24h
Yeah1 News

Diễn viên Anh Tuấn xin lỗi, thừa nhận bản thân sai khi xen vào chuyện ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ

Thứ ba, 25/07/2023 | 14:14 (GMT+7)

Sau thời gian gây tranh cãi vì có những chia sẻ liên quan đến chuyện hôn nhân của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức, diễn viên Anh Tuấn lên tiếng xin lỗi và nhận sai.

Diễn viên Anh Tuấn cho biết anh không nên can thiệp vào chuyện riêng của người khác, đồng thời gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì ồn ào vừa qua. Anh mong muốn dân mạng không công kích vợ con và gia đình của mình nữa, thông cảm cho những gì đã xảy ra.

Diễn viên Anh Tuấn xin lỗi, thừa nhận bản thân sai khi xen vào chuyện ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ - ảnh 1

Diễn viên Anh Tuấn xin lỗi vì xen vào chuyện ly hôn của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức

Liên quan đến việc ly hôn của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức, diễn viên "Phố trong làng" chia sẻ sau tất cả người tổn thương nhất vẫn là người phụ nữ. Anh Tuấn hy vọng công chúng sẽ ủng hộ Diệp Lâm Anh để cô ấy có đủ điều kiện nuôi con.

"Tôi là người được biết đến qua các hoạt động nghệ thuật, nên phải cẩn trọng với những phát ngôn của mình. Tôi nghĩ việc đổ vỡ của hai người bạn là điều không ai mong muốn, khi những ồn ào xuất hiện thì tôi nên nhắn tin riêng, ngồi lại đối thoại với nhau.

Tuy nhiên mọi người và tôi có những góc nhìn khác nhau về sự việc mình được biết. Vì vậy trong một phút không kiềm chế được cảm xúc tôi đã để lại những bình luận như vậy. Hành động của tôi là hoàn toàn sai. Tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc để không lặp lại việc này một lần nào nữa.

Khi một mối quan hệ đổ vỡ, người thiệt thòi luôn luôn là người phụ nữ. Nhưng tôi tin chắc một điều rằng Diệp Lâm Anh không hề muốn cộng đồng mạng bênh vực cô ấy bằng cách công kích bố mẹ chồng, những người hết mực yêu thương, hay chồng cũ, người mãi mãi là bố của hai con của Diệp Lâm Anh. Vì vậy mọi người hãy động viên tinh thần và ủng hộ cô ấy để có điều kiện tốt hơn chăm lo nuôi dưỡng 2 đứa trẻ.

Tôi cũng là một người chồng, người cha, từ chuyện của hai bạn tôi sẽ rút kinh nghiệm để không mắc phải đổ vỡ ảnh hưởng đến con trẻ và những người không liên quan. Tôi đã sai khi can thiệp vào việc của người khác. Nhưng vợ hay con của tôi còn quá nhỏ, không liên quan đến câu chuyện này. Mong mọi người hãy có góc nhìn rộng lượng hơn với người phụ nữ sau sinh như vợ tôi, để cho cô ấy nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe.

Ngoài việc muốn tiếp tục hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, tôi còn kinh doanh và làm đại sứ thương hiệu cho một số nhãn hàng để có thêm thu nhập chăm sóc cho gia đình nhỏ. Tôi rất mong sự việc này sẽ kết thúc trong êm đẹp để không có thêm ai bị ảnh hưởng nữa" - Diễn viên Anh Tuấn chia sẻ.

Diễn viên Anh Tuấn xin lỗi, thừa nhận bản thân sai khi xen vào chuyện ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ - ảnh 2

Anh Tuấn từng là người thân thiết với vợ chồng Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức khi cặp đôi còn mặn nồng

Trước đó khi chuyện ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ ồn ào trên mạng xã hội, diễn viên Anh Tuấn gây tranh cãi khi lên tiếng bênh vực Nghiêm Đức. Anh ẩn ý cho rằng "ông ăn chả bà ăn nem". Trước chia sẻ của diễn viên "Phố trong làng", rất nhiều cư dân mạng bày tỏ bức xúc, chỉ trích. Thậm chí, nhà hàng kinh doanh riêng của Anh Tuấn liên tục bị vote 1 sao kèm theo những đánh giá cực tệ.

Trong khi đó Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đang trong quá trình giải quyết tranh chấp quyền nuôi con sau ly hôn. Đôi bên đều muốn được chăm sóc cả 2 bé. 

Diễn viên Anh Tuấn xin lỗi, thừa nhận bản thân sai khi xen vào chuyện ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ - ảnh 3

Diễn viên Anh Tuấn là gương mặt quen thuộc với khán giả theo dõi phim truyền hình

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục