24h
Yeah1 News

Diễn viên Khả Như tuyên bố chưa muốn lấy chồng ở tuổi 37, lý do khiến nhiều người đồng tình

Thứ bảy, 13/01/2024 | 08:21 (GMT+7)

Khả Như đang tận hưởng và hài lòng với cuộc sống hiện tại dù chưa lập gia đình ở tuổi sát ngưỡng 40.

Ở tuổi 37, Khả Như vẫn đang "độc thân vui tính". Nữ diễn viên vướng tin đồn hẹn hò với một số sao nam nhưng không lên tiếng chia sẻ cụ thể.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn trên báo Tiền Phong, diễn viên Khả Như có những chia sẻ về chuyện hôn nhân, lập gia đình. Cô cho biết đang rất hài lòng và hạnh phúc vô cùng với những thứ đang có, chỉ cần sáng thức dậy thấy bố mẹ còn khỏe mạnh và được làm công việc mình thích là đủ.

Diễn viên Khả Như tuyên bố chưa muốn lấy chồng ở tuổi 37, lý do khiến nhiều người đồng tình - ảnh 1

Khả Như hài lòng với cuộc sống hiện tại nên chưa quan trọng việc phải vội lập gia đình

Khả Như hóm hỉnh chia sẻ bố mẹ không còn thúc giục chuyện cô kết hôn, chỉ cần con gái hạnh phúc là được. 

"Cha mẹ em sau này nói rằng thôi bây giờ con cứ sống hạnh phúc, nếu ép, bắt hay khuyên, thúc đẩy lỡ con mình không hạnh phúc thì người buồn là mình chứ ai" - Khả Như chia sẻ.

Khả Như suy nghĩ liệu có chắc cứ gặp một ai đó thì sẽ hạnh phúc hay không? Nếu như vậy thì trên đời này không có chia tay. Chính vì vậy hiện giờ cô đang rất hạnh phúc.  Khả Như hài hước cho biết nếu nói về lý do chính đáng nhất đến bây giờ vẫn chưa lấy chồng là vì "chưa tìm được chồng".

Diễn viên Khả Như tuyên bố chưa muốn lấy chồng ở tuổi 37, lý do khiến nhiều người đồng tình - ảnh 2

Cô mong muốn có được sự hạnh phúc đích thực nên không vội vàng

Nữ diễn viên thích một người đàn ông vững chãi, là nơi có thể dựa vào. Theo cô, phụ nữ dù thành công thế nào cũng cần bờ vai để tựa vững, vượt qua những sóng gió. Cùng với đó là người tình cảm, biết nhiều thứ trong gia đình. Và thứ ba là người duyên dáng, hiểu biết để cuộc sống trở nên thú vị, khiến mọi thứ xung quanh tốt hơn.

Chuyện tình cảm của Khả Như luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi đã qua tuổi U40 nhưng nữ diễn viên vẫn chưa kết hôn. Tuy nhiên Khả Như cho biết cô cảm thấy thoải mái, không áp lực khi gia đình không thúc giục.

Diễn viên Khả Như tuyên bố chưa muốn lấy chồng ở tuổi 37, lý do khiến nhiều người đồng tình - ảnh 3

Khả Như vẫn chăm chỉ cần mẫn với các hoạt động nghệ thuật, chưa lập gia đình ở tuổi U40

Khả Như tên đầy đủ là Trần Khả Như, sinh năm 1987. Cô hoạt động trong lĩnh vực sân khấu, phim truyền hình và điện ảnh, được khán giả mến mộ nhờ lối diễn hài hước và nhan sắc xinh đẹp. Khả Như hiện đang vướng đồn đoán hẹn hò với nam diễn viên Huỳnh Phương khi cặp đôi thân thiết hơn mức đồng nghiệp. Tuy nhiên hai nghệ sĩ không chia sẻ về vấn đề này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục