm lo. Hiện tại nữ diễn viên đang sống độc thân, tự do và tập trung vào các hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" cũng xác nhận đã có bạn trai mới. Cả hai đến với nhau tự nhiên như bao cặp đôi khác và dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Mặc dù vậy Thanh Hương không chia sẻ cụ thể về danh tính người đàn ông của mình.

Vừa thông báo ly hôn, diễn viên Thanh Hương liên tục được đàn ông nhắn tin tán tỉnh, có người 'crush' 3 năm - ảnh 3

Nữ diễn viên 36 tuổi đã tìm được hạnh phúc mới

Diễn viên Thanh Hương sinh năm 1988, là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình VTV qua những bộ phim ăn khách như: Quỳnh búp bê, Sinh tử, Cuộc đời vẫn đẹp sao, Mùa hoa tìm lại, Nàng dâu Order...

Đặc biệt vai diễn Lan "cave" trong phim "Quỳnh búp bê" đưa tên tuổi của Thanh Hương đến gần hơn với công chúng. Mới đây, Thanh Hương tiếp tục có thành công vang dội với vai Luyến "lươn" trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Vừa thông báo ly hôn, diễn viên Thanh Hương liên tục được đàn ông nhắn tin tán tỉnh, có người 'crush' 3 năm - ảnh 4

Dù có cá tính mạnh nhưng diễn viên Thanh Hương thường vào vai đau khổ, bi kịch trên phim

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục