24h
Yeah1 News

Nam diễn viên nổi tiếng qua đời ở tuổi 24, gia đình giấu kín nguyên nhân khiến đồng nghiệp bàng hoàng

Chủ nhật, 17/03/2024 | 20:36 (GMT+7)

Nam diễn viên Lee Woo Ri qua đời ở tuổi 24 sau 3 năm cống hiến cho nghệ thuật khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả không khỏi xót xa.

Theo tờ Chosun đưa tin, nam diễn viên lồng tiếng Lee Woo Ri đã qua đời ở tuổi 24 vào ngày 14/3 trước đó. Thông tin được Lee Dal Rae , đồng nghiệp thân thiết của Lee Woo Ri chia sẻ trên Instagram cá nhân. 

Nam diễn viên nổi tiếng qua đời ở tuổi 24, gia đình giấu kín nguyên nhân khiến đồng nghiệp bàng hoàng - ảnh 1

Nam diễn viên Lee Woo Ri qua đời ở tuổi 24

Theo đó, Lee Dal Rae viết: "Lee Woori quá cố - diễn viên lồng tiếng trẻ đầy quý giá của thế hệ thứ 11, anh ấy đã qua đời vào ngày 14/2. Các đồng nghiệp và những người quen biết đều đang gặp khó khăn trong việc che giấu nỗi buồn trước tin tức bất ngờ và bi thảm về cái chết của anh ấy. 

Theo mong muốn của gia đình tang quyến, tôi xin chia sẻ tin tức cuối cùng về người đã ra đi với những người hâm mộ đã yêu thương và quan tâm đến anh ấy.

Gửi đến tất cả những người hâm mộ yêu mến diễn viên lồng tiếng Lee Woo Ri và ghi nhớ diễn xuất của anh ấy, tôi mong các bạn cùng cầu nguyện với chúng tôi để đồng nghiệp Woo Ri của tôi được an nghỉ thoải mái trong hòa bình vĩnh cửu". 

Nam diễn viên nổi tiếng qua đời ở tuổi 24, gia đình giấu kín nguyên nhân khiến đồng nghiệp bàng hoàng - ảnh 2

Bài đăng tiễn biệt đau lòng của đồng nghiệp nam diễn viên

Được biết, tang lễ của Lee Woo Ri được tổ chức riêng tư. Tuy nhiên, nguyên nhân về sự ra đi của nam diễn viên Lee Woo Ri không được gia đình công bố rộng rãi. Điều này càng khiến nhiều đồng nghiệp xót xa, bàng hoàng khi anh ra đi ở tuổi đời còn quá trẻ. 

Lee Woo Ri sinh năm 2000, lần đầu ra mắt với vai trò diễn viên lồng tiếng cho Tooniverse vào năm 2021. Cột mốc này cũng giúp anh trở thành diễn viên lồng tiếng nam trẻ nhất từng được CJ ENM tiếp nhận. 

Nam diễn viên nổi tiếng qua đời ở tuổi 24, gia đình giấu kín nguyên nhân khiến đồng nghiệp bàng hoàng - ảnh 3

Lee Woo Ri từng tham gia lồng tiếng trong nhiều tựa phim nổi tiếng

Trong sự nghiệp kéo dài ba năm của mình, Lee Woo Ri đã lồng tiếng cho các nhân vật trong các chương trình hoạt hình nổi tiếng như Shin Cậu Bé Bút Chì, Thám Tử Lừng Danh Conan,... Ngoài ra, anh cũng góp giọng trong các trò chơi điện tử nổi tiếng như Genshin Impact và Cookie Run: Kingdom.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục