24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên đình đám bị gia đình chồng đuổi ra đường cùng 3 con, gây dựng lại sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng

Thứ ba, 09/04/2024 | 21:41 (GMT+7)

Cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga bật khóc nức nở khi kể về quá khứ từng bị gia đình chồng đuổi ra khỏi nhà.

Trong chương trình "Chuyện đời chuyện nghề" mới đây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga đã nghẹn ngào chia sẻ về cuộc sống khó khăn trong quá khứ. Theo đó, nữ diễn viên đình đám một thời tiết lộ, vào năm 2008, cô không tham gia showbiz tiếp tục phát triển sự nghiệp mà chọn chăm lo cho gia đình. Khi ấy, Ngọc Nga và chồng Tây đã có 3 người con gồm hai trai, một gái.

Ngọc Nga bên cạnh chồng Tây và 3 con lai
Ngọc Nga bên cạnh chồng Tây và 3 con lai

Ngọc Nga cho biết: "Tôi sẵn sàng bỏ hết mọi thứ để cùng làm với chồng, cho công ty của bố chồng. Chồng tôi cũng bỏ ra 10 năm để làm cho công ty đó. Anh ấy rất siêng năng, tận tụy trong công việc, lúc nào cũng mong chúng tôi đi trên cùng một con đường với nhau. Vì thế tôi mới bỏ showbiz. 

Nếu tôi vẫn ở trong showbiz thì tôi và chồng không bao giờ đi cùng con đường với nhau được, lúc nào cũng là hai con đường song song. Tôi nghĩ, nếu cứ như vậy sẽ không giữ được hạnh phúc gia đình, không gần gũi được với chồng nên quyết định hi sinh".

Tuy nhiên, đến năm 2012, vợ chồng Ngọc Nga lâm vào cảnh trắng tay. Lúc đó, cô và các con bị chính gia đình chồng đuổi ra đường. Vì không biết phải làm sao nên nữ diễn viên đã khóc rất nhiều. 

Nữ diễn viên từng bị gia đình chồng đuổi ra khỏi nhà vì làm ăn thua lỗ
Nữ diễn viên từng bị gia đình chồng đuổi ra khỏi nhà vì làm ăn thua lỗ

"Thời điểm đó, 3 đứa con tôi còn quá nhỏ. Hai vợ chồng trắng tay, nhà cửa không có, phải ở nhà thuê ký tên hợp đồng bố chồng. Người quản lý khu nhà đó đến gặp vợ chồng tôi, nói rằng anh ấy nhận được thư từ bố chồng tôi yêu cầu mời gia đình tôi ra khỏi nhà, không cho ở căn nhà đó nữa", Ngọc Nga tâm sự.

Sau biến cố đó, để trang trải cuộc sống gia đình, cựu người mẫu phải tìm việc cho hai vợ chồng cùng làm. Thế nhưng, chồng chị lại không ủng hộ, cứ dửng dưng ở nhà. Vì quá sốt sắng, Ngọc Nga đã thúc giục chồng đi làm kiếm tiền và tìm trường mới cho con, vì ngôi trường khi ấy các con theo học quá đắt đỏ.

Nữ diễn viên đình đám bị gia đình chồng đuổi ra đường cùng 3 con, gây dựng lại sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng - ảnh 3

Nữ diễn viên trải lòng: “Chồng tôi cứ không đồng ý, không muốn đi làm thuê cho người khác, cũng không muốn cho con chuyển trường. Tôi khóc quá trời nhưng rồi cũng tỉnh và hiểu cho chồng nên không kiếm việc làm nữa. Tôi biết tính cách chồng tôi không đi làm cho ai được. Tôi tiến hành thành lập công ty mới để hai vợ chồng cùng kinh doanh lại từ đầu.

 Thực ra, tôi chưa bao giờ hối hận vì đã rời showbiz. Lúc nào tôi cũng thấy mình đã quyết định đúng. Nếu lúc đó tôi cứ ôm khư khư giấc mộng của riêng mình thì gia đình tôi còn không được như ngày hôm nay".

May mắn thay, nhờ sự nỗ lực của cả hai vợ chồng, Ngọc Nga đã gây dựng lại sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng. "Lúc đó, nhờ cả hai vợ chồng tôi cùng nâng đỡ nhau nên mới xây dựng được một sự nghiệp khác của riêng mình, không cần đến nhà chồng, và vẫn tồn tại đến tận bây giờ. Có rất nhiều thời điểm khó khăn, nhiều công ty phá sản nhưng công ty chúng tôi vẫn hoạt động đến giờ. Kể từ đó tới giờ, vợ chồng tôi và gia đình nhà chồng không còn nhìn mặt nhau. Tôi không nghĩ bố chồng có thể làm thế với chính con, cháu ruột mình", Ngọc Nga nói.

Ngọc Nga vừa qua đã có một vai phụ ấn tượng trong phim Mai của Trấn Thành
Ngọc Nga vừa qua đã có một vai phụ ấn tượng trong phim Mai của Trấn Thành

Đầu thập niên 2000, Ngọc Nga từng là một người mẫu có tiếng tại TP.HCM. Không chỉ biểu diễn thời trang, cô nàng còn tạo được ấn tượng trong lòng khán giả qua tác phẩm Những cô gái chân dài. Dù sự nghiệp đang trên đà phát triển nhưng Ngọc Nga bất ngờ tuyên bố rời xa showbiz để “yên bề gia thất” bên chồng Tây. Những năm trở lại đây, cô thỉnh thoảng góp mặt trong một số dự án phim điện ảnh như Mẹ ác ma, cha thiên sứ, Chị chị em em 2, Mai…

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục