24h
Yeah1 News

Nam diễn viên đóng "Lật Mặt" từng bị nói ham giàu theo vợ đại gia qua Mỹ, bị trầm cảm muốn "tự kết thúc"

Thứ tư, 27/03/2024 | 07:38 (GMT+7)

Từng được ví là “Jang Dong Gun Việt Nam” nhờ sở hữu nhan sắc điển trai, Trương Minh Cường được rất nhiều khán giả yêu phim mến mộ. Nam diễn viên sau đó sang Mỹ định cư và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

Trương Minh Cường là cái tên không xa lạ với khán giả yêu phim truyền hình Việt. Anh từng đóng chính trong phim “Gió nghịch mùa” cùng Lý Nhã Kỳ. Thời điểm đó, vẻ điển trai và khả năng diễn xuất của Trương Minh Cường được khán giả dành nhiều sự yêu mến. Thậm chí, anh từng được ví là “Jang Dong Gun Việt Nam” nhờ visual quá sáng.

Thành công của “Gió nghịch mùa” đẩy tên tuổi Trương Minh Cường lên cao, anh liên tục nhận về các hợp đồng quảng cáo. Có thời điểm, showbiz râm ran thông tin nam diễn viên nhận cát-xê vài chục ngàn USD cho vài phút lên sóng quảng cáo.

Trương Minh Cường được ví là “Jang Dong Gun Việt Nam” nhờ visual quá sáng.
Trương Minh Cường được ví là “Jang Dong Gun Việt Nam” nhờ visual quá sáng.

Giữa lúc sự nghiệp thăng hoa, Trương Minh Cường bất ngờ tuyên bố kết hôn với nữ doanh nhân giàu có Thu Huyền và sang Mỹ định cư vào năm 2010. Lúc này, nhiều tin đồn cho rằng nam diễn viên vì ham giàu nên mới cưới vợ kém sắc hơn mình. Tuy nhiên, Trương Minh Cường bỏ ngoài tai mọi thi phi, anh bày tỏ tình yêu với bà xã và rút lui hẳn khỏi showbiz để sống vui vẻ bên tổ ấm nhỏ.

Anh cưới doanh nhân Thu Huyền giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa.
Anh cưới doanh nhân Thu Huyền giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa.
Cả 2 có với nhau 2 con và đưa nhau sang Mỹ định cư hơn thập kỷ.
Cả 2 có với nhau 2 con và đưa nhau sang Mỹ định cư hơn thập kỷ.

Khi sang Mỹ, Trương Minh Cường được vợ ủng hộ phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Nam diễn viên vẫn tích cực trau dồi kiến thức điện ảnh, sản xuất phim. Tuy nhiên, nơi xứ người không có quá nhiều cơ hội để Trương Minh Cường thể hiện. Ở Việt Nam là ngôi sao nhưng sang Mỹ anh phải làm việc ở đài truyền hình với đồng lương ít ỏi và phải tự thân lo mọi thứ mà không được hỗ trợ.

Trương Minh Cường vẫn tiếp tục đam mê nghệ thuật ở xứ người nhưng công việc không thuận lợi.
Trương Minh Cường vẫn tiếp tục đam mê nghệ thuật ở xứ người nhưng công việc không thuận lợi.

Tưởng chừng như cuộc sống của nam diễn viên họ Trương sẽ mãi hạnh phúc an yên như thế, nhưng đến năm 2017, anh và vợ ly hôn khiến bản thân rơi vào trầm cảm phải điều trị bằng thuốc suốt nhiều năm liền.

Chia sẻ về khoảng thời gian này, Trương Minh Cường nói: “Có những buổi, tôi ngồi ngoài biển 3, 4 tiếng đồng hồ, tôi không biết mình lựa chọn đúng hay sai. Lúc đó, bản thân tôi chưa biết trầm cảm là gì. Tôi cứ nghĩ đó chỉ là cảm giác buồn chán, bất mãn, tuyệt vọng. Sau khi đi khám, tôi được bác sĩ kê thuốc trị trầm cảm. Trầm cảm giống như "ung thư về mặt cảm xúc". Sau 6 tháng uống thuốc, tôi học cách vượt qua nó".  Được biết có thời điểm Trương Minh Cường đã nghĩ đến cái chết vì stress quá nặng.

Nam diễn viên họ Trương từng rơi vào trầm cảm sau đổ vỡ hôn nhân.
Nam diễn viên họ Trương từng rơi vào trầm cảm sau đổ vỡ hôn nhân.

Sau thất bại hôn nhân, Trương Minh Cường mất thời gian dài chữa lành bản thân. Theo chia sẻ, anh và vợ cũ đã có cùng nhau 2 đứa con. Cả 2 vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau nuôi dạy các con trưởng thành.

Thời gian gần đây, khán giả Việt hào hứng khi được biết Trương Minh Cường đã trở về Việt Nam đóng phim điện ảnh “Lật mặt 7” của đạo diễn Lý Hải. Đây là cột mốc đánh dấu sự trở lại của tài tử màn ảnh Việt một thời sau 12 năm vắng bóng.

Trương Minh Cường tiết lộ suốt thời gian dài ở Mỹ, anh rất nhớ cơm đoàn phim ở quê nhà. Anh đã có quyết định rất khó khăn để quay lại với nghiệp diễn xuất nên sẵn sàng cống hiến hết mình cho vai diễn trong “Lật mặt 7” sắp tới.

Trương Minh Cường sẽ góp mặt trong 'Lật mặt 7' của Lý Hải sau 12 năm vắng bóng trên màn ảnh Việt.
Trương Minh Cường sẽ góp mặt trong "Lật mặt 7" của Lý Hải sau 12 năm vắng bóng trên màn ảnh Việt.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục