24h
Yeah1 News

Diễn viên Hồng Đăng đến chúc Tết NSND Công Lý, bà xã của "Bắc Đẩu" tiết lộ tính cách thật của nam diễn viên

Thứ hai, 12/02/2024 | 09:06 (GMT+7)

Nam diễn viên Hồng Đăng dành thời gian đầu năm đến chúc Tết NSND Công Lý, những chia sẻ từ bà xã "Bắc Đẩu" nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây chị Ngọc Hà Lê, vợ của NSND Công Lý chia sẻ hình ảnh nam diễn viên Hồng Đăng đến chúc Tết gia đình. NSND Công Lý ra tiếp khách với thần sắc rạng rỡ, chụp hình cùng đàn em thân thiết trong nghề. 

Chị Ngọc Hà Lê cũng có những dòng tâm sự về nam diễn viên Hồng Đăng khiến nhiều người quan tâm. Cụ thể, cô cho biết gặp gỡ Hồng Đăng từ khi quen với NSND Công Lý. Trong quá trình làm việc chung, NSND Công Lý hướng dẫn cho Hồng Đăng về cách thoại, diễn xuất tại các dự án phim ảnh.

Diễn viên Hồng Đăng đến chúc Tết NSND Công Lý, bà xã của 'Bắc Đẩu' tiết lộ tính cách thật của nam diễn viên - ảnh 1

Hồng Đăng sang thăm chúc Tết NSND Công Lý

“Nhớ hồi mới quen anh Lý, gặp anh Lê Hồng Đăng trên nhà hát vài lần nhưng mình cũng không trò chuyện nhiều. Thay vào đó, anh Lý hay kể về những người anh Lý yêu quý như Dũng Bánh, Minh Tít… Trong đó, anh Lý nói Hồng Đăng tính hay lắm và rất “quý chồng”.

Mình không theo dõi hết diễn viên Việt Nam, cũng không ra đoàn phim để biết. Mình sẽ chỉ hiểu những gì trực tiếp thấy. Ở bên cạnh anh Lý và quan sát, mình thấy anh Đăng là người cầu thị trong công việc.

Ví dụ đợt phát sóng Người phán xử, anh Lý xem và nhắn cho anh Đăng: “Mày thoại thế kia à?”. Hồng Đăng khi bị góp ý nhanh chóng hỏi anh Lý ý kiến nên chỉnh ra sao… Sau khi được chia sẻ Hồng Đăng đã lắng nghe tiền bối chỉ về nghề một cách cầu tiến cho vai diễn của mình. 

Nói một cách công tâm, trong dấu ấn diễn xuất của Hồng Đăng đều đi lên bằng thực lực. Anh Lý cũng chưa hỗ trợ được điều gì nhiều cho Hồng Đăng” - Vợ NSND Công Lý chia sẻ.

Diễn viên Hồng Đăng đến chúc Tết NSND Công Lý, bà xã của 'Bắc Đẩu' tiết lộ tính cách thật của nam diễn viên - ảnh 2

Gia đình hạnh phúc của nam diễn viên Hồng Đăng

Kể từ sau khi vướng ồn ào chuyện cá nhân vào giữa năm 2022, nam diễn viên Hồng Đăng không trở lại hoạt động nghệ thuật mà tập trung vào kinh doanh. Trên trang cá nhân, diễn viên phim "Thương ngày nắng về" thường xuyên đăng tải hình ảnh rao bán xe ô tô cũ, cùng với đó là những khoảnh khắc đời thường bên gia đình.

Theo chia sẻ từ NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, diễn viên Hồng Đăng nghỉ việc ở nhà hát từ lâu và hiện không còn là nhân viên dưới trướng của đơn vị này. Nam diễn viên hiện đang tập trung kinh doanh ô tô cũ và chưa có dấu hiệu trở lại hoạt động nghệ thuật.

Diễn viên Hồng Đăng đến chúc Tết NSND Công Lý, bà xã của 'Bắc Đẩu' tiết lộ tính cách thật của nam diễn viên - ảnh 3

Diễn viên Hồng Đăng từng là gương mặt đình đám của VTV trước khi vướng bê bối đời tư

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Công Lý   Hồng Đăng  

Cùng chuyên mục