24h
Yeah1 News

Diễm My 9x cầm hoa cưới giống Puka, loài hoa chỉ nở vào ban đêm và mang ý nghĩa đặc biệt

Thứ sáu, 22/12/2023 | 09:16 (GMT+7)

Bó hoa cưới được Diễm My 9x cầm khi làm lễ giống với cô dâu Puka, đó là loài hoa dạ lan hương mang nhiều ý nghĩa về sự hạnh phúc, tình yêu mãnh liệt.

Tối 21/12, đám cưới của Diễm My 9x và Vinh Nguyễn diễn ra tại TP.HCM. Hôn lễ quy tụ nhiều ngôi sao đình đám trong showbiz Việt đến tham dự chúc phúc. Cô dâu Diễm My 9x được khen ngợi hết lời với nhan sắc xinh đẹp trong khoảnh khắc tiến vào lễ đường bên cạnh chú rể điển trai, bảnh bao. Cặp đôi xúc động trao lời hẹn thề trước sự chứng kiến của họ hàng và quan khách.

Diễm My 9x cầm hoa cưới giống Puka, loài hoa chỉ nở vào ban đêm và mang ý nghĩa đặc biệt - ảnh 1
Diễm My 9x cầm hoa cưới giống Puka, loài hoa chỉ nở vào ban đêm và mang ý nghĩa đặc biệt - ảnh 2

Diễm My 9x và Vinh Nguyễn trong đám cưới vào tối 21/12

Trong khoảnh khắc làm lễ trên sân khấu, Diễm My 9x cầm bó hoa cưới nhỏ nhắn màu trắng, mặc váy được thiết kế mang đậm nét cổ điển, sang trọng. Được biết bó hoa cưới của nữ diễn viên được kết từ hoa dạ lan hương trắng.

Cách đây hơn 1 tháng, cô dâu Puka cũng sử dụng hoa dạ lan hương làm hoa cưới trên lễ đường nhưng ở phiên bản màu hồng.

Diễm My 9x cầm hoa cưới giống Puka, loài hoa chỉ nở vào ban đêm và mang ý nghĩa đặc biệt - ảnh 3

Hoa cưới của Diễm My 9x được kết từ hoa dạ lan hương trắng

Diễm My 9x cầm hoa cưới giống Puka, loài hoa chỉ nở vào ban đêm và mang ý nghĩa đặc biệt - ảnh 4

Puka cũng từng dùng dạ lan hương trong tiệc cưới ở TP.HCM nhưng trong phiên bản màu hồng

Theo một số thông tin, dạ lan hương là loại hoa có mùi thơm đặc trưng nhưng khó bảo quản do thân mềm, dễ bị hư hỏng, chỉ nở vào ban đêm. Dạ lan hương tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, thắm thiết và giàu cảm xúc. Đặc biệt hoa dạ lan hương màu trắng là biểu tượng của sự thuần khiết, bình yên và mong muốn được chữa lành. Điều này rất giống với những chia sẻ của cô dâu Diễm My 9x trong đám cưới khi nữ diễn viên bày tỏ ông xã giúp cô chữa lành những vết thương trong trái tim, cảm nhận được sự yêu thương.

Ở Việt Nam, khá hiếm cô dâu sử dụng dạ lan hương làm hoa cưới dù nó mang nhiều ý nghĩa đặc biệt vì cách bảo quản khó khăn. Puka và Diễm My 9x là những nàng dâu táo bạo lựa chọn loại hoa này để tô điểm thêm cho ngày trọng đại.

Diễm My 9x cầm hoa cưới giống Puka, loài hoa chỉ nở vào ban đêm và mang ý nghĩa đặc biệt - ảnh 5
Diễm My 9x cầm hoa cưới giống Puka, loài hoa chỉ nở vào ban đêm và mang ý nghĩa đặc biệt - ảnh 6

Puka và Diễm My 9x dự ngày trọng đại của nhau

Được biết sau tiệc cưới ở một trung tâm hội nghị sang trọng thuộc quận 1 (TP.HCM), vợ chồng Diễm My 9x tiếp tục vui chơi cùng khách mời thân thiết trong một quán bar ở quận 3 đến tối muộn.

Diễm My 9X và Vinh Nguyễn lần đầu gặp gỡ vào năm 2016 khi cùng tham dự liên hoan phim tại Úc. Từ đó, cả hai dần cảm mến nhau và quyết định tiến đến mối quan hệ yêu đương. Cuối năm 2022, Diễm My 9x hạnh phúc chia sẻ được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu tại Úc. Sau hành trình hẹn hò ngọt ngào, nữ diễn viên quyết định nhận lời làm vợ trong sự xúc động

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục