24h
Yeah1 News

Diễn viên Kha Ly từng đau xót khi mất con, tổn thương vì bị nói “Sao già rồi mà không chịu có con”

Thứ năm, 06/07/2023 | 19:11 (GMT+7)

Hai vợ chồng nữ diễn viên Kha Ly từng đau xót khi mất con, hiện tại không áp lực nữa nhưng cảm thấy tổn thương vì bị dè bỉu chuyện sinh con.

Mới đây, xuất hiện trong một phỏng vấn, nữ diễn viên Kha Ly trải lòng về chuyện kết hôn nhiều năm nhưng không có con kèm theo đó là những cảm nhận khi bị người đời dè bỉu. Nữ diễn viên mủi lòng tâm sự: "Cũng có rất nhiều người không biết vô tình hay họ cố ý, nhưng khi người ta nói chuyện với mình, thay vì nói những lời lẽ động viên an ủi, thì họ lại nói "Sao già rồi mà không chịu có con?".

Diễn viên Kha Ly từng đau xót khi mất con, tổn thương vì bị nói “Sao già rồi mà không chịu có con” - ảnh 1
Diễn viên Kha Ly từng đau xót khi mất con, tổn thương vì bị nói “Sao già rồi mà không chịu có con”
Diễn viên Kha Ly từng đau xót khi mất con, tổn thương vì bị nói “Sao già rồi mà không chịu có con”

Nói về việc lấy nhau nhiều năm nhưng mãi không có con, Kha Ly cho biết vợ chồng cô từng đau xót khi bị mất con nhưng hiện tại cả hai không còn đặt nặng vấn đề đó nữa. Được biết, vào năm 2022 Kha Ly gặp biến cố trong cuộc đời vì bị sảy thai "Vợ chồng tôi khó có con, đã mong mỏi nhiều năm qua nên khi đậu thai thì rất mừng. Nhưng rồi cũng không giữ được, tôi rất hụt hẫng", nữ diễn viên nói trong một lần phỏng vấn.

Kha Ly từng trải lòng chuyện sảy thai khiến cô không thể nguôi ngoai.
Kha Ly từng trải lòng chuyện sảy thai khiến cô không thể nguôi ngoai.

Trước đó, Kha Ly cho biết vợ chồng cô lên kế hoạch có con đã lâu mà chưa được. Thời gian trước, nữ diễn viên từng mắc u tuyến giáp, các bác sĩ khuyến cáo chưa nên mang thai vì trong quá trình điều trị phải tiêm nhiều kháng sinh. Sau ca phẫu thuật, tin vui về con cái của Kha Ly cũng chưa thấy.

"Tôi không nản lòng vì được khuyên người mắc bệnh này vẫn có thể có con, chỉ là cơ duyên đến muộn hơn người bình thường. Có điều, thi thoảng nỗi buồn vẫn cứ len lỏi mỗi khi tôi nghe tiếng cười con trẻ từ gia đình đồng nghiệp. Mỗi lần ôm hôn, cưng nựng các con của bạn bè lòng tôi trào lên khát khao làm mẹ".

Diễn viên Kha Ly từng đau xót khi mất con, tổn thương vì bị nói “Sao già rồi mà không chịu có con” - ảnh 4

Dù rất khát con nhưng gia đình 2 bên gia đình không tạo áp lực cho nữ diễn viên tuy nhiên điều này lại khiến Kha Ly tự cảm thấy có chút chạnh lòng, Kha Ly cho hay: "Cả gia đình của Kha Ly và gia đình của anh Duy (chồng nữ diễn viên) chưa bao giờ xen vào cuộc sống cá nhân của 2 vợ chồng. Chuyện có con cha mẹ cũng chỉ động viên mình, gia đình luôn hiểu mình là người khó có con, nên chưa bao giờ hối thúc là nhất định phải có con, điều này khiến mình cảm thấy may mắn vì không bị áp lực".

Kha Ly và chồng Thanh Duy
Kha Ly và chồng Thanh Duy

Khi được hỏi có ý định xin con nuôi không, Kha Ly cũng nói thêm hiện tại vợ chồng cô chưa có ý định nhận con nuôi. Nhưng nếu tương lai có ý định nhận con nuôi  cô và ông xã cân nhắc chuyện nhận con cháu họ hoặc họ hàng quen biết.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kha Ly   Thanh Duy   Kha Ly mất con   giải trí  

Cùng chuyên mục