24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên từng thi hoa hậu gặp tai nạn nghiêm trọng, nhan sắc bị ảnh hưởng nặng gây xót xa

Thứ hai, 22/04/2024 | 20:54 (GMT+7)

Nữ diễn viên Jeon Hye Jin cho biết cô bị thương do gặp tai nạn ở bãi đổ xe. Vụ việc khiến gương mặt của nữ diễn viên bị thương nghiêm trọng.

Theo News1 đưa tin, vào ngày 21/4, nữ diễn viên Jeon Hye Jin đã gây chú ý khi đăng tải bài viết trên trang Instagram cá nhân và tiết lộ về vụ tai nạn mà bản thân vừa gặp phải. 

Trong bài đăng, nữ diễn viên sinh năm 1970 viết : "Tôi đã bị ngã ở bãi đỗ xe. Lúc đó, tôi định đi ra phía sau cốp xe để lấy ô vì ngoài trời đang mưa rất lớn. Đột nhiên tôi vấp chân vào ống sắt và ngã úp mặt xuống sàn bê tông. Lúc lấy lại được bình tĩnh, đưa tay lên mặt tôi hoảng hốt khi thấy tay mình dính toàn máu. Tôi nghĩ mình bị thương khá nghiêm trọng và đi cấp cứu ngay lập tức. Nhưng lúc đó phòng khám chuyên về thẩm mỹ và da liễu đã đóng cửa nên tôi phải đến bệnh viện anh trai mình làm việc để xử lý, băng bó vết thương", Jeon Hye Jin kể lại vụ tai nạn bất ngờ cô gặp phải".

Nữ diễn viên từng thi hoa hậu gặp tai nạn nghiêm trọng, nhan sắc bị ảnh hưởng nặng gây xót xa - ảnh 1

Nữ diễn viên Jeon Hye Jin gặp tai nạn khiến gương mặt bị ảnh hưởng nặng

Từ những hình ảnh được đăng tải có thể thấy, gương mặt của nữ diễn viên có đầy vết thương. Từ mũi, má, cằm và nhân trung đều bị thương khiến gương mặt của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét những vết thương khiến họ khó lòng nhận ra nữ diễn viên. 

Tuy nhiên, Jeon Hye Jin chia sẻ rằng cô cảm thấy may mắn khi không bị chấn thương đầu, gãy xương và răng sau cú ngã rất mạnh ở bãi đổ xe. Sau khi xử lý vết thương, nữ diễn viên đã được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi. 

Nữ diễn viên từng thi hoa hậu gặp tai nạn nghiêm trọng, nhan sắc bị ảnh hưởng nặng gây xót xa - ảnh 2

Người hâm mộ mong cô sẽ sớm hồi phục và lấy lại nhan sắc

"Bác sĩ cho biết vết thương trên mặt tôi sẽ mất rất nhiều thời gian để lành lại. Tôi hy vọng chúng sẽ không để lại sẹo", Jeon Hye Jin chia sẻ thêm về mức độ chấn thương của mình với công chúng. 

Nữ diễn viên từng thi hoa hậu gặp tai nạn nghiêm trọng, nhan sắc bị ảnh hưởng nặng gây xót xa - ảnh 3

Vẻ ngoài trẻ trung, quý phái của Jeon Hye Jin ở tuổi U60

Thông tin nữ diễn viên Jeon Hye Jin bị thương khiến nhiều người không khỏi cảm thấy lo lắng, xót xa. Ai nấy cũng đều mong cô sẽ sớm hồi phục và không bị ảnh hưởng quá nhiều vì vụ tai nạn này. Bởi lẽ với 1 người có nhan sắc xinh đẹp, từng tham gia cuộc thi hoa hậu như cô, việc gương mặt bị thương nặng sau tai nạn sẽ để lại cú sốc rất lớn. 

Nữ diễn viên từng thi hoa hậu gặp tai nạn nghiêm trọng, nhan sắc bị ảnh hưởng nặng gây xót xa - ảnh 4

Nhan sắc xinh đẹp một thời của cô khiến người hâm mộ càng thêm tiếc nuối sau vụ tai nạn

Jeon Hye Jin sinh năm 1970, bước chân vào làng giải trí thông qua cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1991. Nữ diễn viên từng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như: Roses and Bean Sprouts, My Pitiful Sister, Flex x Cop

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jeon Hye Jin   Hoa Hậu   diễn viên  

Cùng chuyên mục