24h
Yeah1 News

Diễm My 9X: Không làm IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) vì muốn mọi thứ tự nhiên, tạm dừng nghệ thuật sau kết hôn

Thứ ba, 19/12/2023 | 10:03 (GMT+7)

Trước thềm đám cưới cùng bạn trai sau 7 năm hẹn hò, Diễm My 9X tiết lộ dự định làm vợ, làm mẹ sau đám cưới.

Từng có cái nhìn tiêu cực về hôn nhân, bị bạn bè phản đối yêu bạn trai vì cho rằng không phù hợp, Diễm My  hạnh phúc chia sẻ cô đã tìm được đúng người: "Trước đây, tôi đi nhiều đám cưới nhưng chưa bao giờ nghĩ mình cưới hoặc còn lâu lắm mình mới cưới hoặc có thể không cưới. Tôi còn nghĩ khi mặc váy cưới sẽ có nhiều lo lắng vì gia đình của tôi không hạnh phúc và xung quanh mình có nhiều sự tan vỡ, đau khổ. Cho nên, tôi không tin vào tình yêu và hôn nhân. Tôi hơi bảo thủ và có cái nhìn tiêu cực về hôn nhân nên chưa bao giờ nghĩ mình có cảm giác hoàn toàn khác khi trở thành cô dâu. Đúng thật là tôi gặp đúng người và cảm giác 7 năm yêu nhau như một cái chớp mắt. Khi tôi mặc một chiếc áo dài trắng để làm cô dâu, tôi thoải mái và vui hơn mọi ngày, thay vì cảm giác lo lắng như suy nghĩ trước đây".

Diễm My 9X: Không làm IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) vì muốn mọi thứ tự nhiên, tạm dừng nghệ thuật sau kết hôn - ảnh 1

Tiết lộ về chồng, Diễm My 9X cho biết ông xã là người kiên nhẫn và có nhiều điểm tương đồng về sở thích kinh doanh ngành ẩm thực và đặc biệt cho cô những lời khuyên trong lĩnh vực diễn xuất, cả 2 có sự đồng điệu về tâm hồn: "Anh ấy là người đến tạo cho tôi cảm giác khác và rất kiên nhẫn với mình. Hai đứa đã trải qua nhiều sóng gió nhưng Vinh luôn ở đó, chưa bao giờ từ bỏ, có những giai đoạn cả hai rất căng thẳng nhưng anh ấy vẫn kiên nhẫn với tôi. Thật ra, tôi rất chướng nhưng Vinh đã dần dần giúp tôi thoát khỏi vòng lẩn quẩn, suy nghĩ tiêu cực về tình yêu, hôn nhân và mở trái tim để đón nhận tình thương của Vinh cũng như gia đình anh ấy".

Không làm IVF (thụ tinh trong ống nghiệm)

Xu hướng tìm đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có con thời gian gần đây được nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng ưa chuộng vì chủ động về thời gian có em bé. Tuy nhiên, Diễm My 9X lại có góc nhìn khác. Nữ diễn viên 33 tuổi cho biết: "Tôi chưa có tin vui đâu , tôi muốn để mọi thứ tự nhiên. Mọi người cũng hỏi rằng tôi có làm IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) không thì tôi muốn mọi thứ tự nhiên, trời cho mình sẽ nhận".

Nữ diễn viên mong muốn sắp xếp gia đình ổn thỏa sau đám cưới trước khi quay lại với diễn xuất.
Nữ diễn viên mong muốn sắp xếp gia đình ổn thỏa sau đám cưới trước khi quay lại với diễn xuất.

Bên cạnh đó, Diễm My 9X cũng tâm sự thêm về những dự định sau khi kết hôn: "Suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật mình đóng phim liên tục. Thời điểm này, kết hôn xong mình muốn dành thời gian cho gia đình. Mình sẽ dành nhiều thời gian chăm sóc ngôi nhà của mình, tập tành nhiều thứ, học thêm về kinh doanh.

Trước đây, mình tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến kinh doanh nhưng mình không làm mà chỉ hợp tác về mặt hình ảnh. Sau khi kết hôn, mình sẽ học hỏi thêm để tập kinh doanh về lĩnh vực nhà hàng. Đó cũng là niềm đam mê của mình và ông xã. Hiện tại, mình chưa có kế hoạch trước. Cứ để mọi thứ tự nhiên.

Diễm My 9X: Không làm IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) vì muốn mọi thứ tự nhiên, tạm dừng nghệ thuật sau kết hôn - ảnh 3

Bên cạnh việc chia sẻ về chuyện kết hôn, Diễm My cũng không quên nhắc tới mẹ ruột: "Thời điểm mẹ mất, điều khiến My hối hận nhất chính là những lần nói câu này câu kia không đúng làm mẹ buồn. Hay như việc không dành nhiều thời gian cho mẹ, có những lúc mẹ nấu một bàn đồ ăn nhưng bản thân My lại đi ăn với khách hàng. Đó là điều My hối hận nhất".

Tuy nhiên, người thân nói với cô rằng ước mơ lớn nhất của mẹ là thấy cô hạnh phúc và hiện giờ, cô cảm thấy đã thực hiện được ước mơ lớn nhất đó của mẹ. Đó chính là việc nữ diễn viên chuẩn bị bước vào một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diễm My 9x  

Cùng chuyên mục