24h
Yeah1 News

Diễn viên Hữu Tín bật khóc gửi lời xin lỗi đến gia đình và khán giả, mong sớm trở về để làm nghề

Thứ sáu, 28/04/2023 | 19:26 (GMT+7)

Sau phiên toà xét xử, nói lời sau cùng, diễn viên Hữu Tín xúc động bật khóc.

Sáng ngày 28/4, tại Tòa án nhân dân quận 8, TP.HCM đã diễn ra phiên tòa xét xử bị cáo Trần Hữu Tín (diễn viên hài Hữu Tín, sinh năm 1987). 

Tại phiên tòa xét xử, Hữu Tín khai nhận rằng bản thân sử dụng chất cấm xuất phát từ tâm lý tò mò. Nam diễn viên cho biết, bản thân có biết những tác hại của chất cấm nhưng do lúc đó có sử dụng rượu bia nên không kiểm soát được. Nói trong phiên toà , Hữu Tín cũng rất hối hận. Anh biết bản thân là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, phiên tòa hôm nay có nhiều người xem và quan tâm. Nam diễn viên cũng vô cùng ăn năn về việc làm của mình khi đã phụ lòng sự yêu thương của gia đình và khán giả. 

Diễn viên Hữu Tín trong phiên toà xét xử
Diễn viên Hữu Tín trong phiên toà xét xử

Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo là rất nguy hiểm cho xã hội, cần phải cách ly khỏi xã hội một thời gian thì mới đủ sức răn đe. Do bị cáo phạm tội không hưởng lợi nên không áp dụng hình phạt bổ sung. Tuy nhiên, xét thấy các bị cáo lần đầu phạm tội, nhân thân tốt; bị cáo Hữu Tín lại có nhiều đóng góp cho xã hội, nhân thân tốt, chưa có tiền án, tiền sự, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Trần Hữu Tín 7 năm 6 tháng tù về tội tổ chức sử dụng trái phép chất cấm. 

Diễn viên Hữu Tín nhận mức án 7 năm 6 tháng tù
Diễn viên Hữu Tín nhận mức án 7 năm 6 tháng tù

Kết thúc phiên tranh luận, luật sư bào chữa cho Hữu Tín thay mặt bị cáo nói: "Bị cáo thông qua luật sư gửi lời xin lỗi đến gia đình, khán giả vì những lỗi lầm đã gây ra, sớm trở về với xã hội để làm nghề, chăm lo cho bố mẹ và hai con”.

Nói lời sau cùng, bị cáo Hữu Tín cũng xúc động đến bật khóc: “Bị cáo nhận thức được hành vi sai trái của mình và muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình, khán giả. Bị cáo mong sẽ được hưởng sự khoan hồng của pháp luật để sớm về với gia đình, xã hội, làm nghề và chăm sóc cho bố mẹ, các con”. 

Diễn viên Hữu Tín vô cùng hối hận về việc làm của mình
Diễn viên Hữu Tín vô cùng hối hận về việc làm của mình

Cũng tại phiên toà, Hữu Tín cho biết anh đã có vợ và 2 con: 1 bé sinh năm 2013 và 1 bé sinh năm 2014. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục