24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Midu tổ chức đám cưới vào sáng nay, chú rể giấu mặt là ai?

Thứ hai, 13/11/2023 | 10:15 (GMT+7)

Hình ảnh trong khung cảnh một buổi lễ gia tiên đám cưới được Midu "úp mở" chia sẻ khiến nhiều người cho rằng cô đã âm thầm tổ chức hôn lễ và giấu kín dung mạo của chú rể.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Midu vừa cho đăng tải loạt hình ảnh trong lễ gia tiên đám cưới. Cô diện Áo dài màu hồng pastel thêu hoa nhã nhặn, khoe nhan sắc trong trẻo, đằm thắm. Không gian buổi lễ được trang hoàng với nhiều hoa tươi. Theo thông tin thì hôn lễ này diễn ra trong tháng 11.

Nữ diễn viên Midu tổ chức đám cưới vào sáng nay, chú rể giấu mặt là ai? - ảnh 1

Midu bất ngờ chia sẻ hình ảnh trong lễ gia tiên lên trang cá nhân, liệu có phải cô đã "theo chàng về dinh"

Việc không nói rõ chủ nhân của lễ gia tiên này, nhiều người cho rằng Midu chính là cô dâu, thậm chí nhiều lời chúc mừng được gửi đến nữ diễn viên. Tuy nhiên vì Midu "úp mở" nên một số người hâm mộ hoài nghi cô chỉ đang đi dự đám cưới của bạn bè hoặc họ hàng, nhân tiện chụp hình mà thôi.

Nếu hình ảnh đám cưới được Midu chia sẻ là thật, thì chú rể là ai cũng khiến nhiều người quan tâm. Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành từ cách đây 7 năm, nữ diễn viên không công khai mối quan hệ tình cảm với bất kỳ ai. Chính vì vậy danh tính một nửa của Midu luôn là điều bí ẩn.

Nữ diễn viên Midu tổ chức đám cưới vào sáng nay, chú rể giấu mặt là ai? - ảnh 2
Nữ diễn viên Midu tổ chức đám cưới vào sáng nay, chú rể giấu mặt là ai? - ảnh 3

Chú rể của Midu là ai vẫn đang là ẩn số với công chúng?

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là một diễn viên quen mặt với khán giả qua nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh. Đồng thời Midu hiện đang là giảng viên bộ môn Thiết kế thời trang tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM.

Midu từng có mối quan hệ tình cảm với Phan Thành, một thiếu gia ở TP.HCM. Cả hai đã dự định tiến đến hôn nhân nhưng sau đó chia tay vào năm 2016. Kể từ đó Midu không công khai mối quan hệ tình cảm nhưng vướng tin đồn hẹn hò với một số sao nam như: Harry Lu, Trần Anh Huy...

Nữ diễn viên Midu tổ chức đám cưới vào sáng nay, chú rể giấu mặt là ai? - ảnh 4
Nữ diễn viên Midu tổ chức đám cưới vào sáng nay, chú rể giấu mặt là ai? - ảnh 5

Nhan sắc ở độ tuổi ngoài 30 của Midu

Nữ diễn viên thu hút bởi nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo. Ở tuổi 34, cô nàng vẫn giữ được sự trẻ trung, rạng rỡ. Ngoài diễn xuất và làm giảng viên Đại học, Midu còn lấn sân kinh doanh bất động sản, chuyển hướng làm ca sĩ nhưng không tạo được nhiều thành công.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục