24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng tung hình ảnh nhân tình của chồng lên MXH: "Cô là đồ xấu xa, đi mà lấy chồng tôi"

Thứ năm, 04/04/2024 | 09:43 (GMT+7)

Nữ diễn viên Hàn Quốc - Hwang Jung Eum bất ngờ đăng tải hình ảnh về cô nhân tình của chồng, đồng thời có những lời chia sẻ đầy oán trách khiến dân mạng xôn xao.

Cụ thể vào sáng ngày 4/4, nữ diễn viên Hwang Jung Eum đã đăng một story lên trang cá nhân, phơi bày chuyện ngoại tình của chồng. Đáng chú ý là bức ảnh người được cho là "tiểu tam" khá xinh đẹp, là cựu thí sinh Hoa hậu Hàn Quốc.

Hwang Jung Eum cho rằng người phụ nữ này xấu xí khi đã "tòm tem" với chồng của mình. Nữ diễn viên cầu mong việc ly hôn sớm diễn ra để giải quyết dứt điểm mọi chuyện.

"Cô là người phụ nữ xấu xí. Làm ơn cưới giúp ông Youngdonie đi rồi hãy sang Bangkok được không" - Hwang Jung Eum chia sẻ.

Nữ diễn viên nổi tiếng tung hình ảnh nhân tình của chồng lên MXH: 'Cô là đồ xấu xa, đi mà lấy chồng tôi' - ảnh 1

Cô gái bị Hwang Jung Eum tố là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình

Sau khi bài đăng gây chú ý tràn lan trên mạng xã hội, Hwang Jung Eum đã nhanh chóng xóa đi. Trong khi đó người phụ nữ bị nữ diễn viên tung hình ảnh tố giật chồng cũng đã lên tiếng. Cô gái này khẳng địn không ngoại tình với chồng của Hwang Jung Eum, đồng thời yêu cầu nữ diễn viên phải xin lỗi nếu không sẽ khởi kiện vì tội vu khống.

Hiện tại sự việc này đang gây rùm beng trên mạng xã hội xứ Hàn và làng giải trí châu Á. Cách đây không lâu, Hwang Jung Eum đã đệ đơn ly hôn chồng doanh nhân, đáng chú ý đây là lần thứ 2 cô làm điều này.

Nữ diễn viên nổi tiếng tung hình ảnh nhân tình của chồng lên MXH: 'Cô là đồ xấu xa, đi mà lấy chồng tôi' - ảnh 2

Hwang Jung Eum muốn ly hôn chồng sau nhiều nắm gắn bó và có 2 con chung

Lý do nữ diễn viên muốn ly hôn là vì phát hiện chồng ngoại tình, không những phản bội gia đình mà còn có con với người khác. Hwang Jung Eum không ít lần công khai mỉa mai, chỉ trích trực tiếp chồng vì đã khiến gia đình đổ vỡ. Trong một chia sẻ mới đây, Hwang Jung Eum ẩn ý bản thân chọn kịch bản đóng phim rất tốt, nhưng lại không biết cách chọn đàn ông để lấy làm chồng.

Năm 2016, Hwang Jung Eum và chồng tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của mọi người. Đến tháng 9/2020, cặp đôi bất ngờ thông báo ly hôn nhưng chỉ 1 năm sau thì họ tái hợp. Sau nhiều năm đám cưới, Hwang Jung Eum đã sinh cho chồng đại gia 2 người con. 

Nữ diễn viên nổi tiếng tung hình ảnh nhân tình của chồng lên MXH: 'Cô là đồ xấu xa, đi mà lấy chồng tôi' - ảnh 3

Cuộc hôn nhân của Hwang Jung Eum gặp nhiều sóng gió

Hwang Jung Eum là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Trước khi đóng phim, cô từng là thành viên nhóm nhạc nữ Sugar. Từ năm 2012, cô được xem là "nữ hoàng quảng cáo" của Hàn Quốc với nhiều hợp đồng với các thương hiệu nổi tiếng. Tên tuổi của cô gắn liền với nhiều bộ phim như Gia Đình Là Số Một, Cô Ấy Thật Xinh Đẹp (She Was Pretty)...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục