24h
Yeah1 News

Diễn viên Phương Oanh chia sẻ cách Shark Bình chăm vợ bầu, vật vã ốm nghén nhưng vẫn vui vì điều này

Thứ tư, 18/10/2023 | 14:27 (GMT+7)

Vợ chồng Phương Oanh và Shark Bình đang trong những ngày tháng hạnh phúc khi sắp đón con đầu lòng. Cặp đôi cũng chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào dịp cuối năm.

Diễn viên Phương Oanh mới đây xác nhận đang mang thai con đầu lòng cho Shark Bình sau 3 tháng tổ chức lễ ăn hỏi. Cô đã bước qua tháng thứ 2 của thai kì và bị ốm nghén, thèm đồ chua. Cũng để giữ sức khỏe khi bầu bí nên Phương Oanh hạn chế gặp gỡ bạn bè, chỉ nghỉ ngơi ở nhà dưỡng thai.

Mới đây, diễn viên "Hương vị tình thân" lên tiếng chia sẻ cô vật vã vì những cơn ốm nghén dai dẳng. Tuy nhiên vẫn cảm thấy vui và hạnh phúc khi đi khám bác sĩ nói con vẫn khỏe.

"Dù vật vã với những cơn nghén dai dẳng nhưng mỗi lần đi kiểm tra nghe bác sĩ nói: “Tốt lắm, rất tốt” là mọi mệt mỏi như tan biến hết. Vậy mới nói: Chỉ cần em khỏe thôi, mệt mấy mẹ cũng chịu được! Các mom nhỉ?" - Diễn viên Phương Oanh chia sẻ.

Diễn viên Phương Oanh chia sẻ cách Shark Bình chăm vợ bầu, vật vã ốm nghén nhưng vẫn vui vì điều này - ảnh 1

Phương Oanh chia sẻ bị ốm nghén nặng nhưng vẫn vui vì con khỏe

Nhiều bạn bè đồng nghiệp gửi lời chúc mừng và khuyên Phương Oanh giữ gìn sức khỏe khi mang thai. Đáng chú ý khi được người chị thân thiết là diễn viên Thanh Hương hỏi về ông xã Shark Bình khi chăm mẹ bầu là "có hát Baby Shark hay không?". Phương Oanh hóm hỉnh đáp lại rằng chồng "múa bụng" luôn chứ không chỉ hát.

Qua chia sẻ này có thể thấy Shark Bình đang rất hào hứng khi chào đón thiên thần nhỏ sắp chào đời. Trong khi đó Phương Oanh cũng được chăm sóc chu đáo từ ông xã doanh nhân dù công việc bận rộn.

Diễn viên Phương Oanh chia sẻ cách Shark Bình chăm vợ bầu, vật vã ốm nghén nhưng vẫn vui vì điều này - ảnh 2

Shark Bình hào hứng chăm vợ bầu khi gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới

Diễn viên Phương Oanh chia sẻ cách Shark Bình chăm vợ bầu, vật vã ốm nghén nhưng vẫn vui vì điều này - ảnh 3

Phương Oanh hóm hỉnh chia sẻ về ông xã khi được hỏi cách chăm mẹ bầu

Diễn viên Phương Oanh và Shark Bình tổ chức lễ ăn hỏi vào cuối tháng 7 tại Hà Nam. Trước đó cặp đôi đăng ký kết hôn để chính thức là vợ chồng hợp pháp từ tháng 6, sau khoảng 1 năm công khai hẹn hò. Vượt qua những điều tiếng, Phương Oanh và Shark Bình thể hiện sự hạnh phúc với công chúng. Sau lễ ăn hỏi, Phương Oanh và Shark Bình dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm 2023.

Trước khi kết hôn với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài gần 15 năm với nữ doanh nhân Đào Lan Hương và có hai con chung. Cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 5/2023.

Diễn viên Phương Oanh chia sẻ cách Shark Bình chăm vợ bầu, vật vã ốm nghén nhưng vẫn vui vì điều này - ảnh 4
Diễn viên Phương Oanh chia sẻ cách Shark Bình chăm vợ bầu, vật vã ốm nghén nhưng vẫn vui vì điều này - ảnh 5

Diễn viên Phương Oanh và Shark Bình trong lễ ăn hỏi vào tháng 7 vừa qua

Diễn viên Phương Oanh chia sẻ cách Shark Bình chăm vợ bầu, vật vã ốm nghén nhưng vẫn vui vì điều này - ảnh 6

Hình ảnh diễn viên Phương Oanh đi thử váy cưới chuẩn bị cho ngày trọng đại

Diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989, là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như: Hương vị tình thân, Quỳnh búp bê, Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận...

Trong khi đó Shark Bình sinh năm 1981, là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Anh từng tham gia vào chương trình "Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục