24h
Yeah1 News

Diễn viên Hoàng Yến (Về nhà đi con) xuống tóc xuất gia đi tu sau 4 lần lấy chồng?

Thứ hai, 11/12/2023 | 13:50 (GMT+7)

Hình ảnh xuống tóc, quy y cửa Phật của diễn viên Hoàng Yến khiến công chúng quan tâm. Thực hư của việc này thế nào?

Trên trang cá nhân, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ video đến quê hương của Đức Phật. Cô cho biết sau 8 ngày sống ở đây mới dám công khai trải nghiệm khi trở thành một người tu đúng nghĩa. Nữ diễn viên cũng bày tỏ đã làm được một điều trong cuộc đời là xuất gia gieo duyên ngay dưới gốc cây Bồ Đề nơi Đức Phật thành đạo.

Hình ảnh diễn viên Hoàng Yến với mái đầu trọc, mặc đồ tu sĩ, thông báo xuất gia gieo duyên khiến nhiều người quan tâm.

Diễn viên Hoàng Yến (Về nhà đi con) xuống tóc xuất gia đi tu sau 4 lần lấy chồng? - ảnh 1

Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ hình ảnh xuống tóc xuất gia, nương nhờ cửa Phật

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, diễn viên Hoàng Yến cho biết trải qua gần 50 năm sống giữa cuộc đời, trải nghiệm nhiều vui buồn, nước mắt, nụ cười, khổ đau...Sau khi nhìn nhận mọi thứ xung quanh, cô mang mơ ước làm sao để thoát khổ và đã tìm tới sự an lạc khi hát Phật ca nhiều năm qua.

Chính vì tìm được sự an lành khi tiếp xúc với Phật giáo, diễn viên Hoàng Yến tha thiết được một lần xuống tóc, đắp y, thực hành đời sống của người xuất gia. 

"Đạo Phật giúp cho tôi nhìn nhận lại chính thân tâm của mình. Giúp tôi tìm ra được mục đích sống đích thực của cuộc đời và tìm ra được sứ mệnh thiêng liêng mà vũ trụ gửi đến mình thông qua những nhân duyên đến và đi trong cuộc đời. Tôi tin rằng bất cứ ai đến với đạo Phật chân chính đều thấy như vậy. Và khi đã có được tình thương vô điều kiện ấy họ có thể tự chuyển hoá được nỗi khổ niềm đau của mình" - Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

Diễn viên Hoàng Yến (Về nhà đi con) xuống tóc xuất gia đi tu sau 4 lần lấy chồng? - ảnh 2

Hình ảnh xuống tóc của nữ diễn viên Hoàng Yến

Diễn viên Đào Hoàng Yến sinh năm 1976, là gương mặt quen thuộc với khán giả theo dõi phim truyền hình phía Bắc. Cô chuyên trị những vai diễn lẳng lơ, chua ngoa, phản diện trên sóng truyền hình và cũng nhờ đó gây ấn tượng với công chúng. Một số dự án được đón nhận của diễn viên Hoàng Yến có thể kể đến: Về nhà đi con, Phố trong làng phần 2, Hương vị tình thân...

Diễn viên Hoàng Yến (Về nhà đi con) xuống tóc xuất gia đi tu sau 4 lần lấy chồng? - ảnh 3
Diễn viên Hoàng Yến (Về nhà đi con) xuống tóc xuất gia đi tu sau 4 lần lấy chồng? - ảnh 4

Diễn viên Hoàng Yến muốn tìm đến sự an yên sau nhiều sóng gió trong cuộc sống

Đời tư của diễn viên Hoàng Yến cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi đã trải qua 4 đời chồng. Nữ nghệ sĩ khiến dư luận xôn xao khi từng xảy ra đấu tố với những người chồng cũ, sau đó nhanh chóng kết hôn rồi ly hôn. Ở tuổi 47, nữ diễn viên đang sống độc thân sau những đổ vỡ hôn nhân bên các con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục