24h
Yeah1 News

Diện mạo của Lâm Chí Dĩnh ra sao khi phẫu thuật tái tạo khuôn mặt sau tai nạn kinh hoàng?

Thứ bảy, 05/08/2023 | 11:21 (GMT+7)

Sau khi trải qua tai nạn xe kinh hoàng vào tháng 7 năm ngoái, Lâm Chí Dĩnh xuất hiện trước công chúng với diện mạo mới sau khi phẫu thuật tái tạo khuôn mặt.

Tháng 7/2022, người hâm mộ không khỏi "sốt vó" trước thông tin nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng xứ Đài - Lâm Chí Dĩnh gặp tại nạn giao thông nghiêm trọng.

Tai nạn xảy ra khi chiếc Tesla của Lâm Chí Dĩnh va chạm vào dải phân cách và bốc cháy, khiến anh bị thương nặng. Cậu con trai 7 tuổi cua anh Jenson - ngồi cùng trong xe cũng may mắn thoát chết nhưng cũng phải chịu những vết thương nhẹ.

Tai nạn kinh hoàng xảy ra nhưng may mắn 2 cha con Lâm Chí Dĩnh đều thoát chết.
Tai nạn kinh hoàng xảy ra nhưng may mắn 2 cha con Lâm Chí Dĩnh đều thoát chết.

Tuy "thoát chết trong gang tấc" nhưng Lâm Chí Dĩnh phải nằm ở bệnh viện trong một thời gian dài và trải qua 2 cuộc phẫu thuật tái tạo khuôn mặt. Trong vòng 1 năm, Lâm Chí Dĩnh hầu như chỉ tập trung trị liệu và nghỉ ngơi. Nhờ sự động viên của bà xã cùng gia đình và nỗ lực của bản thân, nam tài tử đã hồi phục và trở lại làm việc. 

Sau một quãng thời gian dài, nhờ sự động viên của bà xã và gia đình cùng nỗ lực bản thân, nam tài tử đã hồi phục trở lại. Mới đây nhất, nam thần "Thiên Long Bát Bộ" đã xuất hiện tại một sự kiện gây quỹ cho trẻ em khuyết tật với vai trò là đại sứ cho quỹ. Trong sự kiện này, người hâm mộ thấy được sự thay đổi rõ rệt trong diện mạo của anh.

Diện mạo mới của Lâm Chí Dĩnh sau phẫu thuật tái tạo khuôn mặt.
Diện mạo mới của Lâm Chí Dĩnh sau phẫu thuật tái tạo khuôn mặt.

Dù đã có ý kiến cho rằng anh trông khác hẳn sau ca phẫu thuật tái tạo khuôn mặt sau tai nạn, những người hâm mộ của Lâm Chí Dĩnh vẫn cho rằng anh trước sau phẫu thuật đều giữ được vẻ điển trai của mình. Và quan trọng hơn cả, Lâm Chí Dĩnh đã vượt qua khó khăn, hồi phục sức khỏe và quay trở lại với công việc mà anh yêu thích.

Sự kiên nhẫn và sự lạc quan của Lâm Chí Dĩnh đã truyền cảm hứng cho nhiều người, chứng minh rằng không chỉ diện mạo mà cả tinh thần và ý chí mới thực sự là điều quan trọng nhất trong cuộc sống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lâm Chí Dĩnh  

Cùng chuyên mục