24h
Yeah1 News

Diễn viên Hồng Đăng hiện làm công việc gì sau khi nghỉ việc ở Nhà hát kịch Hà Nội, không đóng phim?

Thứ bảy, 16/12/2023 | 11:36 (GMT+7)

Sau khi nghỉ việc tại Nhà hát kịch Hà Nội, diễn viên Hồng Đăng hiện thường xuyên đăng tải hình ảnh, thông tin để bán xe ô tô lên trang cá nhân.

Thông tin diễn viên Hồng Đăng nghỉ việc tại Nhà hát kịch Hà Nội nhận về nhiều sự quan tâm của dư luận. Đồng thời nhiều người thắc mắc hiện tại công việc của nam diễn viên là gì?

Theo một số thông tin, hiện Hồng Đăng đang tập trung phụ giúp bà xã mở rộng, điều hành nhà hàng ăn uống của gia đình. Cùng với đó trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên đăng tải các bài viết bán xe ô tô cũ đã qua sử dụng.  Ngoài ra, Hồng Đăng cũng được cho là làm tư vấn bất động sản.

Diễn viên Hồng Đăng hiện làm công việc gì sau khi nghỉ việc ở Nhà hát kịch Hà Nội, không đóng phim? - ảnh 1

Diễn viên Hồng Đăng thường xuyên đăng bài rao bán xe ô tô đã qua sử dụng 

Nam diễn viên hoạt động tích cực trên mạng xã hội, bên cạnh các bài đăng bán xe ô tô là những hoạt động thể dục thể thao, thỉnh thoảng dự sự kiện. Cùng với đó, Hồng Đăng cũng tích cực đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên bà xã. Khả năng Hồng Đăng trở lại với hoạt động nghệ thuật vẫn đang để ngỏ.

Ngày 13/12, NSND NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết diễn viên Hồng Đăng nghỉ việc ở nhà hát từ lâu và hiện không còn là nhân viên thuộc quản lý của đơn vị này.

Diễn viên Hồng Đăng hiện làm công việc gì sau khi nghỉ việc ở Nhà hát kịch Hà Nội, không đóng phim? - ảnh 2

Diễn viên Hồng Đăng nghỉ việc tại Nhà hát kịch Hà Nội

Cùng với Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng được thông báo đã xin nghỉ việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam từ đầu năm 2023. Trước đó nam nhạc sĩ xin nghỉ việc không lương nhiều tháng trước khi có quyết định nghỉ hẳn.

Trước đó vào cuối tháng 6/2022, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vướng bê bối bị điều tra sau tố cáo của một cô gái trẻ tại Tây Ban Nha. Đến đầu tháng 8, hai nghệ sĩ về nước.

Diễn viên Hồng Đăng hiện làm công việc gì sau khi nghỉ việc ở Nhà hát kịch Hà Nội, không đóng phim? - ảnh 3

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh từng vướng ồn ào trong chuyến đi Tây Ban Nha giữa năm 2022

Về trường hợp của Hồng Đăng, Nhà hát Kịch Hà Nội từng phát công văn về việc nam diễn viên đi nước ngoài nhưng chưa làm đơn xin phép cơ quan trong thời hạn 1,5 tháng. Hành vi này của Hồng Đăng được cho là vi phạm quy chế của Nhà hát Kịch Hà Nội, cũng vi phạm quy định về nghĩa vụ chung của viên chức tại Điều 16, luật Viên chức năm 2010 và chịu hình thức kỷ luật.

Diễn viên Hồng Đăng hiện làm công việc gì sau khi nghỉ việc ở Nhà hát kịch Hà Nội, không đóng phim? - ảnh 4
Diễn viên Hồng Đăng hiện làm công việc gì sau khi nghỉ việc ở Nhà hát kịch Hà Nội, không đóng phim? - ảnh 5

Diễn viên Hồng Đăng thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên bà xã sau những ồn ào

Trong khi đó phía Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng thông tin từ ngày 17/6 đến 6/8, giảng viên Hồ Hoài Anh đã tự ý đi nước ngoài không xin phép, trong chuyến đi đã phát sinh sự việc gây xôn xao dư luận.

Sau khi xem xét Luật Viên chức và quá trình công tác của giảng viên Hồ Hoài Anh đối với Học viện, Hội đồng kỷ luật đã bàn bạc và nhất trí 100 % kỷ luật giảng viên Hồ Hoài Anh với hình thức cảnh cáo, vì lý do: "Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc" của Học viện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục