24h
Yeah1 News

Diễn viên Ngọc Hoa mang thai con đầu lòng sau 1 tháng kết hôn, từng sợ vô sinh, có bầu đi diễn vẫn "lộn mèo"

Thứ ba, 11/07/2023 | 15:25 (GMT+7)

Sau 1 tháng tổ chức hôn lễ, Ngọc Hoa hạnh phúc thông báo đang mang thai con đầu lòng. Nữ diễn viên cho biết vì không có kinh nghiệm nên không biết việc có bầu, đi diễn vẫn thực hiện những động tác nhào lộn.

Diễn viên hài Ngọc Hoa mới đây chia sẻ tin vui chuẩn bị làm mẹ. Hành trình phát hiện ra chuyện mang thai của Ngọc Hoa cũng khá hài hước khi cảm thấy có sự thay đổi, cô nàng tưởng do bị nóng trong người chứ không nghĩ là bầu bí.

Diễn viên Ngọc Hoa mang thai con đầu lòng sau 1 tháng kết hôn, từng sợ vô sinh, có bầu đi diễn vẫn 'lộn mèo' - ảnh 1

Diễn viên Ngọc Hoa thông báo mang thai con đầu lòng sau 1 tháng kết hôn

Ngọc Hoa cho biết vào khoảng tháng 2,3 năm nay, sau khi đăng ký kết hôn có đi quay chương trình quảng cáo, vì không biết có thai nên thực hiện những động tác "lộn mèo", nhảy cà đùng. Vì nghĩ nóng trong người nên tích cực uống rau má, nước dừa, nước mía...Tuy nhiên chồng Ngọc Hoa lại nghi vợ mang thai nên hối thúc đi mua que thử. Nhưng lúc đó thử lại thấy không có, Ngọc Hoa vừa vui vừa buồn vì rất thích em bé.

"Tôi từng uống thuốc tránh thai nên rất sợ công dụng nên đã ngưng và thả. Thậm chí tôi sợ tôi bị vô sinh. Tuýp người của tôi không dễ mang thai. Nhưng sau khi thử lên 2 vạch tôi rất bất ngờ và mắc cười nữa. Chồng tôi khi biết tin vui lắm. Thực ra lúc phát hiện chúng tôi chưa chuẩn bị tâm lý và bất ngờ lắm" - Ngọc Hoa chia sẻ.

Diễn viên Ngọc Hoa tổ chức hôn lễ với ông xã Hà Phụng vào ngày 9/6 vừa qua. Chồng của Ngọc Hoa làm nghề quay phim, cả hai có thời gian dài tìm hiểu trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Diễn viên Ngọc Hoa mang thai con đầu lòng sau 1 tháng kết hôn, từng sợ vô sinh, có bầu đi diễn vẫn 'lộn mèo' - ảnh 2
Diễn viên Ngọc Hoa mang thai con đầu lòng sau 1 tháng kết hôn, từng sợ vô sinh, có bầu đi diễn vẫn 'lộn mèo' - ảnh 3

Ngọc Hoa và chồng đăng ký kết hôn từ tháng 3 và tổ chức đám cưới vào tháng 6 vừa qua

Ngọc Hoa từng chia sẻ cô tự ti về vóc dáng mũm mĩm của mình, không phải là mẫu người lý tưởng của nam giới. Hiện tại nữ diễn viên đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn, cô vẫn đi quay phim, các chương trình gameshow và bán hàng online.

Diễn viên Ngọc Hoa sinh năm 1993, từng giành Quán quân chương trình Học viện danh hài năm 2016. Cô cũng là con nuôi của NSND Ngọc Giàu và tham gia diễn xuất trong nhiều vở kịch, phim ngắn khác nhau.

Diễn viên Ngọc Hoa mang thai con đầu lòng sau 1 tháng kết hôn, từng sợ vô sinh, có bầu đi diễn vẫn 'lộn mèo' - ảnh 4

Diễn viên Ngọc Hoa có lối diễn xuất hài hước, duyên dáng

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục