24h
Yeah1 News

Diễn viên Phương Oanh mang thai đôi tẩm bổ bằng thức ăn rắc vàng, Shark Bình cưng chiều hết mực

Thứ sáu, 19/01/2024 | 11:00 (GMT+7)

Thực đơn các món ăn của diễn viên Phương Oanh trong thời gian bầu bí nhiều chất dinh dưỡng, thậm chí cô còn sử dụng cả vàng để chế biến.

Mang thai ở tháng thứ 6, sắc vóc của diễn viên Phương Oanh nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Để không nhàm chán trong quá trình thai nghén, Phương Oanh thường xuyên quay video quá trình nấu nướng chia sẻ lên mạng xã hội. Cũng từ đây nhiều người không khỏi trầm trồ trước khả năng nấu ăn cũng như độ giàu có của gia đình diễn viên "Hương vị tình thân".

Nhìn qua căn bếp của Phương Oanh với toàn món đồ gia dụng đắt đỏ, hiện đại cũng đủ thấy sự xa xỉ. Ngoài ra, mới đây nữ diễn viên gây chú ý khi chia sẻ dùng vàng để chế biến món ăn. Cụ thể khi nấu chè dưỡng nhan, Phương Oanh rắc thêm một ít vàng dát mỏng để thưởng thức cùng. Được biết đây là loại vàng có thể ăn được, thường dùng trong chế biến thực phẩm.

Diễn viên Phương Oanh mang thai đôi tẩm bổ bằng thức ăn rắc vàng, Shark Bình cưng chiều hết mực - ảnh 1
Diễn viên Phương Oanh mang thai đôi tẩm bổ bằng thức ăn rắc vàng, Shark Bình cưng chiều hết mực - ảnh 2

Phương Oanh thường xuyên vào bếp nấu những món ăn cầu kì cho gia đình dù đang mang thai đôi

"Bếp nàng ỉn" của Phương Oanh còn thường xuyên chế biến nhiều món đồ tây, đồ ta kết hợp rất kỳ công. Nữ diễn viên chia sẻ được nấu những món ngon cho người thân là điều khiến cô hạnh phúc.

"Đối với Oanh, hạnh phúc có rất nhiều định dạng trong đó có cả ở trong những điều rất đơn giản hằng ngày. Đó chính là được ăn đồ người thân nấu, hay nấu đồ cho người thân ăn. Kể cả những món mới, món cầu kì, hay chỉ là bát mì, bát bún. Chỉ cần được nấu cho người thân ăn, thấy họ vui vẻ thưởng thức cũng làm cho Oanh cảm thấy hạnh phúc.

Chính vì vậy dù có bận đến đâu, Oanh vẫn cố gắng dành một quỹ thời gian nhất định để duy trì những điều khiến bản thân và những người bình yêu thương cảm thấy hạnh phúc" - Diễn viên Phương Oanh chia sẻ.

Diễn viên Phương Oanh mang thai đôi tẩm bổ bằng thức ăn rắc vàng, Shark Bình cưng chiều hết mực - ảnh 3

Vợ chồng diễn viên Phương Oanh và Shark Bình có cuộc sống hôn nhân viên mãn 

Shark Bình cũng rất cưng chiều vợ khi thường xuyên về nhà ăn cơm, dành cho bà xã những lời khen ngợi động viên tinh thần. 

Hiện tại diễn viên Phương Oanh đang mang thai đôi ở tháng thứ 6, cô không tăng cân quá nhiều và vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Vợ chồng Phương Oanh và Shark Bình lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để đón các con đầu lòng chào đời.

Diễn viên Phương Oanh mang thai đôi tẩm bổ bằng thức ăn rắc vàng, Shark Bình cưng chiều hết mực - ảnh 4

Vì Phương Oanh mang thai, đám cưới đã bị hoãn lại so với kế hoạch sẽ diễn ra vào tháng 11/2023

Tháng 7/2023, Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức đám hỏi tại Hà Nam. Cặp đôi cũng đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp sau thời gian hẹn hò. Trước khi nên duyên với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 2 con riêng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục