24h
Yeah1 News

Thêm một sao nữ muốn săn "rồng con", nếu đến năm 35 tuổi không được sẽ can thiệp y khoa

Chủ nhật, 03/03/2024 | 09:27 (GMT+7)

Nữ diễn viên Diễm My 9x và ông xã mong muốn sinh con trong năm 2024, tuy nhiên vẫn để mọi chuyện diễn ra tự nhiên.

Trong một chia sẻ mới đây, diễn viên Diễm My 9x đề cập đến chuyện sinh con cho ông xã doanh nhân sau 3 tháng kết hôn. Nữ diễn viên bày tỏ cô và chồng đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son và đã sẵn sàng cho việc làm bố mẹ. 

Diễm My 9x đang "thả bầu" và mong muốn sẽ sinh con trong năm Giáp Thìn 2024. Tuy nhiên cô không quá o ép hay áp lực lên bản thân, nếu không kịp sinh con trong năm nay cũng không sao. Diễm My 9x sẽ thuận theo tự nhiên và sẽ "thả" đến năm 35 tuổi, nếu tự nhiên không được mới can thiệp y khoa.

Thêm một sao nữ muốn săn 'rồng con', nếu đến năm 35 tuổi không được sẽ can thiệp y khoa - ảnh 1

Diễn viên Diễm My 9x để việc sinh con thuận theo tự nhiên

Diễm My 9x và ông xã Vinh Nguyễn tổ chức đám cưới vào cuối tháng 12/2023. Cặp đôi có hành trình yêu nhiều năm đầy lãng mạn trước khi quyết định về chung một nhà. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên thỉnh thoảng tham dự các sự kiện giải trí.

Chia sẻ ở đám cưới, Diễm My 9x từng cho biết sẽ tập trung nhiều thời gian hơn để chăm lo cho cuộc sống gia đình sau nhiều năm miệt mài đóng phim. 

Thêm một sao nữ muốn săn 'rồng con', nếu đến năm 35 tuổi không được sẽ can thiệp y khoa - ảnh 2

Nữ diễn viên và ông xã đã sẵn sàng cho việc làm bố mẹ

Diễm My 9X và Vinh Nguyễn lần đầu gặp gỡ vào năm 2016 khi cùng tham dự liên hoan phim tại Úc. Từ đó, cả hai dần cảm mến nhau và quyết định tiến đến mối quan hệ yêu đương. Thời gian trước đây, Vinh Nguyễn sống ở Úc nên cặp đôi phải chấp nhận yêu xa. Dù từng có thời gian rạn nứt, song Diễm My 9X cùng Vinh Nguyễn vẫn quyết định hàn gắn và hạnh phúc cho đến hiện tại. 

Cuối năm 2022, Diễm My 9x hạnh phúc chia sẻ được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu tại Úc. Sau hành trình hẹn hò ngọt ngào, nữ diễn viên quyết định nhận lời làm vợ trong sự xúc động. 

Thêm một sao nữ muốn săn 'rồng con', nếu đến năm 35 tuổi không được sẽ can thiệp y khoa - ảnh 3

Đám cưới lãng mạn của Diễm My 9x và ông xã Vinh Nguyễn

Thêm một sao nữ muốn săn 'rồng con', nếu đến năm 35 tuổi không được sẽ can thiệp y khoa - ảnh 4

Ở tuổi 34, nhan sắc và vóc dáng của Diễm My 9x vẫn cực kỳ quyến rũ và xinh đẹp

Diễm My 9x tên đầy đủ là Vũ Phạm Diễm My, sinh năm 1990. Cô là nữ diễn viên quen mặt với công chúng qua nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh như: Mùa hè sôi động, Gái già lắm chiêu, 1990, Cô Ba Sài Gòn, Tình yêu và Tham vọng...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục