24h
Yeah1 News

Về vườn ở ẩn nấu ăn, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn bất ngờ thân mật bên 1 sao nữ, còn công khai gọi "vợ"

Thứ ba, 12/03/2024 | 22:18 (GMT+7)

Hình ảnh một sao nữ xuất hiện trong video của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn mới đây đã khiến nhiều người tò mò.

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn từng được xem là một trong những "nam thần màn ảnh Việt" thập niên 90. Anh để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua hàng loạt phim ăn khách như: "Công tử Bạc Liêu", "Đôi mắt người thương", "Đồng tiền nhân nghĩa"…

Về vườn ở ẩn nấu ăn, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn bất ngờ thân mật bên 1 sao nữ, còn công khai gọi 'vợ' - ảnh 1

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn thời trẻ được mệnh danh là nam thần màn ảnh Việt

Dù liên tục xuất hiện trên màn ảnh, nhưng nam diễn viên lại khá kín tiếng về đời tư. Anh hiếm khi chia sẻ cuộc sống cá nhân và gia đình với truyền thông hay trên mạng xã hội.

Về vườn ở ẩn nấu ăn, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn bất ngờ thân mật bên 1 sao nữ, còn công khai gọi 'vợ' - ảnh 2

Nam diễn viên luôn kín tiếng về chuyện đời tư

Cho đến gần đây, nam tài tử bất ngờ xây dựng kênh Tiktok và đăng tải nhiều đoạn clip ghi lại cuộc sống hiện tại của mình, thu hút hàng triệu lượt xem. Trong các clip, diễn viên khoe cảnh làm vườn, nấu nướng trong căn nhà đơn sơ, mái tranh, vách lá ở quê nhà Long An.

Đặc biệt trong một đoạn video gần đây, Huỳnh Anh Tuấn đã mời một người phụ nữ xinh đẹp cùng quay chung. Khi người này xuất hiện, nam diễn viên giới thiệu: “Ai hỏi bà xã tôi đâu? Vợ anh Tuấn đâu? Đó, nay vợ tôi tới rồi. Nói giỡn, chứ này là bà xã của Tuấn trong phim thôi nha”.

Về vườn ở ẩn nấu ăn, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn bất ngờ thân mật bên 1 sao nữ, còn công khai gọi 'vợ' - ảnh 3

Người phụ nữ xuất hiện trong video của nam diễn viên, còn được anh gọi vợ

Hóa ra, người phụ nữ quay chung video với Huỳnh Anh Tuấn là diễn viên Khánh Huyền. Cả hai từng hợp tác trong phim Giấc Mơ Của Mẹ với vai vợ chồng. Vì thế nên khi Khánh Huyền xuất hiện, nam diễn viên đã đùa vui gọi đây là "vợ" của mình.

Về vườn ở ẩn nấu ăn, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn bất ngờ thân mật bên 1 sao nữ, còn công khai gọi 'vợ' - ảnh 4

Hóa ra đây là diễn viên Khánh Huyền, đồng nghiệp của Huỳnh Anh Tuấn

Được biết ở ngoài đời, Huỳnh Anh Tuấn và Khánh Huyền cũng rất thân thiết. Thậm chí cả hai còn đùa nhau là “ông xã”, “bà xã” rất thoải mái. Xuất hiện trong video của đồng nghiệp, nữ diễn viên được nhiều khán giả khen ngợi về nhan sắc trẻ trung dù đã bước qua tuổi 50 và không trang điểm cầu kỳ. 

Về vườn ở ẩn nấu ăn, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn bất ngờ thân mật bên 1 sao nữ, còn công khai gọi 'vợ' - ảnh 5

Cả 2 từng đóng vai vợ chồng trong phim Giấc Mơ Của mẹ

Trong lần tiếp đón đồng nghiệp, nam diễn viên U60 trổ tài nấu món xôi sườn đãi mọi người cùng thưởng thức. Có lẽ vì món ăn quá ngon nên diễn viên Khánh Huyền đã bày tỏ nghi ngờ anh nhờ ê kíp nấu giùm để quay video nên thỉnh thoảng kiểm tra có thật là đồng nghiệp tự nấu hay không. 

Về vườn ở ẩn nấu ăn, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn bất ngờ thân mật bên 1 sao nữ, còn công khai gọi 'vợ' - ảnh 6

Nam diễn viên trổ tài nấu ăn

Chia sẻ trong video, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn nói: “Gặp lại những người bạn diễn là Tuấn vui lắm. Mỗi phim là quay với một dàn diễn viên khác nhau. Có khi cả năm hoặc lâu hơn mới có dịp gặp lại nhau. Hôm nay có vài người bạn đóng phim chung xuống nhà chơi, Tuấn vui quá chừng. Sắp tới chắc phải sắp xếp mời nhiều đồng nghiệp đến chơi”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục