24h
Yeah1 News

Diễn viên Anh Tuấn lên tiếng sau vụ bênh vực Đức Phạm bị kêu gọi "tẩy chay": "Diệp Lâm Anh nhắn tin đe dọa tôi"

Thứ hai, 10/07/2023 | 08:17 (GMT+7)

Diễn viên Anh Tuấn bày tỏ, là người chứng kiến câu chuyện của 2 vợ chồng Diệp Lâm Anh và Đức Phạm nên anh cho rằng Diệp Lâm Anh đang điều hướng dư luận.

Thời gian gần đây, vụ ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm khiến dư luận xôn xao không ngừng. Sau phiên tòa phúc thẩm về quyền nuôi dưỡng con cái hồi đầu tháng 7/2023, mọi chuyện ngày càng căng thẳng khi Diệp Lâm Anh quyết định tung bằng chứng tố cáo Đức Phạm ngoại tình trong thời gian cô mang thai con thứ 2.

Thiếu gia Đức Phạm ngay lập tức đáp trả với một bài viết dài, chỉ trích Diệp Lâm Anh chỉ quan tâm tiền bạc, không chăm lo cho con cái: "Tôi coi gia đình là trên hết, còn Lâm Anh thì hình ảnh cá nhân mới là thứ ưu tiên. Em bận việc quán xá, sẵn sàng nửa đêm để con ngủ không thấy hơi mẹ, dù trước giờ tiền bạc chưa bao giờ là nỗi lo của gia đình. Vậy điều gì là quan trọng nhất với em?"

Vợ chồng Diệp Lâm Anh - Đức Phạm sau khi ly hôn vướng phải kiện tụng ồn ào giành quyền nuôi con
Vợ chồng Diệp Lâm Anh - Đức Phạm sau khi ly hôn vướng phải kiện tụng ồn ào giành quyền nuôi con

Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh lập tức bác bỏ bài đăng này, nghi ngờ tài khoản Facebook của Đức Phạm không phải do chồng cũ làm chủ vì trong quá khứ, chồng cũ luôn là người "nhắn tin không dấu" chứ không bao giờ viết rõ ràng, mạch lạc thế này. 

Giữa vụ ồn ào đấu tố của 2 vợ chồng Diệp Lâm Anh và Đức Phạm, một nhân vật khác bị réo tên là nam diễn viên VTV - Anh Tuấn. Cụ thể, dưới bài viết của Đức Phạm, Anh Tuấn với danh nghĩa là bạn thân của thiếu gia Sài thành đã lên tiếng bênh vực, ủng hộ Đức Phạm đứng lên làm rõ mọi chuyện:

"Cuối cùng thì bạn cũng lên tiếng, nhiều lần mình muốn khuyên bạn nên nói ra sự thật để không phải ảnh hưởng đến bố mẹ nhưng chưa có cơ hội. Hiện giờ mọi chuyện đi quá xa và dư luận đã bị điều hướng. Các cụ có câu ông ăn chả bà ăn nem, ở trong chăn mới biết chăn có rận..."

Diễn viên Anh Tuấn lên tiếng sau vụ bênh vực Đức Phạm bị kêu gọi 'tẩy chay': 'Diệp Lâm Anh nhắn tin đe dọa tôi' - ảnh 2
Diễn viên Anh Tuấn lên tiếng bênh vực Đức Phạm khiến netizen phẫn nộ
Diễn viên Anh Tuấn lên tiếng bênh vực Đức Phạm khiến netizen phẫn nộ

Tuy nhiên, quan điểm này của Anh Tuấn bị nhiều khán giả phản đối vì cho rằng hành vi ngoại tình của Đức Phạm là sai trái trong hôn nhân. Việc nam diễn viên "Phố trong làng" bênh vực Đức Phạm là không hợp lý. 

Trước làn sóng phẫn nộ của khán giả, mới đây, diễn viên Anh Tuấn đã lên tiếng. Trả lời PV của Dân Việt, Anh Tuấn khẳng định bản thân trằn trọc không ngủ được vì lùm xùm bủa vây. Anh tiết lộ bản thân bị Diệp Lâm Anh nhắn tin đe dọa: "Tôi nói ra câu chuyện này không phải bịa đặt và cũng không bênh vực ai cả. Nhưng Diệp Lâm Anh đã nhắn tin cho tôi với nhiều lời lẽ mang tính đe dọa, tôi cũng sợ lắm, sợ ảnh hưởng công việc và gia đình".

Diễn viên Anh Tuấn tiết lộ Diệp Lâm Anh nhắn tin đe dọa và khẳng định phía cựu người mẫu đang điều hướng dư luận
Diễn viên Anh Tuấn tiết lộ Diệp Lâm Anh nhắn tin đe dọa và khẳng định phía cựu người mẫu đang điều hướng dư luận

Đồng thời, diễn viên Anh Tuấn nghi ngờ Diệp Lâm Anh đang cố tình sử dụng "con bài" truyền thông nhằm điều hướng dư luận để nhận được lợi ích trong kiện tụng: "Diệp Lâm Anh có cả ekip truyền thông, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, còn tôi hoàn toàn không có ekip phía sau để hậu thuẫn nên tôi nghĩ tôi sẽ không đưa ra thêm bình luận nào khác".

Anh Tuấn nói thêm: "Gia đình Nghiêm Đức (Đức Phạm) luôn cố giải quyết mọi chuyện trong im lặng thì Diệp Lâm Anh chủ động chia sẻ trên khắp mặt báo. Mỗi lần xuất hiện tại tòa, cô ấy luôn chuẩn bị từ trang phục đến ekip quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp. Phía gia đình Nghiêm Đức thì không như vậy. Câu chuyện này còn nhiều điều phức tạp, kể cả tôi hay bất kỳ ai lên tiếng lúc này cũng trở thành mục tiêu tấn công của dư luận".

Diệp Lâm Anh ẩn ý sắp tới có lẽ cô sẽ bị một 'thế lực' nào đó 'chơi xấu'
Diệp Lâm Anh ẩn ý sắp tới có lẽ cô sẽ bị một "thế lực" nào đó "chơi xấu"

Mới đây, Diệp Lâm Anh cũng đăng một bài viết ẩn ý rằng sắp tới, có lẽ cô sẽ bị nhiều trang công cộng đăng tin xấu nhằm hạ bệ, bôi nhọ danh dự, uy tín của cô. Diệp Lâm Anh cho rằng đây là động thái "phản kích" của phía chồng cũ nên cô hy vọng khán giả sẽ giữ một cái đầu lạnh để nhìn nhận mọi việc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục