24h
Yeah1 News

Diễn viên nhí “được lòng” khán giả nhất hiện nay, thu nhập 25 triệu/giờ vì quá xinh đẹp

Thứ bảy, 24/02/2024 | 16:42 (GMT+7)

Diễn viên nhí được khán giả yêu mến nhất làng giải trí Việt thu nhập lên đến 25 triệu đồng mỗi giờ khiến ai nghe cũng trầm trồ

An Nhiên (biệt danh Cherry) tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng An Nhiên, sinh năm 2018. Cô bé hiện là gương mặt diễn viên nhí không còn xa lạ với khán giả truyền hình. Trước đó, khi mới 6 tuổi em đã tham gia nhiều bộ phim giờ vàng đình đám của VTV như Đừng làm mẹ cáu, Hương vị tình thân, Anh có phải đàn ông không, Thương ngày nắng về, Đấu trí...

Thời gian gần đây, Cherry An Nhiên tiếp tục "phủ sóng" khi góp mặt trong bộ phim đình đám "Chúng ta của 8 năm sau" đóng cùng bộ đôi Quỳnh Kool và Bê Trần. Ngoài đời, An Nhiên vốn là người mẫu nhí từng tham gia nhiều show diễn, đóng quảng cáo và chụp hình.

Bé Cherry An Nhiên xinh xắn, như một thiên thần nhỏ.
Bé Cherry An Nhiên xinh xắn, như một thiên thần nhỏ.
An Nhiên sở hữu đôi mắt tròn xoe, đen láy cùng mái tóc đen dài và làn da trắng sứ như búp bê.
An Nhiên sở hữu đôi mắt tròn xoe, đen láy cùng mái tóc đen dài và làn da trắng sứ như búp bê.

Được biết, An Nhiên đã được đào tạo theo đuổi con đường người mẫu nhí từ rất sớm. Chính vì vậy dù mới 6 tuổi nhưng cô bé đã có nhiều bước catwalk, chuyển động không kém phần chuyên nghiệp. Không chỉ biểu diễn thời trang, Cherry An Nhiên còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Với nét diễn mộc mạc, đáng yêu, ít ai ngờ An Nhiên đã theo học khóa đào tạo về kỹ năng đứng trước máy quay.

Diễn viên nhí “được lòng” khán giả nhất hiện nay, thu nhập 25 triệu/giờ vì quá xinh đẹp - ảnh 3
Cô bé cũng được rất nhiều cô chú, bác là người trong nghệ thuật để mắt.
Cô bé cũng được rất nhiều cô chú, bác là người trong nghệ thuật để mắt.
Diễn viên nhí “được lòng” khán giả nhất hiện nay, thu nhập 25 triệu/giờ vì quá xinh đẹp - ảnh 5

Trước đó, mẹ ruột của bé An Nhiên từng tiết lộ truyền thông về mức thu nhập khi con gái mới 6 tuổi. Theo đó, với công việc làm mẫu, Cherry An Nhiên có thể "bỏ túi" 25 triệu đồng/giờ. Trung bình, thu nhập mỗi tháng của bé dao động từ 30-50 triệu đồng. Tuy vậy, đó là con số cát-xê vào 2 năm trước. Hiện tại, số tiền bé kiếm được đã tăng lên nhiều lần.

An Nhiên vốn là người mẫu nhí từng tham gia nhiều show diễn
An Nhiên vốn là người mẫu nhí từng tham gia nhiều show diễn
Diễn viên nhí “được lòng” khán giả nhất hiện nay, thu nhập 25 triệu/giờ vì quá xinh đẹp - ảnh 7

Thời điểm Covid, dù Cherry An Nhiên chỉ làm việc tại nhà nhưng mẹ của bé từng chia sẻ rằng con vẫn có thu nhập gần 60 triệu đồng: "Lúc đó do dịch bệnh nên Cherry không đi diễn ở đâu cả nhưng con vẫn nhận lời đi chụp quảng cáo, đóng TVC, chụp mẫu lookbook tại nhà cho các thương hiệu và shop thời trang trẻ em, review các sản phẩm mẹ bé... Mình đã đầu tư hẳn một phòng ở nhà trang trí thật đẹp để làm studio nhỏ xinh, 2 mẹ con tự phối đồ, tự trang điểm và tự chụp rồi gửi lại sản phẩm cho khách. Những công việc này đều có thù lao trung bình từ 1,5 triệu - 10 triệu/lần. 

Sau đó, Cherry ký hợp đồng với một nhãn hàng sử dụng hình ảnh của con trong 6 tháng và cát-xê nhận được là 25 triệu cho 1 giờ làm việc. Tổng thu nhập hàng tháng của con dao động trong khoảng từ 30 - 50 triệu, lúc nào có công việc đặc biệt như tháng vừa rồi thì mới tăng lên hơn một chút".

Cát xê trước đó của An Nhiên là 25 triệu đồng/giờ, còn hiện tại khá là cao, mẹ bé không tiết lộ con số.
Cát xê trước đó của An Nhiên là 25 triệu đồng/giờ, còn hiện tại khá là cao, mẹ bé không tiết lộ con số.

Mẹ của bé Cherry An Nhiên chia sẻ: "Tôi xin phép không chia sẻ mức cát-xê hiện tại của con. Từ năm ngoái đến giờ, mức cát-xê của con đã tăng gấp nhiều lần. Tiền kiếm được, tôi trích 1 phần để mua bảo hiểm cho con. Cháu rất thương những người có hoàn cảnh khó khăn nên chủ động xin trích 1 phần để làm từ thiện đứng tên con. Cũng như người lớn, khi làm việc có thành quả, mình cũng muốn tận hưởng nó. Tuy nhiên, cái gì hợp lý tôi mới đồng ý cho con mua".

Được biết, mẹ của Cherry An Nhiên vẫn tiếp tục cho con đi đóng phim. Thế nhưng cô sẽ cân bằng giữa việc hoạt động nghệ thuật với việc đi học ở trường của con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục