24h
Yeah1 News

Diễn viên Quốc Cường: Được Lý Hải tổ chức sinh nhật ở nghĩa trang, U50 vẫn độc thân dù nhiều người mến mộ

Thứ năm, 04/05/2023 | 20:52 (GMT+7)

Đảm nhận vai nam chính trong Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh của Lý Hải, diễn viên Quốc Cường đang là cái tên được nhiều khán giả quan tâm, tìm hiểu.

Trong Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh, Quốc Cường vào vai Phương - quản lý cả xưởng chiếu đang trên bờ vực phá sản. Tường chừng như đây sẽ là một vai diễn hiền lành, nhưng hóa ra nhân vật này lại phức tạp hơn rất nhiều so với tưởng tượng của khán giả. 

Bân đầu, Phương gặp ai cũng quan tâm, lo lắng trong khi bản thân cũng đang rơi vào cảnh bế tắc, khiến nhiều người xem anh như "phật sống'. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, Phương lại có biểu cảm quá khích, đặc biệt là ánh mắt điên loạn khi phát hiện mình trúng vé số khiến nhiều người xem phải bất ngờ. Anh cũng chính là nguồn cơn của mọi rắc rối, khiến hội bạn dính vào nhiều tranh cãi bởi tấm vé số 136,8 tỷ đồng. 

Diễn viên Quốc Cường: Được Lý Hải tổ chức sinh nhật ở nghĩa trang, U50 vẫn độc thân dù nhiều người mến mộ - ảnh 1

Vai diễn Phương của Quốc Cường là nguồn cơn của mọi rắc rối trong Lật Mặt 6

Tuy nhiên, không thể phủ nhận vai trò quan trọng của nhân vật Phương mà Quốc Cường đảm nhận trong Lật Mặt 6. Nhờ xưởng chiếu của anh mà cả hội mới có cơ duyên làm việc, kết bạn với nhau, và sau cùng là trúng số. Đặc biệt qua lối diễn của Quốc Cường, nhân vật này lại càng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. 

Được giao vai chính ở tuổi U.50, Quốc Cường cho biết anh rất vui và vinh hạnh khi được Lý Hải tin tưởng để tham gia dự án lớn như thế này. Dù vậy nhưng anh cũng phải qua vòng casting nên đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ từ sức khỏe đến tinh thần để vào vai diễn. 

Diễn viên Quốc Cường: Được Lý Hải tổ chức sinh nhật ở nghĩa trang, U50 vẫn độc thân dù nhiều người mến mộ - ảnh 2
Diễn viên Quốc Cường: Được Lý Hải tổ chức sinh nhật ở nghĩa trang, U50 vẫn độc thân dù nhiều người mến mộ - ảnh 3

Diễn xuất của Quốc Cường để lại nhiều ấn tượng cho khán giả

Bên cạnh Trung Dũng, Huy Khánh thì Quốc Cường cũng là một người anh lớn trong đoàn phim nên rất được mọi người yêu thương, nể trọng. Trong đó, một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anh chính là khi anh được Lý Hải và ekip tổ chức sinh nhật... tại nghĩa trang. Theo đó, đây chính là nơi đã quay phân đoạn đào mộ gây ám ảnh, vì thế nên buổi chúc mừng sinh nhật này lại càng có ý nghĩa đặc biệt hơn. 

Diễn viên Quốc Cường: Được Lý Hải tổ chức sinh nhật ở nghĩa trang, U50 vẫn độc thân dù nhiều người mến mộ - ảnh 4

Quốc Cường được Lý Hải tổ chức sinh nhật tại nghĩa trang

Ở tuổi U50, Quốc Cường vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai, phong độ. Anh cũng từng là mỹ nam màn ảnh Việt được rất nhiều khán giả nữ mến mộ. Tuy nhiên trong nhiều năm qua, nam diễn viên vẫn rất kín tiếng trong đời tư, hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. 

Cho đến mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với báo Thanh Niên, khi được hỏi về cuộc sống độc thân hiện tại, diễn viên Quốc Cường chia sẻ: "Tôi thấy cuộc sống riêng, chuyện vui buồn chỉ nên để mình tự cảm nhận, chia sẻ nhiều không hay. Đó là lý do từ trước giờ tôi ít khi nói về vấn đề này. Tôi luôn thấy vui và hạnh phúc với cuộc sống độc thân hiện tại. Gia đình tôi cũng bình thường với chuyện này. Tôi đã lớn và tự chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình".

Diễn viên Quốc Cường: Được Lý Hải tổ chức sinh nhật ở nghĩa trang, U50 vẫn độc thân dù nhiều người mến mộ - ảnh 5

U50 nhưng diễn viên Quốc Cường vẫn vô cùng phong độ

Diễn viên Quốc Cường: Được Lý Hải tổ chức sinh nhật ở nghĩa trang, U50 vẫn độc thân dù nhiều người mến mộ - ảnh 6

Anh thấy vui và hài lòng với cuộc sống độc thân

Có thể thấy, nam diễn viên đang rất hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ hiện tại.. Với anh giờ đây, thời gian chủ yếu để tập trung cho nghệ thuật và các chương trình thiện nguyện, nên việc yêu đương đành phải gác lại sau. Bên cạnh đó, việc gia đình không thúc ép chuyện lập gia đình cũng giúp nam diễn viên thoải mái hơn, không gặp nhiều áp lực. 

Quốc Cường tên thật là Nguyễn Quốc Cường, từng tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh nhưng lại gia nhập làng giải trí công việc người mẫu. Sau 10 năm làm người mẫu, anh bắt đầu dấn thân vào con đường diễn xuất.

Chạm ngõ điện ảnh với phim Dốc tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, Quốc Cường ngay lập tức gây ấn tượng với khán giả. 20 năm làm nghề, Quốc Cường đóng hàng trăm phim như 39 độ yêu, Sóng gió thương trường, Tình án, Nếu còn có ngày mai, Chuyện tình bà nội trợ, Nhịp sinh tử, Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: quốc cường   Lật mặt 6   Lý Hải  

Cùng chuyên mục