24h
Yeah1 News

Bị chụp trộm khoảnh khắc chênh lệch chiều cao với ông xã ngoại quốc, diễn viên Lan Phương nói gì?

Thứ bảy, 02/09/2023 | 16:57 (GMT+7)

Khoảnh khắc Lan Phương xuất hiện cùng ông xã trên đường phố bị chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội gây chú ý

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh nữ diễn viên Lan Phương cùng ông xã ngoại quốc xuất hiện trên đường phố. Từ góc chụp, có thể thấy bức ảnh được chụp ngẫu nhiên từ người qua đường. Hình ảnh này nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng khi dù bị chụp lén Lan Phương vẫn rất xinh đẹp, đồng thời ấn tượng với chiều cao của ông xã nữ diễn viên.

Bị chụp trộm khoảnh khắc chênh lệch chiều cao với ông xã ngoại quốc, diễn viên Lan Phương nói gì? - ảnh 1

Hình ảnh vợ chồng diễn viên Lan Phương trên đường phố được người hâm mộ ghi lại

Chia sẻ trên báo Dân trí, diễn viên Lan Phương cho biết đã xem bức ảnh này. Cô cho biết hôm đó có nhiều người trên đường đã nhận ra vợ chồng mình và vẫy tay chào. Là một diễn viên, việc khán giả nhận ra và chụp ảnh là điều hết sức bình thường nên đối với Lan Phương, những bức ảnh như vậy không khiến cô phải suy nghĩ nhiều.

Bị chụp trộm khoảnh khắc chênh lệch chiều cao với ông xã ngoại quốc, diễn viên Lan Phương nói gì? - ảnh 2

Hình ảnh được diễn viên Lan Phương chia sẻ lên trang cá nhân

Sự chênh lệch về chiều cao của diễn viên Lan Phương và chồng Tây luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Được biết ông xã của diễn viên Lan Phương cao hơn 2m, chiều cao ấn tượng này cũng khiến anh trở nên nổi bật. Dù có chiều cao khiêm tốn hơn chồng nhưng diễn viên Lan Phương luôn tự tin khi xuất hiện bên cạnh, nhan sắc và thần thái của cô thu hút và chiếm trọn ánh nhìn.

Được biết chồng Lan Phương tên David Duffy, người gốc Anh sinh ra tại Úc. Cặp đôi gặp nhau từ năm 2017, khi nữ diễn viên đang quay bộ phim "Cả một đời ân oán". Sau khoảng nửa năm hẹn hò, David cầu hôn Lan Phương, tuy nhiên cặp đôi chưa tổ chức đám cưới.

Bị chụp trộm khoảnh khắc chênh lệch chiều cao với ông xã ngoại quốc, diễn viên Lan Phương nói gì? - ảnh 3

Diễn viên Lan Phương và ông xã có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên con gái

Tháng 5/2018, Lan Phương và chồng Tây đón con gái đầu lòng, đặt tên là Lina Linh Duffy. Cả hai cũng đã đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp.

Nữ diễn viên Lan Phương sinh năm 1983, là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình Việt qua nhiều dự án như : Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về, Cô gái xấu xí, Gia đình mình vui bất thình lình...Lối diễn xuất tự nhiên, có thể hóa thân đa dạng vào nhiều vai diễn khác nhau của Lan Phương gây được ấn tượng mạnh mẽ với người xem.

Bị chụp trộm khoảnh khắc chênh lệch chiều cao với ông xã ngoại quốc, diễn viên Lan Phương nói gì? - ảnh 4
Bị chụp trộm khoảnh khắc chênh lệch chiều cao với ông xã ngoại quốc, diễn viên Lan Phương nói gì? - ảnh 5

Tổ ấm hạnh phúc của nữ diễn viên "Gia đình mình vui bất thình lình"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục